มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) นำทีมบริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 314,600 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี

โดยมีนายแพทย์สุกรม ชีเจริญ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นผู้รับมอบ โดยกลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ได้บริจาคหน้ากากอนามัย 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19

22 พฤษภาคม 2563 – กรุงเทพฯ – บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ในประเทศญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 500,000 ชิ้นผ่านทางบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย สำหรับนำไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 11 โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนความพยายามเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19  

 

โครงการนี้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพราะบุคลากรทางการแพทย์ทั่วโลกถือเป็นพี่น้องกัน ไม่ว่าจะบริจาคให้ที่ไหน ประเทศอะไร ถือว่าเราและคนในประเทศได้ประโยชน์ร่วมด้วย ผมขอขอบคุณสำหรับการบริจาคหน้ากากอนามัยรวม 10 ล้านชิ้นทั่วโลกในครั้งนี้ ผมรู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคเอกชนคอยให้กำลังใจ สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ และมีส่วนช่วยเหลือในการต่อสู้กับโรคโควิด-19 นายแพทย์สุกรม ชีเจริญ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี กล่าว

 

“ในนามของบริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผมขอขอบคุณคณะบุคลากรทางการแพทย์ที่โรงพยาบาลราชวิถีทุกท่าน ที่ทำงานอย่างหนักในการต่อสู้กับโควิด-19​ การนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับโรงพยาบาลในวันนี้ เพื่อแสดงออกถึงความซาบซึ้งในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ และพวกเราหวังว่าหน้ากากอนามัยเหล่านี้จะเป็นประโยชน์และช่วยให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างปลอดภัย​​” มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

 

 

รูปภาพเพิ่มเติม

มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด  (ขวา) เป็นตัวแทนส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 314,600 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลราชวิถี โดยมีนายแพทย์สุกรม ชีเจริญ (ซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี เป็นผู้รับมอบ โดยกลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้บริจาคหน้ากากอนามัย 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19

บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา

1. คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

2. นายแพทย์สุกรม ชีเจริญ รองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลราชวิถี

3. มร. โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

4. คุณจันทร์จิรา ตอชะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาที่ยั่งยืน บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด

กลุ่มบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง บริจาคหน้ากากอนามัย 10 ล้านชิ้นภายใต้โครงการ 10 Million Masks Donation ให้กับสถาบันการแพทย์ทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับการระบาดโควิด-19 โดยบริษัทฯ ได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 500,000 ชิ้นผ่านทางบริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย ให้กับโรงพยาบาล 11 แห่งในประเทศไทย เช่น โรงพยาบาลราชวิถี ที่ยังคงมีความต้องการอุปกรณ์ป้องกันทางการแพทย์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงหน้ากากอนามัย

 

#####

 

เกี่ยวกับ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด เป็นบริษัทโฮลดิ้งสัญชาติญี่ปุ่นชั้นนำระดับโลกในธุรกิจค้าปลีก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่งทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.2905 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2019 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2019 (ประมาณ 2,153 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 106.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2019) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.fastretailing.com