เตรียมพร้อมรับเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง ไปกับการอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและความงาม

พร้อมให้คุณได้ช้อปสุดคุ้มด้วยโปรสุดปังใน Health & Beauty Day และ Fashion Day

 

กรุงเทพฯวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 –  ลมหนาวที่พัดมาเยือนในช่วงปลายปี ไม่เพียงแต่จะพัดพาความเย็นสบายให้กับคนไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในไม่ช้านี้อีกด้วย ในโอกาสนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขออาสาพานักช้อปไปเตรียมความพร้อมด้วยการนำเสนอเทรนด์ไอเท็มแฟชั่นและบิวตี้ยอดฮิตติดกระแสกันแบบลุคต่อลุค ไม่ว่าจะเป็นสไตล์มินิมอลเรียบหรูดูแพง ความคล่องตัวในแบบสตรีทแฟชั่น บิสซิเนสลุคสไตล์ประธานบริษัท หรือแม้แต่ลุคชิลๆ ในแบบวินเทจอินวินเทอร์ พร้อมส่งมอบความคุ้มค่าให้หนุ่มสาว สายแฟฯ ทั้งหลายได้คุ้มสุดคุ้มในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ช้อปปี้ ได้เตรียมจัดเต็มโปรสุดต๊าช ฟาดทุกดีลกับ 12.12 Health & Beauty Day ในวันที่ ธันวาคม 2564 ที่ได้ขนทัพไอเท็มสุขภาพและความงามมาเอาใจเหล่านักช้อปด้วยโปรสุดเลอค่าลดสูงสุด 90% และออนท็อปด้วยโค้ดส่งฟรี และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 18% และ 12.12 Fashion Day ในวันที่ ธันวาคม 2564 ที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำเตรียมจัดเซอร์ไพร์สสุดพิเศษกันอย่างเต็มที่ด้วยโค้ดส่วนลดสูงสุด 90% และ โค้ดส่วนลดเพิ่ม 15% ตลอดทั้งวัน[1]

 

Monochromatic Sandy Chic: แต่งลุคเรียบให้ดูคูล คุมโทนด้วยเทรนด์สีน้ำตาลอมแดง

เปิดลุคแรกเอาใจหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบในความเรียบหรู มินิมอล แต่ก็ยังไม่พลาดที่จะต้องสาดสีสันให้ดูสดชื่น พร้อมสร้างความแตกต่างให้ Wardrobe ของคุณผู้ชายให้ไม่น่าเบื่อในวินเทอร์นี้ ด้วยสี Sandy หรือ สีน้ำตาลอมแดง แฟชั่นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งซาฟารี ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคศตวรรษที่ 70s ซึ่งได้หวนกลับมาครองความนิยมอีกครั้งบนรันเวย์ในช่วงปลายปีนี้ โดยคีย์หลักของลุคนี้อยู่ที่เทคนิคการแต่งตัวคุมโทนแบบโมโนโครม เพียงการหยิบเสื้อเชิ้ตเรียบๆ สีน้ำตาลอมแดง มาแมทช์เข้ากับกางเกงขาบานสีเดียวกัน ที่กำลังฮอตฮิตในหมู่แฟชั่นนิสต้าช่วยเสริมบุคลิกและความภูมิฐานไปอีกระดับ พร้อมเพิ่มลูกเล่นให้ไม่น่าเบื่อด้วยรองเท้าบูทหนังยาวถึงข้อเท้า นาฬิกาข้อมือ และกระเป๋าเป้หนังสุดวินเทจ เสื้อผ้าพร้อมแล้วเครื่องหน้าก็ต้องเป๊ะเช่นกัน จัดการกับหนวดเคราให้เกลี้ยงเกลาด้วยครีมโกนหนวดคุณภาพดี ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความใสให้น่ามองไปอีกขั้น ปิดท้ายด้วยน้ำหอมอ่อนๆ ที่ให้กลิ่นแบบ Earthy และ Woody ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสมาร์ทและน่าหลงไหลมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินชิลล์กับกลุ่มเพื่อน หรือเดินเข้าออฟฟิศไปทำงาน ลุคนี้ก็พร้อมโกได้กับทุกโอกาส

 

90s’ Inspired Highschool Heartthrob: ลุคสตรีทสุดเท่ห์ แบบหนุ่มไฮสคูลยุค 90s

 

สำหรับลุคที่สองนี้ รับรองว่าต้องถูกใจสาย Street Wear อย่างแน่นอน ด้วยภาพจำจากภาพยนตร์แนวไฮสคูลที่เราคุ้นเคย กับพระเอกสุดป๊อปดีกรีนักฟุตบอลควอเตอร์แบคของโรงเรียน ที่คอยโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ เชียร์หลีดเดอร์ได้คอยกรี๊ดกร๊าดกันตามฮอลเวย์ โดยชิ้นสเตทเม้นท์ของลุคนี้อยู่ที่เสื้อ Varsity Jacket เสื้อแจ็คเก็ททรงนักฟุตบอล ที่ได้รับอิทธิพลมาจากยุค 90s พร้อมดึงให้เสื้อแจ็คเก็ทดูเด่นสะดุดตาด้วยการหยิบเสื้อยืดเรียบๆ สีดำมาใส่ข้างใน แมทช์ด้วยกางเกงยีนส์สีซีดทรงวินเทจ รองเท้าผ้าใบสีขาวทรงสปอร์ต และเพิ่มสีสันด้วยถุงเท้าสั้นสีสันสดใสก็ช่วยเติมเต็มให้ลุคนี้ดูสนุกสนานขึ้นไปอีก พร้อมเข้าไปเล่นกับใจของสาวๆ ด้วยแว่นตากันแดดทรง Aviator สีดำ ที่จะช่วยเสริมความลงตัวให้กับใบหน้า ให้ดูคมเข้มขึ้นจนอดใจไม่อยู่ พร้อมเซ็ทผมแสกกลางแบบ Curtain Cut ด้วยน้ำยาเซ็ทผมคุณภาพ ก็จะช่วยเสริมความ 90s เข้าไปอีก จบด้วยการพรมน้ำหอมกลิ่นสปอร์ตที่ให้ความรู้สึกที่สดชื่น แต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์ความขี้เล่น ซึ่งรับรองว่างานนี้เดินไปไหนก็สะกดทุกสายตาให้หยุดมองจนลืมหายใจ

 

Boss Lady: เดินสับกลับเข้าออฟฟิศ เพราะฉันคือประธานบริษัท

 

มาที่ฝั่งสุภาพสตรีกันบ้าง เริ่มที่ลุคแรกสำหรับสาวๆ ที่เริ่มกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันบ้างแล้ว แต่การกลับมาในรอบนี้จะต้องไม่มีคำว่าธรรมดา เสื้อผ้าหน้าผมจะต้องจัดเต็มเพื่อบอกลาความหดหู่จากการทำงานอยู่ที่บ้าน และบอกให้โลกรู้ว่าฉันนี่แหล่ะพร้อมเกินร้อยที่จะทุ่มสุดตัวเสมือนเป็นประธานบริษัทอย่างไงอย่างงั้น ไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เซ็ทสูทสีพาสเทลผ้าคัทติ้งสุดเนี๊ยบ ที่แจ็คเก็ททรงหลวมและกางเกงขาบานตัวเก๋เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ สำหรับซีซั่นนี้ พร้อมเสริมความแซ่บเข็ดฟันและความแพงด้วย Color Blocking กับการแมทช์คู่รองเท้าส้นสูงสี Fuchsia สุดแสบสัน กระเป๋า Shoulder Bag สุดมินิมอล และต่างหูเพชร

 

แต่ถ้าจะให้สมมงกับการเป็นประธานบริษัท (ในอนาคตงานผิวก็ต้องห้ามพลาด ในซีซั่นวินเทอร์นี้กับเทรนด์ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดีกำลังอินสุดๆ เริ่มด้วยการเติมอาหารผิวกับ Moisturizer สูตรเข้มข้นในทุกๆ วันก่อนการแต่งหน้า พร้อมลงบลัชสีส้มอมชมพู ช่วยขับให้ผิวดูมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ตบท้ายด้วยลิปสติกแมทท์สีแดงอมตุ่นสุดเนเชอรัล ก็จะช่วยเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับใบหน้าอีกด้วย รับรองว่า Back to Office คราวนี้ไม่ว่าคุณจะเป็นบอสเลดี้อย่าง Miranda Priestley หรือพนักงานสุดขยันแบบ Andy Sachs จากเรื่อง The Devil Wears Prada ก็พร้อมเดินสับขาเข้าออฟฟิศรับมือกับทุกโปรเจคท์ได้แบบสาวมั่นตัวแม่

 

Knit Everywhere: เดินชิลล์รับลมหนาวในแบบฉบับสาวเกา ด้วยผ้าไหมพรม

ปิดท้ายกับลุคในวันสบายๆ ในฤดูหนาว ที่มาเอาใจสาวสายเกาที่ชื่นชอบกับการไปถ่ายรูปทำคอนเทนต์หวานๆ ตามคาเฟ่โดยเฉพาะ โดยไอเท็มชูโรงคงจะหนีไม่พ้นเสื้อผ้า Knitwear หรือผ้าไหมพรมแบบ Head to Toe เริ่มต้นด้วยชิ้นหลักอย่างเสื้อสเวตเตอร์ทรงหลวม และกระโปรงไหมพรมเข้าคู่ ที่จะช่วยทำให้ลุคนี้ดูเหมือนสาวเกาหลีเกาหลีวัยแรกแย้ม พร้อมเสริมความสดใสในสไตล์สปอร์ตด้วยรองเท้าสนีคเกอร์สีขาวสะอาด และสร้อยคอสี Pink Gold พร้อมด้วยกระเป๋าผ้าทักสุดชิค ที่ไม่ว่าจะโอกาสไหนก็หิ้วไปด้วยได้อย่างไม่ต้องมีกังวล ส่วนเทรนด์บิวตี้มาแรงก็คงไม่พ้นกับ Glass Skin ที่เน้นในเรื่องของผิวที่ดูชุ่มฉ่ำเปรียบเสมือนกระจกใสสะท้อนกลับมา จึงแนะนำให้แต่งแต้มใบหน้าด้วยคุชชั่นสูตรโกลว์ที่นอกจากจะช่วยปกปิดรอยจุดด่างดำ และปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นแล้ว ยังช่วยเติมให้ผิวดูฉ่ำโกลว์แบบธรรมชาติอีกด้วย พร้อมเสริมพลังแห่งความฉ่ำไปอีกด้วยการฟาดไฮไลท์เตอร์เม็ดละเอียดลงไปที่โหนกแก้ม โหนกคิ้ว และจมูก พร้อมตบท้ายด้วยลิปกลอส ให้ทั้งใบหน้าดูชุ่มฉ่ำ อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี แม้หนาวแค่ไหนเราก็ไม่หวั่น

 

หวังว่าเทรนด์แฟชั่นและความงามทั้ง ลุคที่นำมาเสนอในวันนี้จะเป็นไอเดียที่ช่วยให้เทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองอบอวลไปด้วยความสุขแบบล้นปรี่ ซึ่งถึงแม้ว่าอากาศจะหนาว แต่เงินบัญชีเราต้องไม่หนาวตามไปด้วย ใครที่เล็งไอเท็มชิ้นไหนไว้ก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะช้อปปี้ได้เตรียมเสิร์ฟความเลอค่าให้ในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale นี้

 

ปักหมุดช้อปส่งท้าย เซอร์ไพรส์จัดเต็มกับมหกรรม ‘Shopee 12.12 Birthday Sale’ ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ที่จะดีเดย์สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 12 ธันวาคม และขยายเวลาแห่งความสุขให้ช้อปสุดมันส์ต่ออีก วัน คืน กับ โปรเดิม เพิ่มเวลา’ ถึง 15 ธันวาคมนี้ เท่านั้น

 

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/12-12

 

ดาวน์โหลดแอป ช้อปปี้ได้ฟรีที่  App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

-END-

 

 

 

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

 

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า