ข่าวดี!! สำหรับแฟนเพลงวงร็อกในตำนานอย่าง LOSO กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะเกิดขึ้นแล้วทางภาคอีสานในรอบ 20 ปี ของวง LOSO (เต็มวง) ด้วยรูปแบบการแสดงสดผ่านระบบLive Streaming ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป กับงาน 800,000 Festival Concert (live in 101) Ep1# Loso’s Day VV.I.P & LIVE STREAMING CONCERT LOSO ด้วยราคาบัตร 250 บาท  และพิเศษสุดๆกับบัตร VV.I.P หน้าเวที ราคา 10,000 บาท ที่จำกัดจำนวนเพียง 20ท่าน เท่านั้น!! เป็นความพิเศษที่จะมีให้กับท่านแค่ที่นี่ที่เดียว 

งานนี้บอกได้เลยว่า พี่ๆวงโลโซ พร้อมขนเอาเพลงฮิตจากหลากหลายอัลบั้ม มามอบความสุขให้กับผู้ชมทางบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเพลง อะไรก็ยอมพันธ์ทิพย์ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไปมอไซค์รับจ้าง ฯลฯ และถือเป็นการกลับมารวมกันของสมาชิกวง LOSO ชุดบุกเบิก ทั้ง พี่เสก โลโซ เสกสรรค์ ศุขพิมาย (กีตาร์ ร้องนำ) พี่ใหญ่ กิตติศักดิ์ โคตรคำ (กลอง) และ พี่กลาง ณัฐพล สุนทรานู (มือเบส) ซึ่งเป็นสมาชิกของวงโลโซที่เข้ามาร่วมงานในอัลบั้มที่ 3 Rock & Roll ที่มีเพลงดังอย่าง ใจสั่งมาคืนจันทร์ และอัลบั้มที่ 4 Losoland ที่มีเพลงดังอย่าง รอยยิ้มนักสู้ หมาเห่าเครื่องบิน คนบ้า และอีกมากมายหลายเพลง หากจะพูดถึงความเป็นตำนานของวง LOSO ยุคออริจินัล ก็ต้องบอกว่าเป็นสิ่งที่แฟนเพลงปราถนาที่จะได้ยล และไม่ได้สัมผัสกันมานาน แล้วเข้ามาร่วมสัมผัสการแสดงสดของวง LOSO ในรูปแบบของไลน์อัพยุคออริจินอลด้วยกันนะครับ

รับประกันคุณภาพและความมันส์ สุดอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!! โดยผู้จัดงาน บริษัท แปดแสนมัลติมีเดีย จำกัด จับมือกับ LOSO” วงร็อกระดับตำนานของวงการเพลงไทย พวกเราพร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่าน เพื่อชาวอีสานโดยเฉพาะ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆหรือสั่งจองบัตรชมคอนเสิร์ตได้ทาง Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert  

                                   

#แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต Ep1# Loso’s Day

คอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 20 ปีในอีสานของวง LOSO ROCK BAND ( เสก ,ใหญ่ กลาง)

 พร้อมระเบิดความมันส์ ที่ แปดแสนสตูดิโอ(สตูฯ9) จ.ร้อยเอ็ด และไลฟ์สตรีม

 ติดตามข่าวสารได้ที่??

Facebook: แปดแสนเฟสติวัลคอนเสิร์ต

https://www.facebook.com/8saenFestivalConcert

?ซื้อบัตร Live Stream & VV.I.P ได้ที่นี่?

 https://bit.ly/8saenConcert