เล่นเอารุ่นใหญ่อย่าง  “เต๋าสมชาย เข็มกลัด” ออกอาการใจหาย กับการแสดงทริคช็อตท่ายากของ โจ้ญาณพล ลาภอาภารัตน์ นักโบว์ลิ่งมือ ของเมืองไทย เจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2014 ที่เคยเดินทางไปไล่ล่าเงินรางวัลในฐานะ “นักโบว์ลิ่งอาชีพ” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาแล้ว แต่งานนี้  “เต๋าสมชาย เข็มกลัด” ไม่มาดวลทีมชาติแค่คนเดียว แท็กทีมดารา ที่เขาคุยกันว่าเล่นโบว์ลิ่งมาตั้งแต่เด็กๆ สนามโบว์ลิ่งเหมือนบ้านหลังที่ อย่าง แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องดารามากความสามารถ อั๋นอัครพรรฒ บุนนาค นักแสดงหน้าหล่อ ที่เผยว่าเล่นโบว์ลิ่งมาตั้งแต่มัธยม ที่มาผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร นำโดย ผนึกกำลัง สมจิตร จงจอหอ เซฟฟานี่ อาวะนิค” กิ้ฟ วิลาวัณย์  ที่มาเปิดศึกท้าดวลกับตัวแทนทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย นำทัพโดย  โจ้ญาณพล  และ เตยกรรตพร

                         ด้าน แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ  บอกว่า “ วันนี้ยากกว่าที่คิดไว้เยอะมากครับ เผลอใส่เต็มตอนซ้อมเล่นเอาไม่มีแรงตอนแข่งจริง (หัวเราะยิ่งวันนี้ได้มาเจอเบอร์ต้นของทีมชาติไทยยิ่งตอกย้ำว่าทีมชาติเขาเล่นกันแบบนี้เอง ต้องขอบคุณพี่ๆทีมชาติไทย ที่สละเวลามาแข่งด้วยกัน เข้าใจว่ากำลังมีภารกิจที่ต้องไปแข่งและต้องแบ่งเวลาซ้อม แถมตอนแข่งยังเล่นกันแบบเต็มที่แถมยังสอนและแชร์   ทริคการเล่นดีๆให้เราอีกด้วยต้องขอบคุณมากๆครับ(ยิ้มทาง  อั๋นอัครพรรฒ เผยว่า วันนี้ค่อนข้างเกร็งเลยครับ ไม่ได้เล่นมานานมาก และกีฬาโบว์ลิ่ง ถือว่าเป็นกีฬาที่ต้องมาซ้อมที่สนามเท่านั้น ฝึกอยู่บ้านก็ไม่ได้ ทำเอาต้องอาศัยการจับจังหวะช่วงซ้อมครับ ดีที่ว่าตอนสมัยเด็กๆ มัธยมเล่นมาเยอะ (หัวเราะซ้อมไปซักพักเลยพอจำวิธีการเล่นได้ครับ และพี่ๆทีมชาตินี่ของจริงมากครับ ในการแข่งวันนี้สนุกดุเดือดมากครับ

                          ด้านทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย  โจ้ญาณพล เผยว่า วันนี้มีความรู้สึกที่หลากหลายมาก ทั้งสนุกสนาน เฮฮา ตื่นเต้น ไปด้วยกับเกมส์การแข่งขัน เพราะการแข่งขันสนุกและสูสีมากครับ ยอมรับเลยครับเกมแรกๆแอบเกร็ง ใช้เวลานิดนึงในการกลับเข้าสู่ฟอร์มของตัวเอง ไม่มีการออมมือเอาจริงแน่นอนครับ(ยิ้มด้าน เตยกรรตพร เสริมว่า วันนี้อารมณ์คล้ายๆพี่โจ้เลยค่ะ รู้สึกว่าบรรยากาศ ตื่นเต้นไม่แพ้การแข่งขันจริงๆ เพราะทีมดาราเองก็ฝีมือดี แอบเซอร์ไพรส์ พี่สมจิตร นอกจากเป็นนักมวยที่เก่งแล้ว โยนโบว์ลิ่งยังเก่งอีก (ยิ้ม)  โจ้ญาณพล กล่าวทิ้งท้ายว่า “ฝากถึงน้องๆและผู้ปกครองสนับสนุนบุตรหลาน ท่านเล่นกีฬา นอกจากการได้ออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการฝึกระเบียบวินัย กฏกติกา รู้จักแพ้ชนะ การให้อภัย มันสามารถนำไปต่อยอดในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

                          โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณเทิดพร มโนไพบูลย์” อดีตทีมโบว์ลิ่งทีมชาติไทย ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ 27 มีนาคม 2565 เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ