บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ค่ายหนังน้องใหม่ โดยผู้อำนวยการสร้าง เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม  ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “ Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ) ภาพยนตร์ไทยที่จะสร้างเเรงดึงดูดเเห่งรัก ผ่าน 3  นักเเสดงนำที่โคจรมาพบกันบนจอภาพยนตร์ครั้งแรก “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ,“เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” และหลุยส์ สก็อต” ร่วมด้วยทัพนักเเสดงสมทบมากมาย อาทิ ปริศนา กล่ำพินิจ (ปู) ,อ้วน รีเทิร์น วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ (ติ๊ก) ,ภัทรบุตร เขียนนุกูล(เอ) เจริญ เเซ่จู (ดีเจเจริญ) จิรโรจน์ ศรุณานิธิโรจน์ (เบนซ์) ,ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (เต้)ฟิลลิปส์ แทน ,คมพัชญ์ ประดับมีวิสิฐ (ท็อป)อังกูร จีนนุกูล (เอ)รชต ไตรโลกวิชัย (แมค),ชโยดม สุภาวุฒิยางกูร (ซิด) และ ผู้กำกับ ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ เเละ เจ๋ง – ถิรกร ปิยธรรมชัย ณ บริเวณลานหน้าห้าง Show Dc (โชว์ ดีซี) พระราม พร้อมเดินเครื่องถ่ายทำฉากสำคัญต่อทันที หลังจากไปลุยถ่ายกันที่ประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยมาแล้วกว่า 50% เตรียมเข้าฉายให้คนรักหนังได้ชมในเดือน พฤษภาคม ปีหน้า งานนี้ พี่เป็ป การันตีว่า “Gravity Of Love” (กราวิตี้ ออฟ เลิฟ) คือภาพยนตร์รักครบรส ต้องห้ามพลาด!

………………………………………………………………………………

เรื่องย่อ : Gravity Of Love

แรงดึงดูดของโลก กับ แรงดึงดูดของใจ อะไรจะเหนือกว่า!?

ฟ้า” ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต กำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ เซน” ชายหนุ่มสุดเพอเฟกค์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน เซนต้องมาคอยดูแลผู้หญิงแปลกหน้าที่เมาสุดๆ แต่ก็น่ารักสุดๆ และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาของทั้งคู่ อยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้น ทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่า ถ้าเราต่างเป็นพรหมลิขิตกันจริง ทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย

เมื่อชะตาลิขิตให้ เขา” และ เธอ” ได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อเกิดสงครามชิงนางระหว่าง คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ กับ คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ดูเหมือนสวยเลือกได้อย่างฟ้าจะเลือกใคร หรือจะขอครองความโสดต่อไป ต้องติดตาม.

เจ๋ง – ถิรกร ปิยธรรมชัย (ผู้กำกับ)
ซ้ง – ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ (ผู้กำกับ)
ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ (เต้)
แดดร้อนเราก็สู้
เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
เต้ยขอเยอะไปนะ
บรรยากาศบวงสรวง

บอย โชว์ยิ้มให้แฟนคลับ
ปริศนา กล่ำพินิจ (ปู)
เป็บ – ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม
เป็ป นำทีมบวงสรวง
ภัทรบุตร เขียนนุกูล(เอ)
สองพระเอกของเรื่อง
หลุยส์ สก็อต
อ้วน รีเทิร์น และเหล่านักแสดงสมทบมากมาย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

ณวลาร์ท นิมิต