ให้แฟน ๆ อยู่ในโหมดติดเพลงกันต่อ พร้อมร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี ที่จะได้วิดีโอคอลแบบตัวต่อตัว

กับเมมเบอร์คนโปรด ในโอกาสเฉลิมฉลองวันดีเดย์แคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก

กรุงเทพฯ, 4 เมษายน 2565 — ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มยืน ในใจนักช้อปชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้สร้างปรากฏการณ์ความน่าตื่นตาตื่นใจให้กับวงการอีคอมเมิร์ซอีกครั้ง จับมือ เอสเอ็ม ทรู ปล่อยเซอร์ไพรส์กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ NCT DREAM VIDEO CALL EVENT เอาใจสาวก NCTzen ที่ยังอยู่ในโหมดติดเพลงกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Glitch Mode’ (กลิตช์ โหมดที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ พร้อมเฉลิมฉลองวันดีเดย์ของแคมเปญ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก โดยผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์มีทแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษกับเมนคนโปรดในวง NCT DREAM แบบตัวต่อตัวในรูปแบบของวิดีโอคอล

 

NCTzen ชาวไทยจะพลาดได้ไง มาร่วมลุ้นเป็น ใน 105 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ในรูปแบบวิดีโอคอลตัวต่อตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเมนคนโปรดจากวง NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีมไม่ว่าจะเป็น MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อและ JISUNG (จีซองได้นานแบบจุใจถึง นาทีเต็มพร้อมรับอัลบั้มที่มีลายเซ็นของศิลปินที่เลือก และชื่อผู้โชคดีบนปก โดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ’Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ระหว่างวันที่ เมษายน 2565 (เวลา 11.00 .) ถึง วันที่ 11 เมษายน 2565 (เวลา 23.59 .)[1] พร้อมเลือกศิลปินที่อยากจะคอลด้วย ซึ่งช้อปปี้จะทำการสุ่มและประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางหน้ากิจกรรม และผ่านการแจ้งเตือนในแอปพลิเคชันช้อปปี้ ในวันที่ 12 เมษายน 2565 ภายในเวลา 18.00 เพื่อยืนยันการรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมต่อไป โดยกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT จะจัดขึ้นภายในเดือนพฤษภาคม 2565 ซึ่งทางค่ายต้นสังกัดจะทำการยืนยันวันร่วมกิจกรรมโดยตรงกับผู้โชคดี หลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอนของการยืนยันสิทธิ์

 

นอกจากนี้ ทุก ๆ การซื้ออัลบั้ม NCT DREAM The 2nd Album ’Glitch Mode’ (Photobook Ver.) จากร้าน SM True Store บน Shopee Mall ยังจะได้รับสินค้าที่ระลึกเป็น Exclusive Photo Card[2] ใบ ต่อ อัลบั้ม ที่มีเฉพาะที่ช้อปปี้เท่านั้น นอกจากนี้ ชาว NCTzen ยังสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากช้อปปี้ อาทิ โค้ดส่งฟรี โค้ดรับเงินคืน และสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ตลอดจนโค้ดส่วนลด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และโค้ดส่งฟรี สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยช้อปปี้

 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่ม ๆ วง NCT DREAM แล้ว ช้อปปี้ยังพาศิลปินสุดฮ็อตจากค่าย SM มามอบความฟินให้กับแฟน ๆ และนักช้อป ฉลองแคมเปญสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก ที่มาพร้อมกับกิจกรรมแจกอัลบั้ม พร้อมลายเซ็นของ SUHO จากวง EXO บนทวิตเตอร์ของช้อปปี้ @ShopeeTH ในวันที่ เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟน ๆ ยังสามารถรับชมคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก SUHO ที่พิเศษสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย ได้ทางทวิตเตอร์ @ShopeeTH และยูทูบ Shopee Thailand ในวันที่ เมษายน 2565 เวลา 16.00 .

 

ยืน เพื่อชาว NCTzen ขนาดนี้ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและศึกษาเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม NCT DREAM VIDEO CALL EVENT ได้ที่ https://shopee.co.th/m/nct-dream-glitch-mode

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

 

-END-