เมษานี้ที่ว่าร้อนก็ไม่เท่าอุณหภูมิความเดือดในรายการ สมรภูมิกีฬาฯ ในสัปดาห์นี้ นำทัพโดย ณัฐ ศักดาทร นักแสดงและนักร้องดีกรีแชมป์ AF4 และเป็นนักวิ่งมาราธอนที่ผ่านมาแล้วหลายสนาม , บิ๊ก ทองภูมิ ดารานักแสดงหนุ่มที่ฟิตร่างกายมาพร้อมลุย , มะลิ โคทส์ นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่สมัยเด็กดีกรีไม่ธรรมดาเคยเป็นตัวแทนของโรงเรียนในการแข่งว่ายน้ำมาแล้ว ,  ดาร์ลิ่ง อารดา ดาราสาวหน้าใส อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Sugar Eye และยังเป็นนางฟ้าไตรกีฬา ผ่านสนามไตรกีฬาสุดหินมาแล้วหลายรายการ   เติมความฮากับ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่ขอสู้สุดใจและพร้อมยิงมุกฮาตลอดเวลา ยังชวนเน็ตไอดอลสายอินดี้ หน้าโหดแต่มุ้งมิ้ง เจ๊เต๋า บางปู พร้อมผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร เต๋าสมชาย เข็มกลัด และ สมจิตร จงจอหอ

โดยทีมดารา-พิธีการมาร่วมการแข่งขันคัดเลือกหาตัวแทนกีฬาว่ายน้ำ เพื่อไปท้าชนกับ อายศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ ที่ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงอดีตนักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของ เหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ สมัย และฉลาม เอส – ศุภ สง่าวรวงศ์ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของสถิติว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50 เมตรที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ผลงานในวงกานบันเทิงก็ไม่โดดเด่นไม่แพ้กันกับผลงาน ที่หลายคนอาจจะเคยรู้จัก ในบทบาทของหนุ่มหน้าใสชื่อว่า ก้อนหิน” จากซีรีส์เรื่องบังเอิญรัก Love by Chance Season 2

ด้าน  ณัฐ ศักดาทร บอกว่า “ก่อนมารายการผมแอบไปเรียนเพิ่มมา(ยิ้มผมจริงจังเลยนะ เป็นคอร์สว่ายน้ำที่เรียนกับนักกีฬาทีมชาติผมไปแอบซุ่มฝึกเพื่อมาแข่งด้วยเฉพาะ งานนี้ไม่มียอมใครแน่นอนครับ” บิ๊ก ทองภูมิ เสริม “ผมเองไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ(หัวเราะแต่ก็ฟิตร่างกายพร้อมลุยคัดตัวครับ อยากไปแข่งกับพี่อายในรอบต่อไป” มะลิ โคทส์ เสริมต่อ“ ปกติเข้าฟิตเนตเป็นประจำ และหนูเคยเป็นนักกีฬาสมัยประถมซึ่งนานมาแล้ว(หัวเราะ)แต่เต็มที่แน่นอนเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป  ดาร์ลิ่ง อารดา บอกว่า “ ปกติออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ เคยไปแข่งไตรกีฬามาคิดว่าไหวแน่นอนสำหรับการแข่งขัน(ยิ้ม)” จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เสริมต่อ “ผมมาทำไมที่นี่ (หัวเราะแต่ละคนไม่ธรรมดา แต่ตัวผมเองก็สู้สุดใจครับผม” เจ๊เต๋า บางปู พูดทิ้งท้าย ตื่นเต้นมากมารายการวันนี้ แต่หนูลุยเต็มที่แน่นอน สู้ตายค่ะ”(ยิ้ม)

       

             โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันเกมส์เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันว่ายน้ำ กับเงือกสาว อายศรสวรรค์ ภู่วิจิตร และฉลาม เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ ในรอบต่อไปเพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณครูพายุ ณัฐศักดิ์ ท้าวอุดม” อดีตนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอน โครงการสอนว่ายน้ำเพื่อเด็กด้อยโอกาส ใครจะเป็นตัวแทนการแข่งขันว่ายน้ำในรอบต่อไป สามารถ ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และทีมนักกีฬาทีมชาติ  ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ 24 เมษายน 2565 เวลา 13.30 ทางช่อง 7HD กด 35

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ