·  ช้อปมันส์กว่าครั้งไหนๆ จัดให้สุดๆ ด้วยส่วนลดหยุดโลกถึง 85% พ่วงโค้ดลดเพิ่ม 50% พร้อมส่งฟรี!!!

  • พบดีลสุดปังที่ต้องตั้งตาคอยกับบราแพ็ก ชิ้น เฉลี่ยชิ้นละ 151 บาท (เมื่อใช้โค้ดลด 50%) เฉพาะ ชั่วโมงแรก
  • เดินเกมดันออนไลน์อย่างเต็มขั้น มั่นใจปลายปี 65 ยอดขายผ่านออนไลน์โตไม่ต่ำกว่า 20%
  • กรุงเทพฯ, 25 พฤษภาคม 2565 – ซาบีน่า (SABINA) เดินหน้าย้ำจุดขาย ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า’ พร้อมสร้างมู้ด กระตุ้นยอดช้อปกลางปี จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน               ขนทัพแฟชั่นไอเท็มเด็ดมาจัดโปรสุดปังให้ช้อปมันส์ๆ ถึงกว่า 5,300 รายการ กับส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 85% พร้อมดีล กระชากใจที่จัดให้แบบคุ้มสุดๆ ในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง มิถุนายน 2565 มั่นใจครองบัลลังก์แบรนด์แฟชั่นอันดับ ในใจนักช้อปชาวช้อปปี้อย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าสิ้นปี 2565 ยอดขายทางออนไลน์จะมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 20% แน่นอน

    นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมา ซาบีน่าประสบความสำเร็จอย่างมากจากการทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ โดยสามารถคว้ารางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Best Online Marketing Performance Awards จากงาน Shopee Brands Conference 2021 อีกทั้งยังรั้งตำแหน่งแชมป์แบรนด์แฟชั่น                     ที่ครองใจชาวช้อปปี้ต่อเนื่อง แคมเปญซ้อน ไม่ว่าจะเป็น Shopee 11.11 Big Sale, Shopee 12.12 Birthday Sale และล่าสุดกับ Shopee 3.15 Consumer Day ทั้งนี้หากพิจารณาในแง่ของยอดขายในปี 2564 พบว่า ช่องทางออนไลน์ มีการเติบโตที่ดี โดยคิดเป็นสัดส่วนอยู่ที่ 26% จากยอดขายรวมทั้งหมด โดยเพิ่มขึ้นจากปี 2563 ที่ราว 9%

    สำหรับในปี 2565 เราเชื่อว่า ตลาดภาพรวมจะปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากปัจจัยในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ รูปแบบการใช้ชีวิตที่เริ่มกลับสู่ภาวะปกติมากยิ่งขึ้น ไปจนถึงพฤติกรรมจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่คุ้นชินกับช่องทางออนไลน์ ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้อย่างรวดเร็ว ซาบีน่าจึงได้เตรียมโหมกิจกรรมการตลาด         โดยเน้นย้ำจุดขาย ดีที่ 1 ดีที่ใส่ซาบีน่า’ ในทุกๆ ช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่องทางออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพ และถือเป็นช่องทางศักยภาพที่มีโอกาสในการเติบโตอีกมาก โดยในช่วงไตรมาสที่ นี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกระตุ้นยอดขายช่วงกลางปีด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ขนคอลเลคชั่นสินค้าที่ครบเครื่องทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่นกว่า 5,300 รายการ อาทิ Doomm Doomm, Perfect Bra และ Soft Collection มาร่วมจัดโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในรอบครึ่งปีผ่านร้าน Sabina Official Store บน Shopee Mall สร้างสรรค์ความพิเศษเพื่อปลุกมู้ดการช้อปด้วยดีลส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 85% เติมเต็มความคุ้มให้อีกด้วยโค้ดลดเพิ่ม 50% พร้อมส่งฟรี อีกทั้งยังมีโปรสุดปังที่จัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ อาทิ โปรโมชั่นบราแพ็กสุดคุ้มในราคาเฉลี่ยเพียงตัวละ 151 บาท เมื่อใช้โค้ดลดเพิ่ม 50% สำหรับ ชั่วโมงแรกของวันที่ มิถุนายน 2565

    ไม่เพียงเท่านี้ ซาบีน่ายังได้เตรียมทำโคแบรนด์มาร์เก็ตติ้งที่มีความแปลกใหม่และเฉพาะตัวร่วมกับช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกิจกรรมบน Shopee Live ที่ให้ความสนุกพลัสความคุ้มอีกหลายต่ออีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้ คือ สุดยอดพริวิลเลจที่ซาบีน่าตั้งใจจัดทำ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเสมอมา โดยซาบีน่าเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์แฟชั่นอันดับ ที่ครองใจชาวช้อปปี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยจะเป็นแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะดันยอดขายช่องทางออนไลน์ในปี 2565 ถึงเป้าหมายโตไม่ต่ำกว่า 20% ได้อย่างแน่นอน”    

    นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “มหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ถือเป็นเมกะแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาส ในโอกาสนี้ ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ชั้นนำอย่าง ‘ซาบีน่า’ ได้ให้ความไว้วางใจและเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ให้กับเหล่าผู้ใช้งานหลายล้านคนบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ หรือ Joint Business Plan ของทั้งสองบริษัทฯ ช้อปปี้พร้อมที่จะยืนเคียงข้างแบรนด์พันธมิตร ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดและสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง ทั้งในแง่ของการวางกลยุทธ์ แบ่งปันองค์ความรู้ รวมถึงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live หรือ Shopee Prizes โดยเชื่อมั่นว่าจะช่วยให้ซาบีน่าสามารถบรรลุเป้าหมายตามที่วางไว้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

    สาวกซาบีน่าเตรียมตัวให้พร้อม!! เตรียมพบกับ ไอเท็มดีที่มาพร้อมดีลเด็ด พิเศษเฉพาะในมหกรรม Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง มิถุนายนนี้ และยังสามารถรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกดติดตามร้าน Sabina Official Store บน Shopee Mall เพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ จากซาบีน่า ได้ที่ https://shopee.co.th/sabina_thailand

     

    ###