ถ้าคุณรักหนังเหล่านี้ – – Notting Hill, Bridget Jones’s Diary, Love Actually และ About Time โรงภาพยนตร์ House สามย่าน อยากชวนคุณมาดูหนังโรแมนติกคอมเมดีสุดคลาสสิก ฝีมือการเขียนบทของ ริชาร์ด เคอร์ติส เจ้าของผลงานสุดน่ารักเหล่านั้น และเป็นหนังที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้บุกเบิกหนังรักตลกจากอังกฤษ ยุคใหม่ หนังเรื่องนั้นคือ Four Weddings and a Funeral หรือในชื่อไทยสมัยออกฉายในปี 2538 ว่า ไปงานแต่งงาน 4 ครั้ง หัวใจนั่งเฉยไม่ได้แล้ว”

                Four Weddings and a Funeral เล่าเรื่องราวของหนุ่มที่ลอยชายกับชีวิตที่ชื่อ ชาร์ลส์ เขาไม่เคยคบหากับ ผู้หญิงคนไหนได้ตลอดรอดฝั่ง ไปงานแต่งทีไรเป็นได้แค่แขกรับเชิญ จนกระทั่งเขาได้เจอกับ แครี่ หญิงสาวชาวอเมริกัน ในงานแต่งงานหลายงาน เขาตกหลุมรักเธอ แต่เธอดันเป็นคู่หมั้นคนอื่นเสียแล้ว

                นอกเหนือจtเป็นหนังที่ทำเงินโด่งดังไปทั่วโลกเมื่อปี 1994  Four Weddins and a Funeral ยังแจ้งเกิดให้ดาราหนุ่ม ฮิว แกรนต์ จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ และเป็นพระเอกหนังโรแมนติกต่อมาอีกหลายเรื่อง

                ใครยังไม่เคยดู หรืออยากกลับมาสัมผัสความตลก ความซาบซึ้ง ความอิ่มเอิบใจกับ Four Weddings and a Funeral อีกครั้งบนจอใหญ่ ห้ามพลาดโปรแกรม House Classics ของโรงภาพยนตร์ House สามย่านประจำเดือนพฤษภาคมนี้

Four Weddings and a Funeral จะฉายแบบจำกัดจำนวนรอบ ตั้งแต่ 27 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป รีบจอง ตั๋วก่อนพลาดได้ทางแอปพลิเคชั่น House Cinema หรือทางเว็บไซต์ www.housesamyan.com

 

          โรงภาพยนตร์ House ตั้งอยู่บนชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ ตรงแยกสามย่าน เดินทางง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานีสามย่าน

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/BgEsTPe1960

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ