รายการ Amazing เดินหาเรื่อง” (เอเมซซิ่ง เดินหาเรื่อง) ที่บอส เอวราวุธ เจนธนากุล แห่งเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์      จะพาไปคุยกับคุณแม่สายตรอง “แพท-ณปภา ตันตระกูล” กับเจ้าของฉายา แพท 8รักเร็ว เลิกเร็ว ซึ่งงานนี้สาวแพทมาทั้งที      เลยขอจัดเต็ม นัด บอสเอ มาท้าแข่งประลองความเร็วกับการขับโกคาร์ทก่อนจะไปพูคุยกัน

ที่งานนี้ สาวแพท มาเผยที่มาของฉายา แพท 8G ว่า “เรื่องราวมันเกิดจากความรักครั้งล่าสุดที่เพิ่งจบลงไป คือเราเพิ่งเปิด 6 ชั่วโมงแล้วเราปิดเลย คือเราไม่ได้ตั้งใจจะเปิด แล้วเผอิญเค้าบอกเราว่าลงบ้างก็ได้ เราก็ลงในสตอรี่ไอจีเรา หลังจากนั้นข้ามคืนไป 6 ชม.ตื่นขึ้นมาก็มีกระแสแปลกๆ เราก็เลยตัดไฟแต่ต้นลมเลยดีกว่า เรากลัวจะถูกโยงไปอยู่ในสถานการณ์ไหนยังไง เราเลยปิดเลย บอกเลยว่าสถานะของแพทตอนนี้คือ “โสด ลูก 1” ตอนนี้เราจะคุยกับใคร เค้าต้องทำให้เราเห็นก่อนว่าคุณจะมาในสถานะไหน       แพท บอกตรงๆเลยว่าทุกวันนี้ก็มีคนเข้ามาจีบ ใครจะมาเราก็ให้เค้าแสดงสปิริตไป ถ้าเค้าเป็นคนที่ใช่ เดี๋ยวแพทจะออกมาพูดเอง เราไม่ได้ปิดกั้น

ตอนนี้เราวางลูกเป็นที่ 1 น้องเรซซิ่งก็ช่วยเราเลือกด้วย ทุกคนก็จะเจอกับลูกเราตลอด เรซชอบคนไหนเพราะอะไร เค้าก็จะบอกว่า คนนี้เล่นเกมกับหนู คนนี้เล่นต่อสู้กับหนูได้ เป็นเหตุผลของเด็กแต่มันมีผลสำหรับแพทนะ เราก็ต้องดูว่าใครเข้ากับลูกเราได้ เป็นคนที่พอดีกับลูกเราดีกว่า กว่าจะเป็นแพททุกวันนี้เราร้องไห้มาเยอะมาก เรื่องที่แพทเจอมันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลย เราเป็นคนที่ผ่านวิกฤตเจอกับบททดสอบของชีวิตที่หนักหนา ทุกหยดน้ำตามันทำให้แพทเรียนรู้ และทำให้เราโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ”

เรียกว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ตอนนี้ขอมุ่งโฟกัสที่ลูกและงานเป็นหลัก ส่วนหนุ่มๆคนไหนที่จะเข้ามาจีบ สาวแพทไม่เคยปิดกั้นนะจ๊ะ ขอแค่เป็นเพื่อนคุยกันได้เข้าใจกันก็พอ ส่วนเรื่องความรักของสาวแพทจะเผยว่าอย่างไร มาดูกันเต็มๆในรายการ Amazing เดินหาเรื่อง” ทาง YouTube ZENSE Entertainment

Link ชมรายการ https://www.youtube.com/watch?v=jpmUHVhfKgM

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ