สมรภูมิดาวกีฬา สัปดาห์นี้! พบกับการแข่งขันที่มีแต่ความเสียว และความสูงเป็นเดิมพัน เมื่อ ฟิลลิปส์ – ณัทธนพล ทินโรจน์” และ ปาล์ม – ศุภชัย สุวรรณอ่อน ขอท้าดวลความแข็งแรงกับนักกีฬาปีนหน้าผาระดับทีมชาติ  แบ็ก – ภานุพงศ์ บุญประกอบ และ แจน – ปรารถนา รักษาชาติ” บอกเลยว่าเกมนี้2หนุ่ม จัดเต็ม  โชว์สกิลความแข็งแรงของกล้ามแขน และความคล่องตัวแบบที่ นักกีฬาทีมชาติยัง   ต้องยกนิ้วให้

ฟิลลิปส์ เผยว่า ผมชอบกีฬาปีนหน้าผาเพราะได้ใช้ความแข็งแรงทุกส่วนของร่างกาย ที่สำคัญฝึกสมาธิ ให้เราอยู่กับปัจจุบันบางทีเราเครียดก็สามารถผ่อนคลายได้ ด้วยการปีนหน้าผา วันนี้ดีใจที่ได้มาแข่งกับทีมชาต จะทำให้เต็มที่ครับ

ปาล์ม เสริม ผมเป็นคนกลัวความสูงมาก มาวันนี้ก็แอบกังวล และตื่นเต้น แต่ผมก้อยากเอาชนะใจตัวเอง ยิ่งได้คำแนะนำดีๆจากทีมชาติ ทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นครับ

โดยการแข่งขันครั้งนี้ทีมผู้ชนะ จะได้เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนกีฬาจำนวน 30,000 บาท ไปมอบให้กับ สมาคมปีนหน้าผาแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนากีฬา ปีนหน้าผา ติดตามชมศึกแห่งความตื่นเต้น ปีนหน้าผาจำลอง ระหว่าง ทีมซุปตาร์ และนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ “สมรภูมิดาวกีฬา” วันอาทิตย์ ที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ