เรียกว่าเป็นศิลปินที่ชื่นชอบการเล่นสนุกเกอร์เป็นอย่างมาก  สำหรับ รุ่ง – สุริยา และ เท่ห์ – อุเทน เพราะถึงกับออกปากว่า เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตโรงแรมไหนไม่มีโต๊ะสนุกเกอร์ให้เล่น จะไม่เข้าพักเด็ดขาดเพราะมักอาศัยเวลาระหว่างรอเล่นคอนเสิร์ต ฝึกฝีมืออยู่บ่อยๆ จนคว้ารองแชมป์การแข่งขันรายการต่างๆมาได้

และนี่เป็นอีกครั้งที่ทุกคู่ต้องโชว์ลีลาการสอยคิวแบบดุเดือด กับไอดอลในดวงใจ อย่าง ต๋อง – ศิษย์ฉ่อย เจ้าของฉายา ไทยทอร์นาโด และดาวรุ่งอย่าง ใบพัด ศรีราชา ที่จะมาประลองความแม่นกับทั้งคู่

เท่ห์ เผยว่า ตอนที่พี่ต๋องเค้าเป็นแชมป์ ตอนนั้นผมยังเด็ก ผมชอบเค้ามาก คือดูพี่ต๋องแข่งตลอด ชอบถึงขนาดที่ว่า พ่อผมซื้อโต๊ะ ซื้ออุปกรณ์มาให้ผมฝึก แล้วผมเลียนแบบท่าเค้าทุกอย่าง แม้กระทั่งท่านั่งเก้าอี้ ดื่มน้ำ วันนี้ดีใจมากที่ได้มาแข่งกับไอดอล เป็นโอกาสที่ดีมากในชีวิต จะทำให้เต็มที่ครับ

รุ่ง เสริมว่า ผมกับเท่ห์ชอบเล่นสนุกกันมาก ชอบมานานแล้ว ถึงขนาดที่ว่าแต่ก่อนเวลาไปเล่นคอนเสิร์ต ต่างจังหวัด เวลาจะหาที่พักต้องเลือกเฉพาะที่ที่มีโต๊ะให้เล่นเท่านั้น ถ้าไม่มี ผมไม่พัก เพราะว่าเราจะอาศัยช่วงเวลาที่พักนั่นแหละ ไปเล่น ชอบมาก คือมันได้ทั้งสมาธิ ได้เพื่อน ได้การวางแผน ที่สำคัญไม่ร้อน

ติดตามชมศึกสอยคิวที่มีแต่ความฮา ครั้งนี้ได้ ระหว่างทีมซุปตาร์ และนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ “สมรภูมิดาวกีฬา” วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ