เป็นบรรยากาศแสนอบอุ่นที่คุ้นเคย เมื่อทางรายการได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ที่ควง “แม่เอ๋      ประภาศรี” มาเยือน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” พร้อมร่วมเล่นละครตลกกับชาวก๊วนฮา นำโดย จาตุรงค์ โพธารามนุ้ย เชิญยิ้มเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค เฉลิมพลอาไท สุภทัตนิกกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า ที่งานนี้ แม่เอ๋และไอซ์ ใส่สุดทุกบท จัดเต็มทุกฉาก พร้อมย้อนวันวานจัดมุกพระในตำนานของ “น้าค่อม” ที่หลาย ๆ คนคิดถึง

ที่งานนี้ “แม่เอ๋และไอซ์” ได้เผยความรู้สึกถึงการมาเยือนรายการในครั้งนี้ว่า “ได้กลับมาบริษัทฮาฯ อีกครั้งรู้สึกอบอุ่นมาก เหมือนได้กลับมาที่บ้าน” ทางด้าน ไอซ์ ได้บอกอีกว่า “คุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว มาทีไรก็น่ารักและยังอบอุ่น ทางรายการยังคงมีรูปของพ่อ มีที่นั่งประจำของพ่อเก็บไว้เหมือนเดิม ไม่รู้สึกเคอะเขินเลย ทั้งไอซ์และแม่เอ๋ก็เล่นเต็มที่ทุกฉากเล่นไปก็ขำไป และฉากที่ไอซ์และแม่เอ๋ชอบที่สุดคือฉาก Ha street ที่ได้เล่นมุกพระเครื่องของพ่อ ถ้าได้กลับมาอีกก็จะมา เพราะรู้สึกผูกพันธ์และทีมงานทุกคนก็น่ารักมากๆ”

เมื่อแขกรับเชิญพิเศษมาทั้งทีรับรองความฮาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน มารอดูความน่ารักความอบอุ่นและเตรียมฮากันได้ ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

 

#บริษัทฮาไม่จำกัดTagteam #บริษัทฮาไม่จำกัด  #ช่องone31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ