ยังจัดหนัก จัดเต็ม ยกโขยงทัพดาราหน้าคุ้นกันมาอีกเช่นเคย สำหรับรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เพราะครั้งนี้ได้เหล่านักแสดงหล่อสวย เมโกะ ชนนิกานต์เต้ ดาวิชญ์โมสต์ วิศรุต ที่ขอพาตัวเก๋าอย่าง แจ็ค เฉลิมพล มาร่วมด้วยส่วนอีกทีมก็ไม่น้อยหน้า เพราะได้สองหนุ่มรักเมียที่สุดในโลก แทค ภรัณญูเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ ที่เสริมแรงมากับสองสาวสายคอนเทนต์ อย่าง นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา

               ที่บอกเลยว่าแค่เปิดตัวปรัศนีในข้อแรก ที่มาพร้อมวงดนตรีเปลี่ยนเวทีเกมให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์ ต่างคนต่างออกสเต็ปกันกระจาย โดยเฉพาะ 2 สาว นัตตี้,ดรีม ที่แดนซ์สะบัดจนทำเอาหนุ่มๆ อย่าง แจ็ค , เจ็ม ,แทค มองเพลินเลยทีเดียว และตามต่อด้วยการค้นหาเจ้าของตัวจริงของ “หนุ่มสุดคลั่งรัก” แต่เรื่องจะเป็นอย่างไรและจะคลั่งรักขนาดไหนต้องมาดูกัน

แต่แดนซ์จนเสร็จแล้วทุกคนต้องมาทายกันว่าใครจะเป็นเจ้าของเรื่องตัวจริงและทีมไหนจะตัวเข้าห้องทำโทษ ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ทีม พร้อมติดตามชมความสนุกแบบอันลิมิต ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 18.20น. ทางช่อง 3HD และ https://ch3plus.com/live

#รู้หน้าไม่รู้ใคร #WhoThat #WhosThat #ZENSEEntertainment #เมโกะ #โมสต์วิศรุต #เต้ดาวิชญ์ #แจ็คเฉลิมพล #นัตตี้ #ดรีม #แทคภรัณยู #ดีเจเจ็ม #Ch3Thailand #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus