ผู้กำกับ: ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี
นักแสดง
 พชร จิราธิวัฒน์
 วงศ์รวี นทีธร
 เพลินพิชญา โกมลารชุน
 พลอย หอวัง

เรื่องย่อ

GDH ร่วมกับ Hello Filmmaker และ iSM Bangkok ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ ‘รอ’แมนติก ‘คอย’เมดี้ เรื่อง ‘OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ’ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้าดันไม่เข้าใจ ผลงานกำกับหนังเรื่องแรกของ พงศ์-ฐิติพงศ์ เกิดทองทวี ผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่มีผลงานโด่งดัง ระดับหลายร้อยล้านวิวและยังเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ พระ-นาง คู่ใหม่ สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ “จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน” ร่วมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, พลอย หอวัง, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต๊ะ ศิวัช, ไมเคิล พิว, เหมย ณภัสนันท์ และ เล็ก วสุ ​OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เมื่อกายโสด จูนมีแฟน จูนเลิก กายมีแฟน กายเลิก จูนมีแฟน จังหวะรักของคนสองคนที่ดูเหมือนพระเจ้าจะกลั่นแกล้งให้ผิดที่ผิดเวลาอยู่ตลอด กายพยายามตัดใจ แต่ก็ทำได้แค่มูฟออนเป็นวงกลมเสมอมา จนสุดท้าย..เขาตัดสินใจว่า จะลองเดินหน้าสู้กับพระเจ้าดูสักตั้ง!

นักแสดง

GUY “เจ็บแล้วจำคือคน เจ็บแล้วทนคือกาย” ‘กาย’ รับบทโดย ‘สกาย วงศ์รวี นทีธร’ ชายหนุ่มมาดนิ่ง ที่ภายนอกดูเป็นมิตรแต่ข้างในคิดเยอะ เขาคือมนุษย์ที่คิดว่าการบอกรักคือการกระทำของคนโง่ เพราะมันเสี่ยงเกินไปที่เราจะต้องเสียทุกอย่างจากคำพูดแค่ไม่กี่คำ จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ ‘จูน’ และตกหลุมรักจูน ถึงทำให้เขากล้าที่จะเสี่ยง ต่อให้รู้ทั้งรู้ว่าเลี่ยงที่จะเจ็บไม่ได้
JUNE “พอเงียบก็หาว่าหยิ่ง พอเฟรนด์ลี่ก็หาว่าอ่อย หนูนอยด์ไปหมดแล้วค่ะ” ‘จูน’ รับบทโดย ‘จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน’ สาวสวยร่าเริงดาวคณะผู้ไม่ค่อยห่วงสวย เป็นคนซื่อๆ ไม่ถือตัว แต่ก็ถึงเนื้อถึงตัวในเวลาเดียวกัน ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้จูนค่อนข้างที่จะมีเพื่อนผู้ชาย(แอบชอบ)เยอะ เลยไม่แปลกที่จูนมักจะโดนผู้หญิงรอบข้างเขม่น เธอจึงกลายเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อนไปโดยปริยาย แต่ ‘กาย’ เป็นเพื่อนผู้ชายคนแรกที่จูนสบายใจเวลาอยู่ด้วยจริงๆ แต่ถึงจะอยู่ด้วยกันมากแค่ไหน จูนก็ไม่เคยอ่านใจกายออกเลยว่ามันคิดอะไรอยู่
PETE “นอกจากร้องเพลงรักให้คุณฟังแล้ว ผมก็ไม่เก่งอะไรอีกเลย” ‘พีท’ รับบทโดย ‘พีช พชร จิราธิวัฒน์’ หนุ่มนักดนตรี แอดติจูดดี หล่อ รวย ไม่เจ้าชู้ ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ สรุปคือดีแบบไร้ที่ติ บทจะรักใครก็รักจริง เรียกว่าทุ่มเทแบบหมดหน้าตัก และเมื่อเขาได้รักกับ ‘จูน’ เลยกลายเป็นชัยชนะที่เขาคงไม่มีวันปล่อยให้หลุดมือ
RIE “หรือผู้ชายดีๆ คงมีแต่ในนิยาย” ‘เจ้รี่’ รับบทโดย ‘พลอย หอวัง’ พี่สาว GEN X คนโตของ ‘กาย’ ที่สมัยสาวๆ ฮอตเว่อร์ โดนขอเบอร์เพจเจอร์เป็นประจำ มิหนำซ้ำยังเจอผู้ชายร้ายๆ มาเยอะ เลยมีประสบการณ์รักเอามาสอนน้องๆ รวมถึง..กาย จนดูจู้จี้ขี้บ่น แต่เมื่อสุดท้ายได้พบกับผู้ชายที่แสนดี เธอก็กลายเป็นแม่พระใจดีเฉยเลย
LEX “ไม่ได้อารมณ์ดี เหมือนหน้าตานะคะ” ‘เล็ก’ รับบทโดย ‘เล็ก วสุ ปลื้มสกุลไทย’ สาวซึนเพื่อน ‘จูน’ ผู้มีรังสีสวยอำมหิตแผ่ออกมาตลอดเวลา คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวเธอ ยกเว้น ‘ต๊ะ’ ที่เหมือนจะเห็นว่าความน่ากลัวของเธอเป็นสิ่งสวยงาม
PHING “หิวก็กินข้าว แต่กูห้าวอยากกินดาว(คณะ)” ‘ผิง’ รับบทโดย ‘ไมเคิล พิว’ แบดบอยที่คิดว่าตัวเองเท่มาก จนแม่งเท่จริงๆ ใจถึง พึ่งได้ รักร้อนแรง หึงแบบกะเอาตาย ผิงเป็นเพื่อนสนิทกับ ‘กาย’ มาตั้งแต่มัธยม ค่อนข้างเชื่อใจกายมากๆ มีอะไรก็ปรึกษาทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งขอมุกเด็ดไว้ดีลหญิงจากจารย์กาย
KIE “ทำไมพวกเราต้องมาสนใจความเวิ่น ของพวกคนที่มันวนอยู่ในลูปความรักด้วยวะ” ‘กี้’ รับบทโดย ‘ปันปัน ยีย์ยีย์’ น้องสาว GEN Z คนเล็กของ ‘กาย’ ผู้ซึ่งโตมากับการหาคำตอบทุกอย่างจากอินเตอร์เน็ต เชื่อในการพีซี แต่พูดไปก็ไม่มีใครฟังเพราะเสียงของเธอดูเหมือนแค่บ่นไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะกับกาย พี่ชายผู้ชอบบังคับเธอให้ช่วยนั่นนี่ตลอด แต่เธอก็หลงใจอ่อนไปช่วยมันเองซะทุกครั้ง
JIN “จีบได้แฟนตายแล้ว” ‘เจ้จิน’ รับบทโดย ‘เหมย ณภัสนันท์ สิรินดาศุภสิริ’ พี่สาว GEN Y คนกลางของ ‘กาย’ ผู้ซึ่งทำงานเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ลองเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ใช้ชีวิตชิวๆ มีกินมีใช้ก็พอ งานอดิเรกของจินมีแค่อย่างเดียวเลยคือ วันนี้จะกวนตีนน้องชาย(กาย)ยังไงดีนะ
TAH “บุพเพไม่มีอยู่จริง ตื๊อสิ ชนะทุกสิ่งจ้า” ‘ต๊ะ’ รับบทโดย ‘ต๊ะ ศิวัช ศิริชัย’ หนุ่มกวนเพื่อน ‘กาย’ เป็นคนจริงใจคิดอะไรก็พูด บางครั้งก็พูดตรงเกินไปหน่อย แต่ก็ไม่มีใครเกลียดเขาได้ลง เพราะทุกถ้อยคำที่ออกมาจากปากต๊ะ แม่งดันเมคเซ้นส์เฉย…