การค้นหาดาวดวงใหม่แห่งวงการอาหารไทย กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว กับรายการ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว Presented by กะทิอร่อยดี” รายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทยครั้งแรกที่เกิดขึ้นในวงการโทรทัศน์ไทย เริ่มออกอากาศพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ได้ชิมกันใน วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

เรียกได้ว่าเป็นรายการในช่วงเวลาดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ภูมิใจนำเสนอ กับรายการแข่งขันทำอาหารไทยในรูปแบบเรียลลิตี้ ที่มาพร้อมกับโจทย์การแข่งขันสุดเข้มข้นในแต่ละสัปดาห์ การันตีความเข้มข้นของรายการด้วยเชฟผู้เชี่ยวชาญระดับมิชลินสตาร์ มาทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมการผลิตและรังสรรค์อาหารในแต่ละการแข่งขัน โดยการแข่งขันค้นหาดาวดวงใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นโจทย์การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ที่มีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้นอกจากการแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน ต้องคว้าชัยชนะและชิงตำแหน่ง “STARS CHEF THAILAND” มาครอบครองแล้ว ยังทำให้เห็นถึงมิตรภาพของการร่วมทีมที่จะมีการแบ่งทีมทั้งหมด 3 ทีม อีกทั้งในแต่ละโจทย์การแข่งขันจะได้เห็นวิธี ขั้นตอน เคล็ดลับต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญ ในการประกอบอาหารรวมถึงวัตถุดิบต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการทำอาหารไทยจากทั่วทุกภาค ที่ผู้ชมรายการจะได้รับอรรถรสจากการรับชมรายการนี้ในทุกรสชาติอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้สุดยอดพิธีกรรายการแข่งขันทำอาหารอย่าง ชาคริต แย้มนาม มารับหน้าที่พาทุกคนไปร่วมท่องกาแล็กซี่อาหารไทย รวมถึงยังได้เหล่าดารานักชิม อาทิ เช่น นีโน่ เมทนี บุรณศิริ , เกริกพล มัสยวาณิช ฯลฯ มาทำหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ร่วมตัดสินแต่ละสัปดาห์

รอเปิดรับมิติใหม่ของรายการเรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทยที่มาพร้อมความจัดจ้าน ปรุงแต่งด้วยเชฟ มิชลินสตาร์ ที่จะถูกปากถูกใจ พร้อมเสิร์ฟ ให้คนไทยได้ชิมและลิ้มรสกันถึงบ้าน ในรายการ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว Presented by กะทิอร่อยดี ” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการผ่านทุกช่องทางออนไลน์ “STARS CHEF THAILAND”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ