จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องรักษาระยะห่าง แต่ก็ไม่อาจห้ามการแสดงความรักของแฟนคลับที่มีต่อ “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” หนุ่มหล่อหน้าใสจาก GMMTV นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีเสียงเหน่อเป็นเอกลักษณ์ได้ โดยวันเกิดปีนี้ การแพร่ระบาดเริ่มคลี่คลาย ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตปกติ แฟน ๆ ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติก็ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี ให้หนุ่ม “ป๊อด” กันอย่างอบอุ่น

นอกจากนี้ ในโปรเจกต์วันเกิด เหล่าแฟนคลับต่างประเทศ ทั้งจีน เกาหลี อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ ฯลฯ ยังได้แสดงความรัก ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ทั้งการจัดทำคลิปวิดีโอน่ารัก ๆ ผ่านจอแอลอีดีหลายแห่ง อาทิ จอ MBK โถงตึกจีเอ็มเอ็ม อวยพรผ่านทางโฆษณาในอินสตราแกรม (IGs Ad.), ติดป้ายหลังรถตุ๊กตุ๊ก ออกให้บริการแล้วทั่วกรุงเทพฯ เส้นทาง อโศก – สุขุมวิท – เยาวราช – ไอคอนสยาม(วันที่ 22 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน 2565 ใครเจออย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะ) อีกทั้งยังร่วมช่วยเหลือผู้ค้ารายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในจังหวัดนครปฐม และบางพื้นที่ใน กรุงเทพฯ  โดยเหมาร้านอาหารสตรีทฟู้ด แจกจ่ายให้กับชาวบ้านในชุมชนละแวกใกล้เคียง ไม่เพียงแฟนคลับในประเทศเท่านั้น ยังมีแฟนคลับจากประเทศฟิลิปินส์ ได้ร่วมกันบริจาคเสื้อผ้าและเครื่องใช้จำเป็นให้กับผู้ขาดแคลนอีกด้วย เรียกได้ว่ากระจายความสุขไป ทั่วพื้นที่กันเลยทีเดียวงานนี้หนุ่มป๊อดได้ฝากขอบคุณแฟน ๆ มาด้วยว่า

“วันเกิดปีนี้ ยอมรับเลยว่า อบอุ่น และดีใจมาก ๆ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาถึง 3 ปี ป๊อดต้องขอขอบคุณ #เป็ดน้อยของป๊อด ทุกคน ทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศทุก ๆ ประเทศ ทั้งจีน เกาหลี อินโดนีเซีย ฟิลิปินส์ เวียดนาม และทุก ๆ ประเทศที่ไม่ได้เอ่ยถึงด้วย ที่ร่วมกันส่งมอบความรัก ด้วยการจัดทำโปรเจกต์ต่างๆ รวมทั้งยังร่วมส่งต่อน้ำใจให้กับผู้ยากไร้ รวมถึงที่มาอวยพร และของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้ ขอบคุณจากใจเลยนะครับ ยังงัยก็อย่าเพิ่งทิ้งกันไปไหน ฝากติดตามผลงานของผมกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ รักและคิดถึงทุกคนนะครับ”สำหรับช่องทางการติดตามหนุ่มป๊อดIG : plapodd /  Twitter : plapodd  #Togetherwith29thPlapodd #PlapoddSuphakorn #ป๊อดหิวข้าว #เป็ดน้อยของป๊อดขอขอบคุณภาพจาก @plapodd @plapodd_fanclub และจากอินสตราแกรมแฟนคลับทุกคนประวัติ.. ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทองป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีเสียงเหน่อเป็นเอกลักษณ์ เกิดวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2536 ที่จังหวัดนครปฐม จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสิรินธรราชวิทยาลัย และระดับปริญญาตรีจาก วิทยาลัยดุสิตธานี คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร โดยเคยได้รับรางวัลเหรียญทองแดง การแข่งขันทำอาหารด้วยสัตว์ปีกฟรีสไตล์ (เช่น เป็ด ไก่ ฯลฯ) (Junior) ประเภทบุคคล จากงาน Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2012/Bangkok Exhibition Services Ltd. นอกจากนี้ ด้วยความชอบทำอาหาร จึงได้เปิดร้านขายขนมหวาน คุ้กกี้ และบราวนี่ “Mr.Poss”  โดยเปิดรับเฉพาะพรีออร์เดอร์เท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้เปิดช่องยูทูปและเพจ Facebook ทำอาหารชื่อว่า “ตาป๊อดคิชเชิน” สามารถไปติดตามได้ทาง https://bit.ly/3Cf75nq   และ www.facebook.com/tapoddkitchen  และกิจกรรมที่ชื่นชอบใหม่ล่าสุด คือ การตกปลา กับเพจ Facebook “คนมันคัน” และช่อง https://bit.ly/3VZvcAyสำหรับผลงาน หนุ่มป๊อดเป็นที่รู้จักและชื่นชอบจากซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง และ Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว  ในบท “ซัน” และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในบทบาทของ “ต้นหน” ในซีรีส์เรื่อง ต้นหนชลธี โดยนักเขียนนามปากกา “นทกร”  Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก รับบท “จิน” ทนายความหนุ่มที่หลงรักหลานสาวเจ้านายMama Gogo The Series แม่มาคุม… หนุ่มบาร์ร้อน กับบทบาทของ “หมูแดง” หนุ่มเข็นผักที่มีความฝันอยากเปิดซุปเปอร์มาร์เก็ตให้ป้าที่เก็บเขามาเลี้ยง จึงไปสมัครเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ของเจ๊แอนนี่โดโนวานที่รัก My Dear Donovan กับบทบาทของ คุณอูฐ หนุ่มเจ้าของร้านโอเอซิสแฟมิลี่มาร์ทรูปหล่อแสนดี ที่ตามจีบและดูแล คุณแปม สาวข้างบ้านและกำลังจะมีผลงานใหม่  Find Yourself หารักด้วยใจเธอ เร็วๆ นี้ทาง GMM TV