ยังคงคุณภาพทุกสัปดาห์จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้ดึงเอายูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง  เบ๊น อาปาเช่” หรือ  อัครเดช โยธาจันทร์ มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของรายการ “Main Stand Talk”  ดำเนินรายการโดย ยักษ์- จิตกร ศรีคำเครือ พิธีกรกีฬาขวัญใจแฟน ๆ กีฬาชาวไทย

            หนุ่ม เบ๊น อาปาเช่ เล่าว่า “เป็นแฟนคลับของทีมปิศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ชอบทีมนี้ที่เสื้อสีแดงตั้งแต่สมัยยุค 90 เริ่มชอบแมนยูฯ เพราะเห็นว่าเป็นทีมที่มันสนุกสนานมีความสุข แมนยูฯ เป็นทีมที่แฟนคลับเยอะ แบกความหวังของแฟนคลับไว้ว่าต้องเข้าชิง ผมก็เป็นแฟนคลับของทีมนี้มานานมาก ๆ ครับ ไม่เคยเปลี่ยนไปเชียร์ทีมอื่น เราชอบทีมเวลาเล่นเกมรุก ตอนที่ทีมมาเมืองไทยผมก็ตามเขาไปดูนะครับ

            แถมงานนี้ เบ๊น อาปาเช่ เปิดเผยความลับแบบลึกสุดๆ  ถึงสมัยตอนเรียนมหาวิทยาลัย เคยติดพนันฟุตบอล จนเอากีตาร์ไฟฟ้าที่สะสมไว้ไปขาย ทำให้ครอบครัวเป็นหนี้เป็นล้าน ตอนนั้นเล่นพนันบอลเป็นสิบ ๆ ปี ทำแม่เสียใจ แต่แม่ไม่เคยเอ่ยปากว่าเราเลยแม้แต่คำเดียว วันหนึ่งเราคิดได้ตอนที่คุณแม่เริ่มมีอายุเยอะ เห็นแม่ทำงานหนัก แม่มีเงินส่งเราเรียนมหาวิทยาลัยเอกชน มีรถให้ขับ จนวันนึงเริ่มทำเพจกับอาม่าเลยไม่มีเวลาไปโฟกัสตรงนั้นครับ แต่ผมโชคดีที่เลิกทันในวันที่ครอบครัวยังอยู่ครับ

            ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามชมรายการ“Main Stand Talk”  ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่