ULTIMA II (อัลติม่า ทู) แบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางที่มีความเชี่ยวชาญด้านการชลอริ้วรอยแห่งวัยแบบองค์รวม โดยมุ่งเน้นที่การวิจัยและพัฒนาส่วนผสมที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน คงความยืดหยุ่นของผิว และมอบความกระจ่างใส เพื่อคงความอ่อนเยาว์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ CollaSence Advanced Activator (CAA) นวัตกรรมแห่ง Skin Booster เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ #UnleashSkinPotential

ภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติเซเลบริตี้และเหล่า Influencer โดยบรรยากาศในงานเริ่มจากการกล่าวแนะนำ ประวัติศาสตร์ของแบรนด์

         ปี 1959 : เมื่อ 63 ปีที่แล้ว ULTIMA II ถือกำเนิดขึ้นที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย “ชาร์ล เรฟสัน” (Charles Revson) ผู้ก่อตั้งบริษัทเรฟลอน เริ่มต้นด้วยการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์  “ULTIMA – The Precious Cream”  ซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ระดับพรีเมียมชนิดแรกของบริษัท และประสบความสำเร็จอย่างเหนือความคาดหมาย เป็นที่มาของแบรนด์ ULTIMA II และเกิดผลิตภัณฑ์อื่นๆตามมาอีกมากมายจนถึงปัจจุบัน

         ปี 1964 : ULTIMA II วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Collagen 100 ซึ่งถือเป็นสกินแคร์แบรนด์แรกๆ ของโลกที่คิดค้นนวัตกรรมเพื่อช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว

         ปี 1973 : ULTIMA II เป็นแบรนด์เครื่องสำอางแบรนด์แรกของโลก ที่เซ็นสัญญากับเซลิบริตี้ระดับ A-List แห่งยุคเพื่อรับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเธอคนนั้นคือ “Lauren Hutton” นางแบบและนักแสดงหญิงชาวอเมริกันชื่อดัง

         ปี 1984 ULTIMA II วางจำหน่ายเครื่องสำอางประเภทสีสันแบบ Customizable Palette ในชื่อ “Color Cassette System” โดยมีผลิตภัณฑ์ครบถ้วนทั้งผิวหน้าตาแก้ม และริมฝีปาก เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสีสันที่ชื่นชอบมาจัดวางในพาเล็ตได้ตามต้องการ

         ปี 1985 ULTIMA II คิดค้นผลิตภัณฑ์ ProCollagen และตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆของโลกในด้านศาสตร์ชลอริ้วรอยแห่งวัย

         ปี 1990 : ULTIMA II ได้วางจำหน่ายเครื่องสำอางในตระกูล NAKED SERIES ที่เปลี่ยนจากความฉูดฉาดแห่งยุค 80มาเน้นความเป็นธรรมชาติ เพื่อเผยผิวที่ดูสุขภาพดีและอ่อนเยาว์ รับเทรนด์การแต่งหน้าแนว Natural Looks ของยุค 90’s

         ปี 1999 : วางจำหน่าย GLOWTION ผลิตภัณฑ์ไฮบริดจ์ระหว่างเมคอัพและบำรุงผิว มอบทั้งการบำรุงและความฉ่ำโกลว์ของผิวในหนึ่งเดียว

         ปี 2017 : รีแบรนด์ ULTIMA II ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงนำธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทยเพื่อมอบทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยชลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

         ปี 2019 : คิดค้นส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของ ULTIMA II ที่มีชื่อว่า “CollaSence” ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญอัดแน่นอยู่ในหลายๆผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมถึง “CollaSence Advanced Activator” (CAA)

 

สำหรับผลิตภัณฑ์ CollaSence Advanced Activator (CAA) สกินบูสเตอร์ (น้ำตบ) ชนิดใหม่ล่าสุดที่ถือเป็น Star Product แห่งปี 2022 ของแบรนด์ ULTIMA II

กว่า 60 ปีในฐานะแบรนด์สกินแคร์และเครื่องสำอางผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ชลอริ้วรอยแห่งวัย วันนี้ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) รุดหน้าไปอีกขั้น ด้วยการวิจัยและพัฒนาจนได้ผลิตภัณฑ์ “CollaSence Advanced Activator” (CAA) สกินบูสเตอร์หรือ “น้ำตบ” รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรมในการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อเสริมการทำงานของสกินแคร์ชนิดอื่นๆให้เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวแลดูกระชับ อ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกเพศและทุกวัยที่มีความกังวลเกี่ยวกับความหย่อนคล้อยและการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

 

ด้วยการค้นคว้าและวิจัยอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นที่มาของส่วนผสมสำคัญ ชนิดที่อัดแน่นอยู่ในผลิตภัณฑ์  CollaSence Advanced Activator (CAA) ได้แก่ CollaSence และ PFE-RX

CollaSence“ คือ มัลติคอลลาเจนลิขสิทธิ์เฉพาะของ ULTIMA II ที่ผสานขุมพลังของคอลลาเจนถึง 3 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่

         Soluble Collagen (โซลูเบิล คอลลาเจน) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้

         Hydrolyzed Collagen  (ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน) ให้คุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว

         Succinoyl Atelo Collagen (ซักซินอล แอทเทโล คอลลาเจน) มีส่วนช่วยในการเรียงตัวของคอลลาเจนในผิวให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น

PFE-RX” (Pseudoalteromonas Ferment Extract RX)

คือสารสกัดจากจุลชีพที่ค้นพบในปี 1988 โดยนักวิทยาศาสตร์ชาวสเปน ณ บริเวณเกาะคิงจอร์จ มหาสมุทรแอนตาร์กติกา ซึ่งอุดมด้วยกรดอะมิโน ชนิด ได้แก่ Glycine (ไกลซีน) Histidine (ฮิสติดีน) และ Lycine (ไลซีน) ที่จะทำงานร่วมกันในการล็อคความชุ่มชื้น คงความยืดหยุ่นของอิลาสตินทำหน้าที่เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิวเพื่อคงความอ่อนเยาว์ ทั้งยังช่วยเตรียมผิวให้ผิวพร้อมรับคุณประโยชน์สูงสุดจากกิจวัตรการดูแลผิวในขั้นตอนต่อไป

CollaSence Advanced Activator เป็นสกินบูสเตอร์ หรือ น้ำตบ สูตรพิเศษจาก ULTIMA II ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยหยดลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้มือตบเบาๆเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบสู่ผิว หรือหากต้องการคืนความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงให้กับผิวอย่างเร่งด่วน แนะนำให้หยดบนสำลีหรือแผ่นมาส์กจนชุ่ม นำมาวางบนผิวหน้าทิ้งไว้ราว 10 นาที จากนั้นจึงบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆตามปกติ ขนาดบรรจุ: 50 ml. ราคาจำหน่าย: 1,200 บาท

 

ปัจจุบัน ULTIMA II ประเทศไทย มีเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 16 สาขา อาทิ สยามทาคาชิมาย่า (ไอคอนสยาม)เซ็นทรัลเวิร์ลเดอะมอลล์ งามวงศ์วานเดอะมอลล์ โคราชโรบินสัน เชียงใหม่โรบินสัน อุบลราชธานีเซ็นทรัล ขอนแก่นเซ็นทรัล หาดใหญ่เซ็นทรัล อุดรธานีเสรีลำปาง ฯลฯ

 

รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ คือ

LAZADA           : https://s.lazada.co.th/s.eR0Fj

SHOPEE          : https://bit.ly/3Bt0qWL

Konvy              : https://bit.ly/2V56aSo

 

ติดตามข่าวสารรวมทั้งกิจกรรมดีๆ จาก ULTIMA II ได้ที่:

Website            :  www.ultimaii.com

Official Line      :  @UltimaiiThailand

Instagram        :  Ultimaii_TH

Facebook        :  www.facebook.com/UltimaiiTH

YouTube          :  ULTIMA II Thailand

 

#ULTIMAII #ULTIMAIIThailand #CollaSenceAdvancedActivator #UnleashSkinPotential