เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “วาเลเรียน พลิกจักรวาล (Valerian and the City of a Thousand Planets)” : “วาเลอเรี่ยน และ ลอเรลีน สองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ จึงต้องออกเดินทางไปยังมหานคร อัลฟ่า ดินแดนใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ แต่โชคไม่ดีนักที่มีภัยร้ายกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และภัยร้ายนั้นจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น 

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 5 (Magnum P.I. Season 4 EP.5) เมื่อ แม็กนั่ม และ ฮิกกินส์ ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าบ่าวผู้กังวลใจ ให้ไปดูเจ้าสาวของเขาก่อนวันแต่งงาน สิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นแค่ภารกิจง่าย ๆ กลายเป็นภารกิจจับบ้านเล็ก ที่อาจส่งผลเป็นวงกว้าง

เวลา 00.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “จับ ล่า ฆ่าโหด (The Hunt)” เรื่องราวของคนแปลกหน้า 12 คน ที่ตื่นขึ้นมาโดยไม่รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน และไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร พวกเขาไม่รู้ว่าพวกเขาถูกเลือกมาสำหรับวัตถุประสงค์พิเศษ ท่ามกลางทฤษฎีสมคบคิดทางอินเตอร์เน็ตสุดดาร์ก กลุ่มชนชั้นสูงรวมตัวกันเป็นครั้งแรกที่คฤหาสน์หลังใหญ่ เพื่อล่ามนุษย์เป็นเกมกีฬาและความบันเทิง