ซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ในสัปดาห์นี้ ได้สาวสวยมากความสามารถอย่าง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” มาร่วมสร้างสีสันไปกับเหล่าชาวแก๊งบริษัทฮาฯ แถมบอกว่า “ปกติก็ดูตลก แต่ว่าไม่ค่อยเข้าใจมุกค่ะ กว่าจะรู้จนบางทีเค้าพูดเรื่องอื่นไปแล้วเราค่อยขำก็มี ก่อนจะมาก็มีการเตรียมใจมาก่อน ไม่รู้ว่าจะเจอมุกอะไรจากพวกพี่ๆ บ้าง (หัวเราะ) ก็ลุ้นเหมือนกัน แต่บอกเลยว่าแอนไปศึกษามุกตลกมาแล้ว รับรองว่างานนี้แอนสู้กลับแน่นอนค่ะ” พอถึงเวลาต้องแสดง แอนชิลีก็เป็นตัวเองสุด ๆ แถมสู้มุกจากเหล่าชาวแก๊งได้อีกด้วย

อย่าง HA RIDER เป็นฉากที่แอนชิลีออกปากเองเลยว่าชอบเป็นพิเศษ ในฉากนี้มี พี่นุ้ย เชิญยิ้ม , แจ็ค เฉลิมพล และอาไท สุภทัต ร่วมเล่นด้วย ขอบอกเลยว่ามีฮาตับใหญ่  เพราะงานนี้มาครบสูตรทั้งตัวรับ ตัวส่ง ตัวขยี้ ยิงมุกกันโหดเหมือนโกรธกันมา แถมมีมุกที่เป็นภาษาอังกฤษอีกด้วย เรียกว่าโบ๊ะบ๊ะกันจนทำทีมงานขำกันลั่นสตูกันเลยทีเดียว

แต่ความสนุกยังไม่ได้หมดแค่นี้มีอีกหลายฉาก หลายบทบาท ที่จะทำให้ได้ขำจนน้ำตาเล็ด!! รอติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่อง ONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

#แอนชิลี #บริษัทฮาไม่จำกัดTagteam #บริษัทฮาไม่จำกัด  #ช่องone31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ