คืนนี้ (วันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค. 65) เวลา 2 ทุ่ม เตรียมลุ้นความอึดของมวยหญิง คู่เดียวใน 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น 3 เดือดจัด!!! เตรียมมันไปกับมวยหญิงสายเฟียสดีกรีนางแบบ ขอลงแคทวอล์คมาขึ้นสังเวียนมวย

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คนทั้งประเทศรอคอยกับการขึ้นชกของมวยหญิงที่แกร่ง และอึดไม่แพ้ผู้ชาย ต้องมาปล่อยหมัดซัดกันแบบไม่ห่วงสวย ระหว่าง นักแสดงและนางแบบชาวไทยลูกครึ่ง-ออสเตรีย เป็นผู้ชนะคนแรกจากการแข่งขันในรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซั่น “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์”  จากทีมดำ ชกกับนางแบบตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นและดีกรีนักไตรกีฬา บอกได้เลยว่าคู่นี้น่าดูสุด ๆ ไม่ควรพลาด! ซึ่ง ซาบีน่า (ทีมดำ) กล่าวว่า “ตอนที่รับรายการทั้งกลัวทั้งดีใจ ที่รายการเห็นว่าเราเข้มแข็งพอที่จะมาต่อยกับพี่โย ส่วนตัวเป็นคนทำอะไรเต็มที่ คนรอบข้างมีทั้งเป็นห่วงที่ต้องชกพี่โย เพราะเราไม่เคยเล่นกีฬาต่อสู้มาก่อน แต่การมาต่อยครั้งนี้ เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ทำให้กล้ามากขึ้น กำลังใจสำคัญก็มี อนัน อันวา แฟนเป็นคนคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจพาไปซ้อมด้วยกัน ตอนนี้พร้อมมาก ๆ อยากทำมันออกมาให้ดีที่สุด” ทางด้าน โย (ทีมขาว) กล่าวว่า “วัยเด็กคลุกคลีกับนักมวย เพราะพ่อเป็นนักมวย เป็นเด็กห้าวแต่ก็ไม่ไล่ตีใคร ไม่ยอมใครแต่ก็ไม่ระรานใครก่อน พ่อเคยบอกว่า “ถ้าคิดจะสู้ต้องสู้จนสุดชีวิต ต้องสู้ให้ถึงที่สุด ถ้าสู้แล้วหันหลังคือเราตาย” เห็นพ่อซ้อมมวยอยู่ตลอด เรารู้ว่านั่นคือความฝันของเขา แต่ตอนเด็กเราไม่ชอบ แต่เพราะพ่อเกิดอุบัติเหตุใส่เหล็กเลยต้องเลิกชกไป การมาต่อยครั้งนี้เป็นความฝันอีกอย่างนึงที่อยากทำให้พ่อเห็น คิดว่าถ้าพ่อได้เห็นคงมีความสุข สัญญาว่าจะสู้ให้เต็มที่ไม่ออมมือ”

บรรยากาศชั่งน้ำหนักเมื่อเช้านี้ (11 ธ.ค. 65) ไม่ตึงเครียดอะไร ทั้ง สาว พกความมั่นใจมาเกินร้อย พร้อมขึ้นสังเวียนเพราะหลังจากที่ทางด้าน โย ประสบอุบัติเหตุ ก็มีเวลาซ้อมเวลาเตรียมตัวกันมากขึ้น ทำให้ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจเต็มที่ไม่ตื่นเต้น อยากขึ้นชกกันเร็ว ๆ อยากให้แฟน ๆ ที่รอเชียร์พวกเราอยู่สนุกและมันที่สุด สัญญาว่าจะยืนให้ครบทั้ง 3 ยก เพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นกันตลอดทั้งรายการ  โดยจะชกกัน 3 ยก ยกละ 3 นาที ในรุ่น Super Featherweight ไม่เกิน 59.0 กิโลกรัม โดย “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์”  จากทีมดำ  ชั่งได้  54.8 กิโลกรัม และ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” จากทีมขาว 58 กิโลกรัม เชื่อว่ามวยหญิงคู่นี้ต้องเดือดไม่แพ้ผู้ชายแน่นนอน มาดูว่าศึกนี้จะมีน็อกหรือไม่เตรียมเชียร์และลุ้นไปพร้อมกัน!

 จัดหนัก คืนนี้!!! (วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ 2565) ถ่ายทอดสดเวลา 20.05 น.  วอร์มเสียงกรี๊ดรอเชียร์ ที่ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ