“นครพนม”  มอบความสุขปีใหม่  “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 สายลมแห่งความสุข”
  วันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565   ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
ร่วมกับ จังหวัดนครพนม และเทศบาลเมืองนครพนม จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขต้อนรับลมหนาว แจกความสดใส กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข”วันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2565 ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนมเทศกาลแห่งความสุขกับจังหวัดนครพนม “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอนสายลมแห่งความสุข” ในครั้งนี้มากับความชิลริมแม่น้ำโขงกับบรรยากาศเย็นของสายลมแห่งความสุข ระหว่าง วันที่ 29 – 30ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00น. และ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 01.00 น. ณ เวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนมเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดนครพนม โดยสามารถสร้างรายได้ให้แก่พื้นที่ชุมชนและพื้นที่ใกล้เคียงและช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เกิดการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครพนมช่วงเทศกาลปีใหม่มายิ่งขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่มีความหมายและทรงคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยวกับเทศกาลแห่งความสุขและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง  ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นและความสนุกให้แก่นักท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานมากมาย ได้แก่อุโมงค์ไฟประดับสุดอลังการยาวกว่า 300 เมตรตลอดริมน้ำโขง, ชอป กิน ฟิน อิ่มหนำไปกับร้านค้าเจ้าเด็ด เจ้าดังอาหารพื้นเมืองเด็ดๆ สินค้าชุมชนร้านดัง และสินค้าแฮนด์เมดสุดชิคให้คุณได้เลือกชิม ช็อปอย่างจุใจส่งท้ายปี ที่ยิ่งใหญ่ละลานตา,ดูดวงไขความลับโชคชะตาต้อนรับปีใหม่ กับนักพยากรณ์ชื่อดังใครสายมู หรือชอบดูดวงต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้เพราะเราพานักพยากรณ์มากมายมาให้ทุกคนได้ลองตรวจเช็กดวงชะตารับปีใหม่, การแสดงพื้นบ้านสไตล์ในไทยๆให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของจังหวัดนครพนมที่งดงามอ่อนช้อย แสง สี เสียง จัดเต็มพบกับการแสดงเสน่ห์แบบจังหวัดนครพนมหลากหลายรูปแบบส่งท้ายปีเก่า, ตระการตากับการแสดงของ แสง สี ศิลป์ จากThailand’s Got Talent, เอาใจสายโซเชียลด้วยกิจกรรมออนไลน์แชะ & แชร์ ช่วงเวลาแห่งความสุขพร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษภายในงานนครพนม Winter Festival 2023 พลาดไม่ได้กับกิจกรรมนี้เพียงมาร่วมอวดรูปของคุณที่ถ่ายภายในงาน“NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข”
ก็ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์แทนของขวัญปีใหม่,เล่นใหญ่จัดเต็มกับกิจจกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังที่มามอบความสนุกสุดเหวี่ยงส่งท้ายปี วันที่ 29 ธันวาคม 2565 พบกับ วงSeason Five วันที่ 30 ธันวาคม 2565 พบกับ ศิลปินเสียงนุ่มคุณ เล็ก Greasy Café และวันที่ 31 ธันวาคม 2565 พบกับศิลปินขวัญใจชาวลูกทุ่ง ครูเต้ย อภิวัฒน์    จังหวัดนครพนม เป็นจังหวัดที่ติดริมน้ำโขง ทำให้คนในจังหวัดต่างมีศรัทธาในองค์พญานาคมากว่ากันว่าหากขอพรกับท่านจะประสบความสำเร็จได้ดังใจ พญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งประดิษฐานอยู่ที่จังหวัดนี้ยังนับว่าเป็นองค์ที่ใหญ่ที่สุดองค์หนึ่งในแดนอีสานอีกด้วยจึงอยากจะชวนทุกคนมาสัมผัสความงดงามขององค์พญานาคพร้อมบรรยากาศดีๆ ริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อไหว้ขอพรเสริมศิริมงคลและรับความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับความสุขตลอด 3 วัน
มารับความสุขและความสนุกกันได้ที่นี่ที่เดียว กับงาน “NAKHOM PHANOM WINTER FESTIVAL 2023 ตอนสายลมแห่งความสุข” ในวันที่ 29 – 30 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 23.00น. และ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 16.00 – 01.00 น. ณเวทีหอนาฬิกาเวียดนามอนุสรณ์ ถนนสุนทรวิจิตร ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนมมาร่วมกันต้อนรับเทศกาลปีใหม่ในความชิลริมแม่น้ำโขงกับบรรยากาศเย็นของสายลมแห่งความสุข บอกเลยห้ามพลาดแถมงานนี้ยังเข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 3 วัน!!!ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : นครพนม Winter Festival 2023 ตอน สายลมแห่งความสุข