โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ฉลองตรุษจีน 2566 ปีกระต่ายทอง ส่งแพ็กสุดคุ้ม “SF ANGPAO PACK 2023” บัตรชมภาพยนตร์และป๊อปคอร์นในราคาพิเศษเพียง 300 บาท ภายในแพ็กประกอบด้วยบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง (เฉพาะที่นั่ง Deluxe, Bench ทุกสาขา และที่นั่ง Premium ที่สาขาเอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์) และ คูปองสำหรับแลกป๊อปคอร์น ไซส์ L จำนวน ใบ พิเศษ! สมาชิก SF+ ซื้อแพ็กเกจผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิ์ป๊อปคอร์น ไซส์  L เพิ่มอีกจำนวน กล่อง เปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 31 มกราคม 2566 ที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มหรือจุดบริการลูกค้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

พร้อมพบกิจกรรมพิเศษ “SF x Coke เปิดความซ่า ท้าคนดวงเฮง” ให้สมาชิก SF+ ได้ท้าความเฮง ต่อ เพียงซื้อน้ำอัดลม ขนาด  44 ออนซ์ แก้ว หรือ Combo Set ชุดใดก็ได้ ชุด รับสิทธิ์ลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า ล้านบาท  ระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม 2566 ที่จุดจัดกิจกรรมโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ทั่วประเทศ 

·         เฮง ลุ้นดูฟรี ในกิจกรรม เป่า ยิง ฉุบ” กับเซียน เอส เอฟ ผู้ร่วมกิจกรรมรับสิทธิ์แข่งขัน เป่า ยิง ฉุบ สำหรับ ผู้ชนะ (2 ใน ครั้ง) รับทันทีบัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง (เฉพาะที่นั่ง Deluxe, Bench ทุกสาขา และที่นั่ง Premium ที่สาขา เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์) สำหรับ ผู้แพ้ รับสิทธิ์เสี่ยงเซียมซีปลอบใจเพื่อลุ้นรางวัลอื่นๆอีกมากมาย (สามารถใช้สิทธิ์ของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2566)

·         เฮง ลุ้นจี้ทอง สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม “เฮง ลุ้นดูฟรี” จะได้รับสิทธ์ ชิงรางวัลลุ้นรับจี้ทองคำหนัก สลึง จากห้างทองพรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จำนวน 15 รางวัล โดยอัตโนมัติผ่านระบบ SF+ (โดยทำการสุ่มผู้โชคดีและประกาศผลวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง www.sfcinema.com และรับรางวัลระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึง 28 มีนาคม 2566 )

ลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบเงื่อนไข และรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook SF Cinema, แอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com  พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอื่นๆได้ทางโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

***************************************