(จากซ้ายไปขวา: อีแทซอนพโยเยจินพัคฮยองชิกผู้กำกับอีจงแจจอนโซนี และ ยุนจงซอก)

กรุงเทพฯประเทศไทยกุมภาพันธ์ 2566 – ผู้กำกับอีจงแจพัคฮยองชิกจอนโซนีพโยเยจินยุนจงซอก และ  อีแทซอน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน) ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมกับร่วมตอบคำถามจากสื่อมวลชนท้องถิ่นเกี่ยวกับบทบาทที่ได้รับ รวมถึงสิ่งที่ผู้ชมควรตั้งตารอชมมากที่สุดจาก Our Blooming Youth ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคที่บอกเล่าเรื่องราวขององค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป และหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้กำลังจะเข้าฉายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทาง Prime Video ..มาติดตามเหตุผลว่าทำไมคุณจะตกหลุมรักนักแสดงและซีรีส์เรื่องนี้ไปด้วยกัน..

อีแทซอน, พโยเยจิน, พัคฮยองชิก, จอนโซนี และ ยุนจงซอก

1. นักแสดงสุดฮอตผู้กำกับอีจงแจมีผลงานซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่อง แต่ที่โดดเด่นที่สุดได้แก่เรื่อง 100 Days My Prince ซึ่งเป็นแนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคเช่นเดียวกับ Our Blooming Youth โดยผู้กำกับอีจงแจกล่าวว่า “ผมหวังว่า Our Blooming Youth จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับผลงานก่อนหน้านี้ของผมอย่าง 100 Days My Prince” นอกจากซีรีส์เรื่องนี้จะได้ผู้กำกับมากความสามารถมารับหน้าที่กำกับแล้ว นักแสดงนำในเรื่องก็ล้วนเป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็น พัคฮยองชิก ที่กุมหัวใจแฟนๆมาแล้วจากผลงานมากมาย เช่น Strong Girl Bong Soon และ Happiness รวมไปถึง จอนโซนีพโยเยจินยุนจงซอก และ  อีแทซอน ก็ล้วนเป็นนักแสดงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและเสน่ห์ด้านการแสดง นี่จึงเป็นการรวมตัวกันของทีมนักแสดงที่พร้อมจะแท็คทีมเพื่อคว้าหัวใจผู้ชม

ยุนจงซอก_Our Blooming Youth 

2. รื่องราวของคนหนุ่มสาวอันเปี่ยมเสน่ห์ ในละครประวัติศาสตร์ย้อนยุคที่มีมนต์ขลังหนุ่มสาว หรือแนว coming-of-age ที่ได้เรียนรู้ ก้าวผ่าน และเติบโต ทั้งเรื่องชีวิตและในหลายๆครั้งก็ความรัก ไม่ว่าจะในยุคไหน ด้วยเรื่องราวที่เชื่อมโยงได้กับทุกวัยและยังมอบความสนุกให้ผู้ชม นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผู้ชมจะตกหลุมรักซีรีส์  Our Blooming Youth จอนโซนี เล่าให้ฟังว่า “ตัวละครหลักในเรื่องทั้ง 5 ตัว ล้วนแล้วแต่เป็นคนหนุ่มสาวที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาบางอย่างในชีวิต องค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป หญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมครอบครัวตัวเอง รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่มีเรื่องราวและเหตุการณ์เป็นของตัวเอง แต่ละคนต้องฟันฝ่าและกลายเป็นการผจญภัยที่น่าสนใจที่รอให้ผู้ชมได้สัมผัสและเอาใจช่วย”

ยุนจงซอก, จอนโซนี, พัคฮยองชิก, พโยเยจิน, และ อีแทซอน

3. ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างไม่เหมือนใคร

ใน Our Blooming Youth ตัวละครของนางเอกมีความแตกต่างไปจากซีรีส์ทั่วไปที่แฟนๆเคยชม นั่นก็คือ มินแจอี (รับบทโดย จอนโซนี) เป็นตัวละครที่ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรมครอบครัวของเธอเอง และเพื่อที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเหตุฆาตกรรม เธอได้ตามหาองค์รัชทายาท หลังจากที่ได้พบความเชื่อมโยงบางอย่าง แจอีจำเป็นต้องปลอมตัวเพื่อหลบหนี โดยแฝงตัวเป็นขันทีและร่วมมือกับองค์รัชทายาทเพื่อช่วยกันแก้ปัญหาของทั้งคู่ แจอีมีเพื่อนสนิทชื่อ การัม (รับบทโดย พโยเยจิน) ซึ่งการัมได้ปลอมตัวเข้ามาเพื่อช่วยแจอีด้วย จอนโซนี กล่าว่า “Our Blooming Youth มีตัวละครที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากซีรีส์ทั่วไป โดยปกติเราอาจจะเห็นตัวละครผู้หญิงปลอมตัวเป็นชายด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่เรื่องนี้มีตัวละครผู้หญิงถึงสองคนที่ปลอมเป็นผู้ชายด้วยกัน และนั่นจะทำให้สถานการณ์และตัวละครยิ่งมีเอกลักษณ์น่าสนใจกว่าเดิม” พโยเยจิน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันคิดว่าผู้ชมจะได้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมของพวกเรา มันดีมากๆเลย”

พัคฮยองชิก_Our Blooming Youth

4.มิตรภาพอันแน่นแฟ้นที่ชวนประทับใจนอกจากมิตรภาพอันชวนอบอุ่นหัวใจระหว่าง มินแจอี และ การัม แล้ว ในเรื่องนี้ยังมีมิตรภาพของหนุ่มๆ ที่แน่นแฟ้นและน่าประทับใจอีกด้วย นั่นก็คือความสัมพันธ์ระหว่างองค์รัชทายาทอีฮวาน (รับบทโดย พัคฮยองชิก) และเพื่อนในวัยเด็กของเขาอย่าง ฮันซองอน (รับบทโดย ยุนจงซอก) โดยที่มิตรภาพระหว่างพวกเขาต้องถูกทดสอบด้วยคำสาปและรักสามเส้า นอกจากมิตรภาพในจอแล้ว พวกเขาทั้งคู่ยังสนิทสนมกันนอกจออีกด้วย ยุนจงซอกได้กล่าวชื่นชมถึงความสามารถทางด้านการแสดงของพัคฮยองชิก และได้เรียนรู้จากเขาเวลาที่ถ่ายทำร่วมกัน ยุนจงซอกเล่าให้ฟังว่า “ไม่ว่าจะหนาว จะร้อน หรือจะเหนื่อยแค่ไหน พัคฮยองชิกไม่เคยบ่นเลย เขายังทุ่มเทและตั้งใจเต็มที่ มีสมาธิและเป็นมืออาชีพมากๆ” นอกจากมิตรภาพของเพื่อนทั้งสองคู่แล้ว ในเรื่องการัม ยังได้ใกล้ชิดกับ คิมมยองจิน (รับบทโดย อีแทซอน) ระหว่างที่หาทางช่วยมินแจอี เพื่อนรักของเธอ

5.เรื่องราวโรแมนติกที่ชวนอบอุ่นหัวใจ ผสานกับเรื่องลึกลับที่ชวนลุ้นOur Blooming Youth ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ พัคฮยองชิก เล่าว่า “ตัวละครของผมทั้งบริสุทธิ์และจริงใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเขาโตขึ้นและเกิดเรื่องราวบางอย่าง เขาก็เปลี่ยนไป เขากลายเป็นคนที่ไม่สามารถเชื่อใจคนอื่นได้ แต่เมื่อเขาได้พบกับมินแจอีและเริ่มที่จะแก้ไขเรื่องราวต่างๆด้วยกัน เขาก็ได้เติบโตขึ้นอีกครั้ง” เรียกได้ว่าเป็นความรักที่ผลิบานพร้อมการเยียวยาหัวใจ นอกจากนั้นผู้ชมยังจะได้ฟินกับความน่ารักระหว่าง การัม และ คิมมยองจิน อีกด้วย โดยพโยเยจิน กล่าวว่า “อีแทซอนและฉันมีฉากน่ารักๆด้วยกันเยอะเลยค่ะ ต้องลองติดตามดูนะคะว่าจะเป็นแบบไหนบ้าง” ทั้งนี้ Our Blooming Youth ไม่ได้มีเพียงแค่ความโรแมนติก แต่ซีรีส์ยังจะพาผู้ชมร่วมลุ้นไปกับการเปิดเผยความลับของคำสาปและการสืบหาฆากตรที่แท้จริง! เป็นความกลมกล่อมครบรสที่พร้อมให้ผู้ชมได้สัมผัส

อีแทซอน_Our Blooming Youth

จากการรวมตัวกันของนักแสดงสุดฮอตที่น่าจับตามอง เรื่องราวและคาแรคเตอร์ตัวละครที่แตกต่าง ไปจนถึงเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ผู้ชมจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth แต่นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีความพิเศษอีกมากมายที่พร้อมมอบให้กับผู้ชม…ร่วมสัมผัสความรักที่ผลิบาน ไปพร้อมกับความลับที่รอการเปิดเผย ใน Our Blooming Youth สามารถรับชมตอนแรกได้วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Prime Video โดยซีรีส์เรื่องมีจำนวน 20 ตอน ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร

สามารถรับชมตัวอย่างของซีรีส์ได้ ที่นี่

(เครดิตรูปภาพงานแถลงข่าวจาก tvN)

###