ICS  Lifestyle Complex ชวนเช็คอินความ Fresh กับร้านอาหารเพื่อสุขภาพ จากร้าน “getfresh” ชั้น G ไอซีเอส ร้านอาหารสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจด้านสุขภาพ รสชาติอร่อย ทานง่าย แถมยังได้คุณประโยชน์แบบครบครันอีกด้วย 

            ร้าน getfresh” เป็นร้านอาหารออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากฟาร์มเฉพาะทางทั่วประเทศ ด้วยการสนับสนุนฟาร์มของเกษตรกรท้องถิ่นในประเทศไทย อาหารทุกอย่าง ตั้งแต่ผักที่สดใหม่ รวมถึงเครื่องเคียงที่หลากหลาย ทางร้านได้ปรุงแต่งให้มีรสชาติที่อร่อยถูกปากทานง่าย ให้ความ Fresh ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยการปรุงรสชาติที่คำนึงถึงโภชนาการเป็นหลัก จนเกิดเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่มีตั้งแต่ สลัดผัก (จัดเต็มกับน้ำสลัดที่มีให้เลือกถึง 13 แบบ)แร็ปออลเดย์บันช์สเต็กกริลพานินีพาสต้าไรซ์โบลว์ ไปจนถึงเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้ หรือของหวานเพื่อสุขภาพก็มีครบ โดยในทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่มของทางร้านไม่มีการใช้น้ำตาลเป็นส่วนประกอบเลยทั้งสิ้น No Added Sugar สมกับคอนเซปต์ อาหารที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีกาแฟสูตรพิเศษของgetfresh x Sarnies 100% Organic Coffee จากเชียงราย ที่ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟออร์แกนิกอาราบิก้าจากแบรนด์ Sarnies ที่ให้กลิ่นของช็อคโกแลต น้ำตาลทรายแดง และกลิ่นหอมหวานจากน้ำผึ้ง ผสมผสานลงตัวจึงได้เกิดเป็นเมนูกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม เข้มข้นแต่ดื่มง่าย ถูกใจทุกคนที่ได้ลิ้มลอง และทางแบรนด์ยังใส่ใจลูกค้าทุกท่านด้วยการใส่ข้อมูลKcal / Fat / Protein / Crabs ไว้ในเมนูทุกเล่ม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกทานสิ่งที่เหมาะสมกับร่างกายและความต้องการของแต่ละบุคคลเป็นที่สุด



            สุขภาพดีพร้อมความอร่อย กับอาหารออร์แกนิกเพื่อสุขภาพที่คุณประโยชน์อัดแน่น จากร้าน “getfresh ชั้น G ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีทอง ลงสถานีเจริญนคร G2 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICS

_________