ส่งความสนุกแบบไม่หยุดยั้งจริง ๆ สำหรับรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ดำเนินรายการโดย เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ” “โอปอล์-ณัฐชา เสนาบุตร และ แม็กซ์ ค่อกแค่ก ล่าสุดได้แขกรับเชิญแห่งวงการกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกอย่าง พี่แว่น-ชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์และพี่วู-ชยุตม์ ฉางทองคำ มาเปิดเส้นทางของการเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกที่เรียกว่าน่าสนใจแบบสุด ๆ

พี่วู เล่าถึงเส้นทางการก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับโลกว่า เริ่มต้นของผมคือจากการเป็นแชมป์ระดับประเทศนะครับ แล้วจากนั้นก็ได้ไประดับโลกครับ เพราะว่าในตอนนั้นเราได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในระดับต่างประเทศ ก็ถือว่าเป็นโชคดีของเราที่ได้ไปดูงานต่างประเทศ เราก็ได้เห็นว่าเอ๊ะ ทำไมต่างประเทศเขาใส่เสื้อทีมมาแข่งขัน ทำไมเขาดูจริงจังกันมาก ทำไมบ้านเราใส่เสื้อยืดคนละสีไป มันแตกต่างกันมากกับอีสปอร์ตที่ต่างประเทศ เม้าส์สำหรับเล่นของเขาใช้เม้าส์เลเซอร์ หูฟังเขาใช้แบบรุ่นใหม่ มันเลยทำให้เราศึกษาแบบจริงจังมากขึ้น ว่าทำไมต้องวางกลยุทธ์ เล่นอย่างไร เราเลยต้องศึกษาเพิ่มอย่างหนักกับเรื่องพวกนี้ครับ สุดท้ายเราเลยต่อยอดหลังจากกลับมาจากต่างประเทศครับ

พี่แว่น เปิดเส้นทางของการก้าวสู่วงการเส้นทางกีฬาอีสปอร์ตว่า เริ่มแรกของผมนะครับ เริ่มมาจากทำงานที่บริษัทเกมส์ครับ ผมก็เริ่มอิน แล้วก็เริ่มทำเว็บไซต์เกี่ยวกับอีสปอร์ต ระยะเวลาเราจะมาหลังพี่วูนะครับ เพราะว่าเขาแข่งมาก่อนแล้วประมาณ 4 ปี  ที่พีคสุด ๆ ตอนโควิดผมได้เชิญนักแสดงญี่ปุ่นมาเล่นกีฬาอีสปอร์ต เลยกลายเป็นกระแสให้คนติดตามกีฬาอีสปอร์ตมากขึ้น ตอนโควิดที่เราขยับตัวไปไหนคนรู้จัก คนติดตามเยอะผมว่ามันสนุกนะครับตอน เพราะว่ามันเกิดอะไรใหม่ ๆ มากขึ้นในช่วงโควิด อีสปอร์ตเองก็แตกแขนงไปหลายอย่างมากขึ้น เราก็จะเห็นไลฟ์ต่าง ๆ มากขึ้นสนุกมากครับ เป็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายครับ

สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30 น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!! รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์ : https://www.youtube.com/watch?v=4rl-05lOj6I