ถูกยกให้เป็นขวัญใจสาวๆ LGBTQ+ ไปซะแล้ว สำหรับ 2PLENG – ตู้เพลง พิชญนันท์ ศิราวิริยานนท์ ศิลปินจากค่าย “KSGANG” เจ้าของเพลง ค่อยค่อยปล่อยมือ, ไม่มีอารมณ์, How R Ya และซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “Copy Cat” เพลงแนว POP-ROCK  ELECTRONIC SONG ที่กำลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี  ด้วยบุคลิกห้าวๆ เฟี๊ยตๆ  เลยทำให้ Fc ตั้งข้อสงสัยว่า จริงๆ แล้วตู้เพลงใช่ชายจริงหญิงแท้หรือไม่ เพราะมาดกวนๆ เท่ห์ๆ ของตู้เพลง ไปกระตุกต่อมทำให้ใจสาวๆละลาย ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน จะ Live สด ใน TikTok หรือจะขึ้นคอนเสิร์ตต่างๆ ก็โดนสาวๆ กรี๊ดสนั่นลั่นเมือง จนเจ้าตัวแอบเขินและเป็นปลื้มมาก
 ตู้เพลง พิชญนันท์ กล่าว “หลายคนจะมองว่าหนูจะเป็นคนห้าวๆ เท่ห์ๆ ทั้งการแต่งกายก็จะไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงซักเท่าไหร่ เวลาไปงาน หรือไปเที่ยวไหนต่อไหน คนจะมองว่าเป็นสาวหล่อบ้าง ก็จะมีเข้ามาแบบคุยๆ ซึ่งเอาจริงๆ หนูก็มีแอบเขินนะ อาจจะเป็นด้วยลักษณะการคุยเราด้วยที่อาจจะไม่ได้พูดหวาน ก็จะพูดห้วนๆตรงๆ แล้วซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด “Copy Cat” ใน MV เราจะดูเป็นผู้หญิงเท่ห์ๆ ห้าวๆ เฟี๊ยตๆ พอเวลาไลฟ์สด ใน TikTok ก็จะมีแฟนคลับมาถามว่า พี่ตู้เพลงชอบผู้หญิง หรือผู้ชายคะ พี่เป็น LGBTQ+ เหรอ หนูก็จะพูดตลอดว่า หนูไม่อยากให้โฟกัสถึงเรื่องเพศ อย่าแบ่งแยกเลย ว่าเป็นหญิง เป็นชาย เป็นชายชอบชาย หรือหญิงชอบหญิง คนทุกคนคือคนเหมือนกัน มีสิทธิเท่าเทียมกัน จริงๆ ตัวหนูไม่ได้ปิดกั้น ไม่ได้มีแยกว่าชอบหญิงหรือ
ชายมากกว่า ไม่ได้คำนึงถึงเพศสภาพเลย สเปกก็ไม่มีตายตัว ชอบคนที่คุยรู้เรื่อง ชอบคนมีเสน่ห์และรู้จักตัวเองว่าตัวเองดูดีในแบบไหน ต้องเข้ากับที่บ้านได้ และเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ ไม่อยากให้มองที่เพศสภาพ แค่ในทุกๆวันคุณเป็นคนดีของสังคม ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน หรือไม่ทำให้ภาพลักษณ์ตัวเองไม่ดี หรือเสียหายก็พอแล้ว
สุดท้ายนี้ตู้เพลงก็อยากจะฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ล ล่าสุดด้วยนะคะ ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปชมก็สามารถ

กดตามลิ้ง   https://www.youtube.com/watch?v=WGWRV3EtQCA
เข้าไปชม MV ได้และคอมเม้นท์ให้กำลังใจหนูได้ ซึ่งเพลงนี้หนูตั้งใจ และมีส่วนร่วมในเพลงนี้ตั้งแต่ต้นยันจบเพลง รวมถึงท่าเต้นใน MV เพลงนี้ด้วย ก็อยากให้ช่วยติดตามกันได้ทุกช่องทางของ KSGANG ไม่ว่าจะเป็น Facebook,YouTube,Ig,TikTok ฝากกดติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ”
#COPYCAT #2PLENG #KSGANG #Khaosanentertainment #2pleng  #howryaa