มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีฝีมือทางด้านดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับศิลปินหนุ่มมากความสามารถ แชมป์ธนัช เมทะนะยานนท์ ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด Great Begins  มือกีตาร์ดีกรีแชมป์ Overdrive Guitar Contest นอกจากนี้ แชมป์ธนัช  ยังสร้างสรรค์ผลงานอยู่เบื้องหลังในตำแหน่ง Producer เบื้องหลังศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ล่าสุดถึงเวลาที่แฟนเพลงทุกคนรอคอย แชมป์ธนัช กลับมากับพร้อมกับซิงเกิลที่ 4 Snow White”  แนวเพลงสไตล์ Electronic Rock ที่จัดจ้านด้วยฝีมือกับไลน์กีตาร์ที่เป็นเหมือนลายเซ็นต์ประจำตัว เพิ่มองค์ประกอบให้สมบูรณ์ด้วย Sound design ที่ทันสมัย กับจังหวะเพลงร็อคที่ ดุดัน ชัดเจน และลงมือ Produce ด้วยตัวเอง ทำให้  Snow White”  ลงตัวและบ่งบอกความเป็น  แชมป์ธนัช  เป็นอย่างดี  และในMusic Video Snow White”  ยังชวน 2 Sexy iconic อย่าง  แนท เกศริน และ อามมี่ แม็กซิม” มาถ่ายทอดความ Sexy แบบจัดเต็มจัดหนักอีกด้วย

แชมป์ธนัช  กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่มีโอกาสได้กลับมาส่งความสุขให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง สำหรับซิงเกิล Snow White” เป็นเพลงที่หนักแน่น จัดจ้าน ชัดเจน ทั้งทางดนตรีและตัวตนของผมที่พัฒนาขึ้นกับการร้องที่ปรับเปลี่ยนจากเดิมให้เข้าถึงองค์ประกอบใหม่ๆ ด้วยแนวเพลง Electronic Rock จังหวะแน่นๆ Sound Design ที่เหมาะกับยุคสมัยครับ และอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย เพราะอีกหนึ่งความพิเศษใน Music Video ได้ชวน 2 สาวสุดฮอตขวัญใจหนุ่มอย่าง  แนท เกศริน และ  อามมี่ แม็กซิม” มาร่วมสนุกและถ่ายถอดเรื่องราวความ Sexy แบบจัดหนักเอาใจหนุ่มๆทั้งประเทศกันเลยทีเดียว  ด้วยงาน Parody ล้อเลียน AV หนังผู้ใหญ่ด้วยมุกตลกที่บรรจงสอดแทรกอย่างลงตัวครับ ก็ขอฝากซิงเกิล Snow White”  กับเพื่อนๆ ด้วยนะครับ”

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Champ Thanat หรือที่ Facebook Fanpage : Great Begins รวมทั้งเข้าไปฟังและชม Music Video เพลง Snow White”  ได้ที่ YouTube : Great Begins และทุกช่องทาง Streaming Link MV : https://www.youtube.com/watch?v=sRc6qjN0BEQ

#ChampThanat #GreatBegins #SNOWWHITE #แนทเกศริน #อามมี่แม็กซิม