นางร้ายหน้าสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา ควงคุณแม่ลี ศริญญา เปิดเผยข่าวดีที่แรกและในเร็วๆนี้ เล่าความเป็นแม่ลูกสายฮาที่มีเรื่องให้ตีกันทุกวัน แต่คุณแม่ขอมาแก้ข่าว ติดเที่ยว ติดเหล้า เข้าบาร์โฮส  พร้อมย้อนเล่าชีวิตวัยเด็กของแก้มบุ๋มที่โดนคุณแม่ลีบังคับทุกอย่าง ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ , หนิง ปณิตา และตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

จะมีข่าวดี ซื้อที่ดินเตรียมสร้างเรือนหอแล้ว?

แก้มบุ๋ม : เค้าซื้อ สร้างบ้าน บ้านที่เป็นเงินเค้า เราจะไปขออาศัยถ้าบ้านเค้าเสร็จ 

แม่ไม่เชียร์ให้แต่งงาน?

แม่ลี : เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องออร้อหน่อย แม่คนอื่นอยากให้ลูกออกเรือน แต่เรารู้สึกลูกอยู่กับเรามาตั้งนาน แต่ก็แล้วแต่เค้า เพราะความรักมันสองคน เราเป็นแม่เราเฝ้ามอง ถ้าจะไปยุ่งหรือออกความคิดเห็นมากๆมันไม่ใช่ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรข้างหน้าเค้าได้ไม่โทษใคร ความรักเค้าต้องพูดคุยแล้วถูกใจกันไม่ใช่ถูกใจพ่อแม่ เราคุยกันเลยไม่ใช่วาชอบกันเพราะพ่อแม่ให้แต่งงาน ชอบกันเพราะจริตของเค้ามันตรงกันมั้ย เราเป็นแม่แค่มองเค้า วันที่เค้าแต่งงานกันขอให้อยู่นานๆ และไม่ต้องเปลี่ยน

ห้ามทดลองอยู่กันก่อนแต่งงาน?

แม่ลี : ขอกรุณาอย่าท้องก่อนแต่ง บางอย่างมันยังทำใจไม่ได้ที่จะไปตามสมัย แต่ขอเค้าว่าอย่าทดลองทำให้มันถูกต้อง

แก้มบุ๋ม : หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร หนูอยู่มาถึง 34 แล้วก็เฉยๆ พี่พีทก็ไม่ซีเรียสเหมือนกัน

แฟนสายเปย์?

แก้มบุ๋ม : จริงนะคะเค้าก็ให้แบบของใช้ กระเป๋า นาฬิกา

แม่ลี : สิ่งที่บุ๋มไม่มีเค้าก็จะจัดให้

แก้มบุ๋ม : แม่ชอบมายืม

เหมือนเป็นเพื่อนกับคุณแม่?

แก้มบุ๋ม : เราโดนเลี้ยงมาเหมือนเพื่อน จะมาคุณแม่ขามันปลอม

แม่เที่ยวที่ไหนบ้าง?

แม่ลี : ตอนนี้ย้ายไปพัทยาแล้ว มันชินทองหล่อ สุขุมวิทหมดแล้ว เค้าทักเราตั้งแต่ข้างหน้าเลยไม่ไป จะไปเที่ยวกับเพื่อนอายุไม่เกิน 27-40 ชอบเที่ยว ชอบเต้น แต่ไม่ดื่ม เวลาเจอผู้ชายน่ารัก เราเป็นลูกพี่ต้องทำตัวเป็นตัวอย่าง ถ้าไปแล้วเราทำตัวเละเทะรุ่นน้องจะไม่เกรงใจเรา คนรู้จักเราเยอะการที่เราทำแบบนั้น ง่าย มันทำให้ชีวิตของเราจากการเดินทางมาครึ่งร้อยมันเหลือศูนย์

สามีหวงมั้ย?

แม่ลี : ตั้งแต่อายุเลข 2 เราเลี้ยงลูกมาจนถึงเลข 5 จะมานั่งหึงอะไร เดี๋ยวฉันก็กลับบ้าน ประจำเดือนก็หมดแล้ว

แม่ชอบเที่ยวบาร์โฮสด้วย?

แม่ลี : มายังไงเนี่ย มีลูกค้าคนนึงซื้อของเยอะมาก เค้าพาเข้าไป เราก็แดนซ์อย่างเดียวเลย ผู้ชายหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแล้วเรารู้สึกมันเปลี่ยนไปมากมาย เราเลยออกมาดีกว่า มันไม่ใช่แนวเรา เจ้าของเค้าเอารูปเราไปโพสต์แต่เค้าขอโทษแล้ว เราไม่ใช่เราก็เดินออกมา

เข้าคลีนิคมากกว่าลูกสาว?

แก้มบุ๋ม : จริงค่ะ บางทีก็หิ้วถุงเลือดกลับบ้าน  อาการหนัก 

แม่ลี : มนุษย์เหมือนต้นไม้ ถ้าไม่รู้จักพรวนดินใส่ปุ๋ย จะเป็นต้นไม้ที่ไม่สวย ดิฉันเป็นต้นไม้ต้นนึง ตอนนี้คลีนิคเกือบทั่วประเทศไทยแล้วค่ะที่เชิญดิฉันไป

การแต่งตัวแม่ลูก?

แม่ลี : เรามีอาชีพที่ต้องขายสินค้าความสวยความงาม เราต้องใช้ตัวเราพรีเซนต์ วันนี้มันถึงเป็นแม่ลี เราแฮปปี้ ถ้ามองแล้วไม่ชอบก็ผ่านไปนิดนึง

แก้มบุ๋ม : แต่งตัวโป๊บางทีโป๊เกิน ชุดรัดแล้วยังเห็นหน้าอก แล้วไปเที่ยวหนูมองว่ามันไม่เหมาะ ถ้าเป็นเสื้อครอปโชว์หุ่นอีกเรื่องนึง มันไม่ปลอดภัยกับการที่เค้าออกไปเองคนเดียว เป็นห่วง เค้าก็ติดการแต่งเซ็กซี่นะ

บ้านนี้ไม่ซีเรียสเรื่องการเรียน?

แม่ลี : เค้าเป็นคนมีสมาธิน้อย เรียกตกเกือบหมด สอบได้ท้ายๆเลย บอกว่าไม่เป็นไรแต่ขอให้ไปเรียนทุกวัน เรามีความรู้สึกว่าลูกเรารับผิดชอบ ตอนเย็นคนอื่นเอาลูกไปเรียนพิเศา แต่เราพาลูกไปสวดมนต์ สวดมนต์เค้าได้ที่ 1 ทุกครั้ง เราไม่บังคับให้เค้าเรียนเอง เค้าคิดที่จะเอาชนะเอง ไม่ใช่ไปเรียนเพราะเอาใจพ่อแม่

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ แก้มบุ๋มแม่ลี 

https://youtu.be/75SG3-Pnd-8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ