รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม”  พร้อมด้วยพิธีกรร่วมที่ยกทัพมาสร้างสีสันอย่าง ป๋อง กพล” และ บับเบิ้ล-Main Stand” งานนี้เรียกว่าเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็ม ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดพิเศษ เรียกว่าเป็นคู่หูคู่ฮาของวงการฟุตบอลไทย “ลีซอ-ธีรเทพ” และ “ไมเคิล-เบิร์น” มาเผยชีวิตที่น่าสนใจหลังการแขวนสตั๊ด

“ลีซอ-ธีรเทพ” ได้เล่าถึงชีวิตหลังการแขวนสตั๊ดไว้ว่า คือ ของผมอาจจะไม่ยากมาก เพราะผมทำอะไรที่คู่กับวงการฟุตบอลมาตลอดเวลาที่เล่น ทำคู่กันมาเรื่อย ๆ มีทั้งสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่ทำมาตลอด เพราะฉะนั้นเนี่ย พออายุมันมากขึ้น เราก็เลยมองว่ากราฟในวงการฟุตบอลมันกำลังลง ในขณะที่กราฟนอกสนามมันกำลังขึ้นก็เลยชั่งใจ คือผมยังเล่นได้ดีอยู่ ร่างกายยังดีอยู่แหละ แต่ผมก็มานั่งคิดว่า หรือผมต้องเปลี่ยนบทบาทลองไปทำอย่างอื่นแล้วจริง ๆ เหมือนแบบฟุตบอลมันไปไหนต่อไม่ได้แล้ว ต่อให้มันกลับมาดีจริง ๆ อายุมันก็      37 38 แล้วนะ หลัง ๆ เลยลองมาทบทวนตัวเองดูจนเจอว่าโอเค เราเลิกดีกว่าในวัย 37 ครับ ช่วงแรกที่ออกมายอมรับเลยว่ามันก็โล่งใจขึ้น สบายขึ้น เพราะตอนผมทำอะไรทำสุดอยู่แล้ว ผมให้สุดแล้ว ผมไม่มีการมา             นั่งเสียดายทีหลังว่ายังไม่ได้ทำตรงนั้น ยังไม่ได้ทำตรงนี้ พอออกมาก็รู้สึกมีความสุขขึ้นเยอะ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำจริง ๆ ก็ดีครับ

ทางด้าน “ไมเคิล-เบิร์น” ยังได้เปิดใจเล่าว่า ผมอาจจะไม่เหมือนลีซอ เพราะที่ผมเลิกเล่นอาจจะ Negative นิดนึงที่ลงรายละเอียดไม่ได้ แต่หลังจากออกก็ได้กลับบ้านไปทำธุรกิจกับเพื่อน แล้วก็ได้มีโอกาสกลับมาทำ   อคาเดมีสอนฟุตบอลที่เมืองไทย จังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมกับมูลนิธิของพี่ตูน สอนให้กับคนในจังหวัดที่ไม่มีโอกาส แบบไม่ได้รับค่าสมัคร เรียนฟรีครับ สตาร์ทของผมก็ได้เป็นฟุตบอลอาชีพหมดเลยครับ        ตอนนี้ก็เปิดเข้าเดือนที่ 5 มีน้อง ๆ เรียนอยู่ ทั้งหมด 120 คนครับ

                เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

 

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=rQwNdJBEkMo