นี่คือความยิ่งใหญ่ของ Bohemian Rhapsody และนี่คือครั้งแรกที่สมาชิกวงควีน วงร็อคในตำนาน ตัวจริง เสียงจริง อย่าง โรเจอร์ เทย์เลอร์ (มือกลองวงควีน) และไบรอัน เมย์ ( มือกีตาร์ของวงควีน) ได้ปรากฏตัวต่อหน้าแฟนเพลงที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม ใน “The Carnaby Street Bohemian Rhapsody Light Installation” ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บนถนนคาร์นาบี้ (Carnaby Street) ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นถนนที่มีชื่อเสียงระดับโลก พร้อมเหล่านักแสดงนำในภาพยนตร์ อาทิ รามี่ มาเลคเบน ฮาร์ดี้กวิลิม ลีลูซี่ บอยน์ตัน และอัลเลน ลีช

ท้องฟ้าเหนือลอนดอน เต็มไปด้วยพุ ดอกไม้ไฟที่ปะทุกขึ้นในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ เมื่อ 2 สมาชิกวงควีนตัวจริงเสียงจริง ได้กดปุ่มเปิดงาน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์ Bohemian Rhapsody อย่างยิ่งใหญ่ ท่าทกลางแฟนเพลง และแฟนภาพยนตร์ที่มารอต้อนรับ ที่งานนี้จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และผู้คนที่แน่นขนัดไปทั้งถนนคาร์นาบี้

Bohemian Rhapsody – โบฮีเมียน แรปโซดี” ภาพยนตร์ชีวประวัติของร็อคเกอร์ในตำนานผู้โด่งดังอย่าง เฟรดดี้ เมอร์คิวรี่ สมาชิกวงควีน ผลงานการกำกับโดย เด็กซ์เตอร์ เฟลทเชอร์ ผู้อยู่เบื้องหลัง Eddie the Eagle (2016) ที่เขาได้เข้ามาแทนที่ ไบรอัน ซิงเกอร์ ซึ่งโดนปลดจากโปรเจ็คนี้จากการหายไปจากกองถ่ายหลายต่อหลายครั้งโดยไม่แจ้งเหตุผล นำแสดงโดย รามี่ มาเลค กับการสวมบท “เฟรดดี้”

#BohemianRhapsody #โบฮีเมียนแรปโซดี

เปิดรอบพิเศษ Sing-A-Long หลัง 2 ทุ่มเป็นต้นไป ตั้งแต่วันที่ 27 – 31 ตุลาคม

ฉายจริง 1 พฤศจิกายน ในโรงภาพยนตร์ (เฉพาะระบบ Imax ไม่มี Sing-A-Long)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/BohemianRhapsodyMovieThailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ