เหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ Bad Boyz Band เด็กกว่าเเล้วไง ก็หัวใจมัน “I Rock You” ยกขบวนความสนุกบุกเวทีงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 51 พร้อมขน เพลงชาติฟันน้ำนม ทรงอย่าแบดและเพลงฮิต นะหน้าทองมาโชว์เป็นครั้งแรก ทำเอาเหล่าคนดูตะลึงในความสามารถที่เก่งเกินวัย ส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจดังสนั่นไปทั่วฮอลล์ 5 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานนี้นำทีมโดย คุณยอด สุขวิวัฒน์ผู้บริหารบริษัท ไรท์เตอร์ แลบ จำกัด และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ คุณหยอง กฤษณนัยย์ พิรยารังสรรค์” ร่วมขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงแรงบันดาลใจ ที่มาของภาพยนตร์ รวมไปถึงการคัดเลือกนักแสดง ทั้ง 5 คน น้องอลัว-ด.ช.อิสระ ไชยศิริ น้องมีนา-ด.ญ.รสริน ตัญวัฒนา น้องเทปัน-ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุล น้องคิว-ด.ช.ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล น้องปรรณ-ด.ช.ปรรณ พานิชเจริญ

คุณยอด สุขวิวัฒน์” ยังเผยว่า  เรา ได้เล็งเห็นว่าช่วงนี้ เราน่าจะมีภาพยนตร์แนวใหม่ๆ ที่เป็นแนวพ่อแม่ลูกๆไปดูด้วยกันได้ หนังแนวครอบครัว  แต่การจะสร้างแล้วมีคนสนใจดู ต้องมีองค์ประกอบที่พิเศษมากๆ บังเอิญเนี่ยมันเป็นช่วงเวลาที่ เหมือนกับทุกอย่างมัน เป็นพรหมลิขิต เมื่อเพลงทรงอย่างแบด ดังขึ้นมา ไม่ใช่ดังเฉพาะในกลุ่มเด็กๆ หรือวัยรุ่น หรือวัยผู้ใหญ่ อย่างเพื่อนๆผมบางคนก็แชร์ ได้ยินได้ฟัง เรียกได้ว่าดังที่สุดในปีนี้ ด้วยอายุขนาดนี้แล้วมันก็ย้อนไปถึงสมัยที่เราเด็กๆ เรื่องราวของเด็กๆ พอเห็นน้องๆ มีความสามารถแบบนี้ ทั้งเรื่องการแสดง ร้องเพลง เล่นดนตรี เรารู้สึกว่าถ้าเปิดโอกาสให้พวกเขาได้เล่นหนัง ร้อง เล่นดนตรี แล้วคงจะเวิร์คแน่นอน รวมถึงในช่วงนี้เป็นช่วงที่ ปิดเทอมพอดี และช่วงสงกรานต์ด้วย ก็เป็นช่วงที่ครอบครัวน่าจะออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน เราก็เลยมีกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. อยากเชิญชวนเด็กBad ที่อายุต่ำกว่า 14 ปี จูงมือพ่อแม่มาดูหนัง Bad Boyz Band ฟรี ก่อนใคร 14 โรงภาพยนตร์ 14 จังหวัดทั่วประเทศในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์  หนังเรื่องนี้อาจเป็นแรงผลักดันเล็กๆ ของวงการ การผลิตสร้างงานภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งแรงพลังครับ

 

ก่อนที่โชว์ปิดท้ายอีก 1 เพลง พิธีกรเชิญผู้บริหารและนักแสดงถ่ายหมู่ร่วมกัน โดยภายในงานยังเปิดตัวอย่างหนังให้คนดูได้ชมกันอีกด้วย

 

อย่าพลาด!!! วันศุกร์ที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น. เด็กBad ที่อายุต่ำกว่า 14 ปี จูงมือพ่อแม่มาดูหนัง Bad Boyz Band ฟรี!!ก่อนใคร  14 โรงภาพยนตร์ 14 จังหวัดทั่วประเทศในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์  สนใจติดตามรายละเอียดได้ทาง Offical fanpage Bad Boyz Band