See you at the Lake!! กับเทศกาลดนตรีส่งท้ายซัมเมอร์เบรคในงาน Singha Life Presents HOLASHAKA Festival 2023” คอนเฟิร์มตารางไลน์อัพกว่า 20 ศิลปิน ทั้งไทยและต่างประเทศอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเจอกันวันเสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ เรามีนัดกันที่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

Summer is fire!! ใกล้เข้ามาให้ทุกคนเตรียมสลัดผ้าบอกลาซัมเมอร์นี้ไปแบบแซ่บๆ พร้อมกิจกรรมอัดแน่นจัดเต็มสุดเหวี่ยง ตั้งแต่เที่ยงวันยันห้าทุ่ม สนุกสุดมันส์กับเหล่าทัพไลน์อัพจัดมาจุก ๆ โดยเฮดไลน์เนอร์อย่าง Sticky Fingers นำทัพความมันส์สุดเหวี่ยงบน Sunrise Stage พร้อม ดีเจเฮดไลน์ที่จะพาทุกคนไปแดนซ์กันให้กระจายรับลมร้อนที่ Sunset Stage

เดือดกันเต็มที่กับทั้ง 2 เวที Live Bands and DJs Stage ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะครั้งนี้ทางงานยังมีกิจกรรมกีฬาสุดฟินทางน้ำ ขนมาจุกๆ อีก 6 ชนิด ในรูปแบบ Demo by Pro Riders & Free Trial ที่อยากให้พวกคุณได้มาลองเล่นสนุก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่นี่กันแบบฟรี ๆ กับครั้งแรกของเทศกาลดนตรีมาพร้อมกีฬาทางน้ำครั้งยิ่งใหญ่ควันหลงซัมเมอร์เบรกบนหมู่เกาะ HOLASHAKA

พูดได้คำเดียวว่า จะเป็นหนึ่งวันเต็ม ที่มีความคุ้มแบบสุดขีด จัดเต็มทุกแสง สี เสียงบนบรรยากาศ Beach in Town รวมถึง Energy Activities & Cheeze/Looker Beach Communities เอ็นจอยกันแบบเต็มที่ พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลฟรีมากมาย เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วเจอกันวันที่ 29 เมษายนนี้ที่เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00.-23.00. ใครยังไม่มีบัตร

รีบกดก่อนจะพลาด กับงานส่งท้ายซัมเมอร์นี้ บัตร Regular ราคา 2,300 บาท รอคุณอยู่ สามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ripcurl/holashaka

#HolaShaka #HolaShaka2023

#RipCurlThailand