รายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 อาทิตย์นี้ พระเอก “เบิ้ล ปทุมราช” ขอเปิดใจหลังโดนแฟนคลับลูบเป้ากลางงานคอนเสิร์ต แถมใครจะไปรู้ว่ารายได้คืนนึงเฉียดล้าน ไม่พอเจ้าตัวยังออกมาเปิดความลับที่คนไม่เคยรู้มาก่อนว่าอารมณ์ร้อนจนน่ากลัว หากไม่ได้ไม่ได้รับการซัพพอร์ตที่ควรจะได้รับ ต้องสอนตัวเองให้เอาความสุขมาทับถมความเครียด พร้อมควงนางเอกสาวสวย ใบหม่อน กิตติยา มาเล่าเรื่องราวความสนุกในกองละครเพลงรัก รอยแค้น แฟนๆสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง8 https://youtu.be/nxGSEmRbMRw   เท่านั้น

โดนลูบเป้ามาเรื่องจริงไหม?

เรื่องจริงครับ จริงๆแฟนคลับเห็นว่าผมไม่ได้รูดซิปเลยหวังดีอยากจะช่วยสะกิดบอกมากกว่า จริงๆมีทุกที่นะครับเราต้องดูกันที่เจตนารมณ์มากกว่า เขาอาจจะไม่ได้ตั้งใจ อาจจะมีความมึนเมา เราก็ไม่ได้คิดมากอะไร แต่อยากจะเตือนกันหน้าเวทีมากกว่า มันอาจจะดูตลก อย่าลืมว่าการเป็นนักร้องต้องควบคุมได้ต้องไหลตามน้ำให้ทุกคนสนุก ไม่ทำให้ทุกคนเฟล แต่ถามว่ามันก็มีเหวอบ้างในบางความรู้สึก แต่ผมก็เล่นนะไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรเลยนะ แต่อยากจะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย เราไม่อยากให้ใครไปดรามากับเขา ผมกลัวมีคนถ่ายคลิปแล้วไปดรามามากกว่า

ร้องเพลงทิปเยอะสุดเท่าไร เพราะเราโดนลูบเป้าไหมเลยได้เยอะ?

ไม่เกี่ยวกับการลูบเป้าครับ ได้จากการร้องเพลงล้วนๆ เยอะสุดน่าจะประมาณ3 ล้าน 3ล้านกีบครับ (หัวเราะล้อเล่นครับ จริงๆก็ประมาณ23แสน ถ้าเยอะสุด วันเกิดเคยได้เยอะสุดประมาณ78แสนถึงล้านก็มีครับ แต่ว่าต้องรวมทรัพย์สินหรือของที่แฟนคลับซื้อให้นะครับ รวมกับเงินที่ได้ครับ

ได้เงินเยอะๆมา และเอาไปทำอะไรบ้าง?

ผมจะใช้เงินส่วนนี้โดยแบ่งให้พ่อกับแม่ และอีกส่วนก็คือทำบุญ ผมจะฝากให้กับเจ้าภาพไปทำบุญในสถานที่ของแต่ละจังหวัด อย่างบ้านพักคนชรา บ้านเด็กพิการ อะไรประมาณนี้ครับ

อะไรที่เกี่ยวกับตัวเอง และคิดว่าแฟนคลับยังไม่รู้บ้าง ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี?

ก็มีเยอะหลายเรื่องเลยนะครับเรื่องดีๆก็เป็นคนที่เก่งมากเป็นคนที่เก่งคนหนึ่ง อันนี้ขอชมตัวเองเรื่องนี้หน่อยครับ และมันก็มีมุมที่เราไม่ได้บอกใครนะ คุณอาจจะไม่เคยเห็นเบิ้ลเครียด หรือเรื่องของการอ่อนไหวในชีวิต และถ้าผมโมโหอาจจะดูน่ากลัวบ้างไปนิด ในเรื่องของคำพูด จะไม่ค่อยลงมือ หนักสุดจะเป็นช่วงฟีลขาด ส่วนใหญ่ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้คือเราไม่ได้รับการซัพพอร์ตที่ควรจะได้รับ เหมือนเราตั้งใจทำงาน ตรงเวลา บางทีต้องมาเจอคนที่ช้ากว่าเรา แต่ไม่ใช่คนโผงผาง ไม่เคยมีลักษณะแบบนั้น แต่ถามว่าผมน่ากลัวไหมจริงๆผมคิดว่าทุกคนมีมุมมืด บางทีผมนั่งกับตัวเองบางทีผมยังทบทวนตัวเองยังแอบคิดเลยว่าทำไมเวลาที่เราอยู่คนเดียวหรือเวลาที่เราเครียดมันมีความรู้สึกว่าทำไมความรู้สึกเราดังจัง คนจะมองผมไม่ค่อยออก ว่าเราเครียดหรือไม่ได้เครียด เพราะผมจะแก้ปัญหาด้วยการเอาความสุขมาทับถม และค่อยๆกลืนกินความทุกข์ออกไป ผมเป็นคนที่จอยกับทุกปัญหาในชีวิต ไม่ค่อยรู้สึกว่าต้องจมปลักอยู่ตรงนั้นๆ รวมไปถึงงานเราที่กำลังจะสดใส มันทำให้เราไม่มีความสุข

เห็นมีโมเมนต์เกี่ยวกับหลานเยอะมาก มีแพลนที่จะทำลูกไหมเห็นมีการทดลองเลี้ยงหลาน?

จริงๆอยากมี แต่ยังไม่ได้มีแพลนถึงขั้นจะทำคิดว่ายังไม่ใช่ตอนนี้หรอก เพราะต้องใช้เวลา และระบบจัดการชีวิตของเราทั้งตัวของแฟนมันยังไม่ลงรอยกัน ทั้งอยู่ไกล และเวลาไม่ตรงกัน

ล่าสุดเห็นไลฟ์ด้วยกันด้วยเป็นยังไงบ้าง?

ใช่ เป็นครั้งแรกที่ไลฟ์ใน TIKTOK ที่บ้านก่อนเขาจะกลับไปสวิตเซอร์แลนด์ไปทำงานต่อ ตกใจมากเพราะไลฟ์ครั้งแรกคนดูเกือบ 20,000 กว่าคน มันมีความน่ารักตรงที่ว่า คนหนึ่งโผงผางพูดตรงแต่อีกคนพูดช้าๆ พูดเบาๆแล้วมองแบบโลกสวย กับอีกคนมองโลกไปอีกเจ็ดสี

คิดว่ารักครั้งนี้จะมีปัญหาไหม?

ไม่มี ผมว่าถ้าเป็นเรื่องของระยะทางไกล เวลา อันนี้เป็นปัญหาหลักแน่ๆ เวลาห่างกัน ชั่วโมง และยิ่งเขาเป็นแอร์โฮสเตส มันไม่ค่อยได้คุยกันนานๆเจอกันที

แอบเห็นพาสาวมาด้วย แนะนำหน่อยว่าสาวคนนี้คือใคร?

เขาคือใบหม่อน แฟน ปกรณ์ครับ หรือน้องแสงพราวในละคร เพลงรัก รอยแค้น ครับ

เขินเขาหรือเปล่า เล่นละครด้วยกันและเขาสวยขนาดนี้?

            น้องสวย ต้องเขินอยู่แล้ว(ยิ้ม)

ใบหม่อนรู้สึกยังไงบ้างที่ได้ร่วมงานกับเบิ้ล แนะนำตัวหน่อยคะ?

สนุกค่ะ เขาเป็นแบบนี้เลยเวลาอยู่ในกอง พาคนในกองสนุกไปด้วย แต่แรกๆอาจจะยังไม่ชินมีเกร็งๆบ้างเวลาได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่อย่าง เคลลี่ หรือ พี่จอย ในละคร รับบทเป็นแสงพราวค่ะ เป็นลูกสาวคนเล็กของพ่อเคลลี่ เป็นคนที่เห็นความรักยิ่งใหญ่มากก็คือพี่เบิ้ลนั้นเอง

กุ๊กกิ๊กกันมากไหมในละคร?

ในละครต้องบอกว่าน้องเป็นคนที่ทำให้เราอินในบทของปกรณ์มากๆ เขาทะเยอทะยานที่จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ชีวิตของ2ครอบครัวครับ ที่กีดกันจากฝั่งของพ่อแม่ และเราทำให้เขาเห็นถึงความพยายาม ของดอกฟ้าที่ลงมาหาหมาวัดอย่างเราอยู่นะ

ฝากติดตามละคร เพลงรัก รอยแค้น จะสนุกครบเครื่องแค่ไหน?

ฝากติดตามละคร เพลงรัก รอยแค้น ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นมากเลยทีเดียว ทั้งเรื่องของความรักที่โดนกีดกันจากพ่อเรื่อยๆ และต้องห่างไกลกัน และเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อต้องติดตามและให้กำลังใจพวกเรา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ