Tale of the Nine Tailed 1938 (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938) กำหนดสตรีม: 6 พฤษภาคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Tale of the Nine Tailed 1938 (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938) เรื่องราวดำเนินต่อเนื่องจากภาคแรก หลังจากการเสียสละของอีรัง อียอนได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในฐานะมนุษย์และมีชีวิตที่มีความสุขกับจีอา แต่แล้วเมื่อเขาได้ไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหลังความตาย เขาจึงได้รู้ว่าน้องชายผู้บาปหนาของเขาจะไม่สามารถกลับมาเกิดใหม่ได้อีก อียอนจึงได้ตัดสินใจทำสัญญาที่แสนไม่ยุติธรรมเพื่อให้อีรังกลับชาติมาเกิดใหม่ได้ จากข้อตกลงนี้อียอนจึงได้กลับไปเป็นจิ้งจอกเก้าหางอีกครั้งและย้อนกลับไปยังปี 1938 ในขณะที่อียอนกำลังปฏิบัติภารกิจ เขาได้พบกับอีรังในยุคนั้นที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คือศัตรู ในยุคนั้นอียอนยังได้พบกับผู้คนที่คุ้นเคยในอดีตของเขา และบางคนมีความตั้งใจที่จะทำลายเขา อียอนต้องเข้าไปพัวพันกับผู้คนในอดีต และเขาเองต้องพยายามหาทางปกป้องคนที่เขารักและกลับมาในยุคปัจจุบันให้ได้ นำแสดงโดย อีดงอุค, คิมบอม, คิมโซยอน และ รยูคยองซู

AIR (แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน) กำหนดสตรีม: 12 พฤษภาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

“AIR” ผลงานภาพยนตร์จากผู้กำกับมือรางวัล เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) เรื่องราวความร่วมมือที่ถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์โลกกีฬา ระหว่างนักกีฬาบาสเก็ตบอลดาวรุ่ง ไมเคิล จอร์แดน ( Michael Jordan) กับ ฝ่ายกีฬาบาสเก็ตบอลของ Nike ที่พึ่งก่อตั้งได้ไม่นาน ซึ่งปฏิวัติวงการกีฬาและวัฒนธรรมร่วมสมัยด้วยแบรนด์ Air Jordan เรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรคที่มีอาชีพการทำงานเป็นเดิมพัน ความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ของแม่ในพรสวรรค์ของลูกชาย และนักบาสเก็ตบอลที่จะกลายเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล นำแสดงโดย แมตต์ เดมอน (Matt Damon), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), เจสัน เบทแมน (Jason Bateman), คริส เมสซีนา (Chris Messina), แมทธิว เมเฮอร์ ( Matthew Maher), มาร์ลอน เวย์นส์ (Marlon Wayans), เจย์ โมห์ร (Jay Mohr), จูเลียส เทนนอน (Julius Tennon) ร่วมด้วย คริส ทักเกอร์ (Chris Tucker) และ วิโอลา เดวิส (Viola Davis) กำกับภาพยนตร์โดย เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck)

The Legend & Butterfly กำหนดสตรีม: 12 พฤษภาคม

 

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องราวของ โอดะ โนบุนางะ (รับบทโดย ทาคุยะ คิมูระ) ผู้ได้แต่งงานกับ โนฮิเมะ (รับบทโดย ฮารุกะ อายาเสะ) ทว่าเธอกลับต้องการให้เขาตาย แต่เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง เขากลับกลายเป็นคนที่ทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่แล้วเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เธอก็ได้เป็นกำลังใจให้เขา ทั้งคู่ร่วมมือกันจนเอาชนะศึกโอเกะฮาซามะและมีความฝันที่จะรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว แต่ต่อมาเขากลายเป็น “ราชาปิศาจ” จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ฮนโนจิ แล้วอะไรคือความฝันที่แท้จริงของคนทั้งคู่ตลอดเวลา 30 ปี ที่อยู่ด้วยกัน

ทิดน้อย กำหนดสตรีม: 25 พฤษภาคม

 

 

เรื่องราวตำนานรักแท้แท้… ของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง รักแท้ แท้ แท้ แท้ ที่รักสาวงามชื่อดังแห่งยุค เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจแต่ความรักของทิดน้อยกลับไม่ง่าย! เพราะยังมีอีกหนุ่มหล่อ ที่รักและรอเธอไม่แพ้กัน ทั้งสามผ่านเรื่องราว เหตุการณ์ต่างๆมากมาย ความอลหม่านที่เกิดขึ้น ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียง หัวเราะ แต่เมื่อความรักต้องเลือกเพียงหนึ่ง แล้วบทสรุปของตำนาน “รักแท้แท้” จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ใน “ทิดน้อย”

Bones and All กำหนดสตรีม: 31 พฤษภาคม

Bones and All เรื่องราวของรักแรกระหว่าง เมเรน หญิงสาวที่เรียนรู้วิธีที่จะอยู่รอดบนชายขอบของสังคม และ ลี คนเร่ร่อนที่ไร้ซึ่งสิทธิใดๆ การออกเดินทางบนเส้นทางแห่งอิสระเสรีของสองหนุ่มสาวเพื่อค้นหาตัวเองและตามหาความงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่อาจยอมรับในตัวตนที่พวกเขาเป็นได้ นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet), เทย์เลอร์ รัสเซลล์ (Taylor Russell) และ มาร์ก ไรแลนซ์ (Mark Rylance) กำกับภาพยนตร์โดย ลูกา กัวดานีโน (Luca Guadagnino) จาก Call Me by Your Name

 

###

 

เกี่ยวกับ Prime Video – ประเทศไทย

Prime Video นำเสนอภาพยนตร์และซีรีส์รายการโทรทัศน์มากมายให้แก่ลูกค้า – เนื้อหาทั้งหมดสามารถรับชมได้บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ:

· รวมอยู่ใน Prime Video (Included with Prime Video): สามารถรับชมผลงานต่างๆมากกว่าหนึ่งพันรายการ ทั้งภาพยนตร์และรายการทีวีชื่อดัง, ผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและผลงาน exclusive อื่นๆ รวมถึงเนื้อหาต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานซีรีส์ Amazon Original จากทั่วโลก เช่น The Lord Of The Rings: The Rings Of Power, The Boys, The Wheel of Time, The Marvelous Mrs. Maisel อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์ Amazon Original ที่ได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ เช่น Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) ผลงานของผู้กำกับ Ron Howard (รอน ฮาวเวิร์ด), Coming 2 America, The Tomorrow War และผลงาน exclusive จากประเทศไทย เช่น ๑๐๐ ร้อยขา และ The Up Rank อาชญาเกม ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Jujutsu Kaisen 0 และอื่นๆอีกมากมาย โดย Prime Video ให้บริการและสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

· รับชมได้ทันที (Instant Access): สามารถรับชมได้ทั้งที่บ้านหรือระหว่างเดินทางด้วยตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ไม่ว่าจะเป็น รับชมผ่านเว็บไซต์ Prime Video หรือใช้แอป Prime Video บนอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต, กล่องทีวีดิจิตอล, เกมคอนโซล หรือ สมาร์ททีวี เป็นต้น

· ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น (Enhanced Experiences): ควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตในการรับชมและการดาวน์โหลดวิดีโอ ด้วยการเลือกตั้งค่าคุณภาพวิดีโอ ระหว่าง ดี, ดีกว่า และ ดีที่สุด ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีการบีบอัดภาพที่ทันสมัยที่สุดของ Prime Video เพื่อใช้ข้อมูลอินเทอร์เน็ตน้อยลงโดยไม่ลดคุณภาพของภาพ ทำให้การรับชมส่วนใหญ่รองรับเนื้อหาแบบ HDR (High Dynamic Range) รวมถึงสามารถรับชมเบื้องหลังภาพยนตร์และรายการทีวีเรื่องโปรดของคุณด้วยฟังก์ชัน X-Ray ฟังก์ชันพิเศษที่จัดทำขึ้นร่วมกับ IMDb อีกทั้งสามารถบันทึกเนื้อหาไว้รับชมภายหลังด้วยการดาวน์โหลดผ่านมือถือสำหรับการรับชมแบบออฟไลน์

· ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล (Personalized): ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานหน้าจอด้วยเมนูภาษาของตัวเอง รวมถึงรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์ด้วยคำบรรยายภาษา

 

เกี่ยวกับ Amazon

Amazon มีหลักการทำงานทั้งหมด 4 ข้อ: ได้แก่ ให้ความสำคัญต่อลูกค้ามากกว่ามุ่งเน้นการแข่งขันทางธุรกิจ, มีความหลงใหลในนวัตกรรม, มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน และ การมีวิสัยทัศน์ โดย Amazon เป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์มากมาย เช่น การรีวิวจากลูกค้า (Customer reviews), การซื้อของในคลิกเดียว (1-Click shopping), คำแนะนำเฉพาะบุคคล (personalized

recommendations), Prime, Fulfillment by Amazon, AWS, Kindle Direct Publishing, Kindle, Fire tablets, Fire TV, Amazon Echo และ Alexa ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazon.com/about และ @AmazonNews