เป็นศิลปินที่อยู่ในโหมดหัวใจสีชมพู สำหรับ “ปู แบล็คเฮด” หรือ หรือ “ปู – อานนท์ สายแสงจันทร์” ที่ล่าสุดมาร่วมเป็นปรัศนีในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO”S THAT?” ทางช่อง 33 ที่งานนี้หนุ่มปู มาอัพเดทชีวิตรักครั้งใหม่สุดหวานกับศิลปิน รุ่นน้อง “แจนจัง – เจตสุภา เครือแตง” อดีตสมาชิก BNK48 รุ่นพร้อมจัดคอนเสิร์ตจิตอาสาสานต่อโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ที่งานนี้ “ปู แบล็คเฮด” เล่าว่า “เริ่มต้นจากที่เราไปถ่ายซีรีส์เรื่องหนึ่ง แล้วน้องเค้าเป็นนักแสดงเหมือนกัน เราก็เริ่มจากการพูดคุยในกอง เค้าไม่รู้ด้วยว่าเราเป็น ปู แบล็คเฮด นึกว่าเป็นนักแสดงปกติ ตอนอัลบั้มผมออกครั้งแรกน้องน่าจะขวบกว่าๆเองครับ (หัวเราะ) ซึ่งอายุเราห่างกัน 2 รอบ เรื่องความเข้าใจมันก็จะมีแตกต่างกันบ้าง เหมือนพ่อกับลูกเลยครับ เหมือนตอนนี้เราตื่นมาก็คิดวางแผนเรื่องงาน ต้องคุยกับลูกค้า บางทีไม่ได้คุยกับเค้าเลย เค้าก็จะสงสัยว่าทำไมวันหนึ่งต้องทำอะไรเยอะขนาดนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้มันเป็นช่วงที่เราไม่เจอใครไม่คุยกับใคร แทบไม่ออกจากบ้านไปไหนเลยทำแต่งาน แล้วด้วยความที่น้องเค้าก็ไม่รู้ว่าเราเป็นใครไม่รู้เรื่องในอดีตของเรา ปกติผู้หญิงในช่วงเวลานั้นเค้าเห็นข่าวก็จะรู้ว่าเราเพิ่งสูญเสีย ก็จะไม่ค่อยมีคนมาคุยด้วยเท่าไร แต่น้องเค้าไม่รู้ก็เลยคุยกันได้แบบไม่มีกำแพง แล้วก็เป็นคนเดียวทีเราคุยด้วยและมีความรู้สึก  ดีๆด้วยในช่วงเวลานั้น แล้วน้องเค้ามาคอมเม้นต์ในไอจีว่า “หนูจะคอยฮิลใจพี่เอง” เราก็เลยประทับใจ ล่าสุดเราไปเที่ยวยุโรป เราก็คิดว่าเราพาลูกสาวเค้าไปเที่ยวหลายวันกลับมาก็เลยพาครอบครัวเราไปเจอครอบครัวน้องเค้า ไปแนะนำตัวทำความรู้จัดทานข้าวด้วยกันครับ

               ส่วนงานด้านการเป็นนักร้องจิตอาสาสานต่อโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง “คือตอนนั้นแฟนเป็นมะเร็งแล้วเสียชีวิตด้วยโรคนี้ เราเลยคิดว่าเราจะทำอะไรให้กับผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งแต่ไม่มีทุนทรัพย์ในการรักษา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เราพาแฟนไปทำการตรวจรักษา เราก็จะเห็นว่ามันมีหลายขั้นตอน แล้วค่อนข้างจะใช้เงินเยอะ โรงพยาบาลบางที่ก็อาจจะไม่มีเครื่องมือเพียงพอ เราเลยคิดว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยหาทุนทรัพย์ในการรักษา ซึ่งก่อนที่แฟนเราจะเสียชีวิต เค้าก็เป็นคนที่คอยให้คำปรึกษาให้กำลังใจกับผู้ป่วยที่รักษามะเร็งเหมือนกัน เราก็คิกว่าเราก็อยากจะช่วยสานต่อตรงนี้ให้เค้ายิ้มได้อยู่ข้างบน ตอนนี้ทำคอนเสิร์ตเพื่อหาทุนให้กับศูนย์มะเร็ง ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเพจ Rockstar Cafe ก็จะมีพี่ ๆ น้อง ๆ นักดนตรีมาร่วมในคอนเสิร์ต เพื่อระดมทุนและนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่รักษาโรคมะเร็งครับ”

               มาติดตามชมรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO”S THAT? แบบเต็มๆ ได้ทาง YouTube / Facebook : Zense Entertainment

Link รับชมรายการ https://www.youtube.com/watch?v=fNwGarj2xW0

#รู้หน้าไม่รู้ใคร  #WhosThat #ZENSEEntertainment #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3Plus