เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามากทีเดียวสำหรับคู่ของสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” เพราะเปิดตัวได้หวานสุดจนหลายคนอิจฉา แต่ล่าสุดสาวแซ่บอย่างสาววุ้นเส้นก็ได้มาออกรายการคุยแซ่บShow ที่มี “อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” เป็นพิธีกร ก็เลยขอเมาท์ว่าสาววุ้นเส้นว่าเคยพาคุณแฟนไปหาอาจารย์ เพราะฝ่ายชายอยากจะดูดวง งานนี้อาจารย์เป็นหนึ่งเลยขอเมาท์ดวงของสาววุ้นกับแฟนออกอากาศกันเลยทีเดียว
“วุ้นเส้นเคยบอกว่าไม่คาดหวังกับความรัก แต่เราบอกได้เลยว่าเขาจะต้องเจออีกไม่ต้องกลับไม่ต้องกังวลจนวันหนึ่งเขาพาแฟนมาหาเรา เราดูจากโหง้วเฮ้งบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่โหง้วเฮ้งดี ในแง่ธุรกิจต่าง ๆ เขาจะเป็นคนเติมในส่วนที่ขาดให้คุณได้ และวุ้นก็เติมในส่วนที่ขาดให้เขาได้แต่ระหว่างคู่นี้ต้องทำความเข้าสจกันพอสมควรเพราะว่า เขาก็เก่งวุ้นก็เก่วเพราะฉะนั้นน้องปรับบางเรื่องถึงจะเข้ากันได้ นั่นคือประเด็นแรกที่เราทักเขา”

แล้วจะยังไงต่อไป ?

“คู่นี้เป็นคู่กัลยาณมิตรความเป็นเพื่อนความเข้าใจกัน ที่กลัวสำหรับดวงของคู่นี้คือกลัววุ้น ด้วยความที่วุ้นเส้นนิ่งขึ้นเยอะ ดวงเขาเรียกว่าเป็นดวงเศรษฐี ดวงธุรกิจ ดวงเศรษฐี เพราะฉะนั้นพอถึงเรื่องคู่ด้วยความที่พอเศรษฐีนำมา ความเป็นคู่จะช้าลง นึกออกไหม แต่ทุกอย่างอยู่ที่เขาถ้าเกิดว่า คุณผู้ชายชนะใจได้อีกสักนิดหนึ่งก็จะมีโอกาสที่ดีส่วนเรื่องแต่ขึ้นอยู่กับคุณวุ้นเพราะเขาเป็นคนเด็ดขาดเรื่องนี้ซึ่งตัวดิฉันเองก็คิดว่าคุณวุ้นกำลังรออีกสักนิดหน่อย ดวงเขาน่าจะเป็นแบบนั้น