ห่างหายจากการพบปะแฟนคลับไปนานหลายปีเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาสำหรับ หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ หวาย กามิกาเซ่ ที่หลายคนรู้จัก จนแฟนๆเรียกร้องอยากเจอและอยากใกล้ชิดให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง งานนี้  หวาย จึงตัดสินใจจัดงานแฟนมีตติ้งแสนอบอุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟน ๆ ใช้ชื่อว่า  “Waii 2k Fan Meet” ณ  Waterside resort restaurant

มีแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 100 คน โดยภายในงานมีจัดโชว์ของที่ระลึกที่หวายเคยได้รับจากแฟนคลับตั้งแต่เข้าวงการ อาทิ รูปภาพโปสเตอร์ ชุดคอนเซปอัลบั้มแรกที่เคยใส่และยังคงเก็บรักษามาเป็นอย่างดีนานกว่า 10 ปี นอกจากนี้ยังพิเศษแบบสุด ๆ ด้วย โชว์มินิคอนเสิร์ตจากหวาย และศิลปินแขกรับเชิญพิเศษ พายุ คลาร์ค หรือ พายุ กามิกาเซ่ อดีตคู่จิ้นกับหวาย งานนี้เรียกได้ว่างานรวมเอาไว้ทั้งสนุก มีความสุข ประทับใจ และเต็มไปด้วยรอยน้ำตาแห่งความทรงจำ

โดยหวายเปิดใจว่า รู้สึกดีใจมาก  ที่มีโอกาสได้เจอกับทุกคนค่ะ หลังจากที่หายกันไปนานมาก  ด้วยสถานการณ์ต่าง  ที่ผ่านมา แต่ทุกคนก็ยังรักและคิดถึงกัน ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ขอบคุณที่ยังรักกัน และที่หวายตัดสินใจจัดงานครั้งนี้ขึ้นเพราะไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสจัดงานแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะแฟนคลับของหวายต่างก็มีภาระหน้าที่ของตัวเองตามวัยที่โตขึ้นค่ะ เห็นทุกคนมีความสุขหวายก็มีความสุขมากที่ทุกคนยังรักกันมากขนาดนี้ หวายจะเก็บภาพนี้ไว้เป็นความทรงจำและเป็นกำลังใจให้ตัวเองตลอดไปค่ะ ขอบคุณค่ะ