เรียกว่าเวลานี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก พระองค์เจ้าพันพิชากร จากละครเรตติ้งแรง “หมอหลวง” ที่รับบทโดยหนุ่มหน้าใส “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์” งานนี้นอกจากความออร่าของหนุ่มปีเตอร์แพนจะตกแฟนๆไปแบบเต็มๆแล้ว ยังส่งให้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกดาวรุ่ง มีงานละครต่อเนื่องแบบไม่แผ่ว ทั้งเรื่อง พรหมลิขิต, เรื่องดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ ที่จ่อคิวลงจอ และเรื่อง เงิน งาน ความรัก ที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ รวมไปถึงได้แฟนคลับใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีกเพียบ

“ปีเตอร์แพน” เผยว่า “พูดได้ว่ากระแสดีเกินคาดนะครับ รู้สึกโชคดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครดีๆ ในครอบครัวหมอหลวง ต้องขอบคุณพี่ชุ พี่ก้อง และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ด้วยครับ ที่ให้โอกาสผม ตอนนี้มีคนทักเยอะขึ้นครับ ก็จะทักว่าองค์ชายครับ มีตั้งแต่น้องๆเด็กๆไปจนถึงรุ่นผู้ใหญ่เลยครับ ภายในปลายปีหรือต้นปีหน้าก็อาจจะได้ดู เรื่อง พรหมลิขิต และ ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ครับ  ส่วนปีหน้าจะมีเรื่อง เงินงานความรัก ครับผม ถามว่าปีทองไหม ไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) อาจจะเป็นปีเงินก็ได้  แต่ที่แน่ๆก็คือ กำลังเอนจอยกับงานครับ อยากให้เราได้มีโอกาสทำงานหลากหลายมากขึ้น ได้เจอผู้คนและประสบการณ์มากขึ้นๆไปอีกครับ แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับมีที่อยู่มานาน และที่มีเข้ามาใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จากทุกที่นะครับ ทั้งในประเทศและต่างประเทศเลย ผมต้องพัฒนาอีกเยอะเลยครับ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นของผมเองในฐานะนักแสดง ต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ งานที่อยากทำตอนนี้ยังไม่เคยเล่น mv กับภาพยนตร์ครับ แล้วก็อยากเล่นซีรีส์ให้มากขึ้นครับ ผมก็ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ พร้อมรับงานเต็มที่ครับ (หัวเราะ) อีกอย่างสิ่งที่อยากลองก็คือ ทำเบื้องหลังครับ ตอนนี้ก็มีช่องยูทูปนะครับ ชื่อช่อง PeterPanCake! สามารถติดตามกันได้ครับ จะได้เห็นคอนเทนท์ต่างๆ ที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน

ฝากติดตามด้วยครับ  และพลาดไม่ได้เลยกับละคร   หมอหลวง  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 และสามารถดูย้อนหลังได้ที่  3plus ดูได้ทุกที่ทุกเวลา  ขอบคุณทุกคนครับ”