กลุ่มบริษัท เพ็ญภาค จำกัด บริษัทผู้ผลิตยาสตรีเพ็ญภาคและยาบำรุงร่างกายตราพญานาค ยาสมุนไพรแผนโบราณที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 106 ปี ยกขบวนสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งกลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มสมุนไพรพญานาค (พลังกระชายดำ) และพญานาค พร้อมท์ (ถั่งเช่า พร้อมท์ฟิต) ซึ่งถือว่าเป็นเครื่องดื่มชูกำลังที่ผลิตจากสมุนไพรแท้ 100% ในรูปแบบอัดก๊าซซ่า ไม่มีแอลกอฮอล์ รายแรกและรายเดียวของประเทศไทย และ เครื่องดื่มวิตามินซีมะขามป้อม เพ็ญภาคซีซ่า เครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่ที่ผสานวิตามินซีจากมะขามป้อมที่ให้วิตามินซีสูงกว่าส้มและมะนาว 20 เท่า มีใยอาหารสูง 7,000 มิลลิกรัม ผสานความซ่าของโซดาอย่างลงตัว มาพร้อมรสชาติที่กลมกล่อม สดชื่น ชุ่มคอ แบบไม่มีน้ำตาล และไม่มีแอลกอฮอล์ โดยร่วมออกบูธในงาน ThaiFex-Anuga Asia 2023 ณ บูธ 1-JJ59 (โซนเครื่องดื่ม) ณ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 – 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 10:00 – 20:00 น.

ภายในบูธ ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพ็ญภาค สตรีเยลลี่ นวัตกรรมสมุนไพรในรูปแบบเยลลี่ชนิดแท่งเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งอุดมด้วยสารสกัดสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการช่วยปรับประจำเดือนให้มาปกติ ลดอาการปวดประจำเดือน และบำรุงผิวพรรณ โดยปราศจากน้ำตาล รับประทานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งหาซื้อได้ในราคาพิเศษที่งานนี้เท่านั้น! นอกจากนี้ มีการจัดเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการที่ต้องการนำสินค้าไปขายทั้งในและต่างประเทศ หรือรับผลิตสินค้าในแบรนด์ของลูกค้า (OEM) และจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภคที่เข้าร่วมงานในวันสุดท้าย

พิเศษ! ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ตลอดวัน พบกับโปรโมชั่นมากมาย เครื่องดื่มสูตรพิเศษ และกิจกรรมถ่ายภาพสนุกๆ ด้วยโฟโต้บูธแบบ 360 องศา อีกด้วย

ติดตามข้อมูล หรือสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง 02-153-4115-20 ต่อ 321 หรือทาง Line Official Account : order.penpark

###