รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งครั้งนี้ได้ดำเนินรายการแบบสนุก  จัดเต็มโดยยักษ์-จิตกร ศรีคําเครือและ โอปอล์-ณัฐชา เสนาบุตรล่าสุดทำเอาสดใสกันทั้งรายการเมื่อจิมมี่-พิฆเนศนักชก LGBTQ+ จากกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยที่มีลีลาการฟูลเทิร์นที่เป็นเอกลักษณ์มาเยือน พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่กำลังร้อนแรงจนเกือบโดนตัดสิทธิ์จากการแข่งขันกันเลยทีเดียว

จากกรณีคลิป TikTok ของคนเวียดนาม ถ่ายบรรยากาศการแข่งขันของจิมมี่-พิฆเนศ สุขหยิกนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยที่ลงแข่งขันในรอบคัดเลือกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่ผ่านมา ด้วยการแสดงความดีใจในแมตช์นั้น จิมมี่จึงได้แสดงความเป็นตัวเองออกมาบนเวทีจนเกิดกระแสไวรัลที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จิมมี่เล่าว่าก็อันดับแรกเลยใช่มั้ยคะ ก็เป็นไวรัลแบบที่พี่ ๆ ชาวไทยและทั้งเอเชีย ทั้งอาเซียน ที่เห็นกัน ก็คือการหมุนสโลวฟูลเทิร์น ก็ตอนแรกอ่ะค่ะต้องท้าวความก่อนว่าคิดว่าไม่มีอะไร เพราะว่ามันเป็นจริตของการดีใจที่มันเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่หนูแข่งชิงแชมป์เอเชียหนูก็ได้ทำอยู่แล้ว อย่างที่ทุกคนเห็นจะมี 2 คลิป ก็คือมีการเปิดประตูแล้วก็หมุนขึ้นบนเวที ก่อนหน้านี้หนูก็ได้ทำไปแล้วตอนได้รับ 2 เหรียญทอง ที่ชิงแชมป์เอเชีย ก็มีดราม่านิดหน่อยแต่ยังไม่ส่งผลกระทบมาถึงหนู ต้องบอกว่า หนูต้องขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยเลยค่ะ เพราะว่า ทางสมาคมเค้าโพรเทคหนูไว้ตั้งแต่ตอนนั้น เค้าบอกว่า ก็นี่เป็นตัวหนู ไทยแลนด์มันโอเพนในเรื่องนี้แล้ว

หลังจากเกิดเรื่องขึ้น ทางจิมมี่เล่าต่อว่าตอนนั้นผู้เกี่ยวข้องก็ต้องการให้หนูโดนตัดสิทธิ์เลย ก็ให้เหตุผลว่าทางทีมเวียดนามเป็นคนประท้วง พอหนูได้รู้ข่าวในเช้าวันต่อมาหนูก็ได้มีการไปขอโทษทางทีมโค้ช แล้วก็ทีมเวียดนาม แล้วก็เพื่อนที่หนูต่อยด้วย หนูก็ขอโทษที่หนูทำอะไรแบบนั้นไป แต่หนูก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะเยาะเย้ย หรือ เย้ยหยัน แต่มันเป็นแค่หนูดีใจในตอนที่เค้าชูว่าหนูชนะ แค่นั้นเองค่ะ เค้าก็ไม่ได้ติดใจอะไร

เรื่องราวสุดสนุก ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=TwlFjB7b-eo