กรุงเทพฯ. ปอร์เช่ ประเทศไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งวงการแฟชั่นในประเทศไทย นำทัพดาราร่วมงานเปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น “Porsche x Puma CA Pro 911” ที่ปอร์เช่ ร่วมกับ พูม่า รังสรรค์รองเท้าแฟชั่นสีสันสดใส 7 สี 7 สไตล์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Dreams in Colours” ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเท็มพิเศษเพื่อฉลองวาระครบรอบ 30 ปีของปอร์เช่ ประเทศไทย พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มแรปเปอร์วงการฮิปฮอปไทย Lazyroxy จากค่ายเพลง “88 Rising” ที่มามอบความสนุกสนานตลอดงาน โดยงาน Porsche x Puma x 88rising จัดขึ้น ณ สตรีทแฟชั่น CARNIVALTM Bangkok ใจกลางสยามสแควร์ เมื่อเร็วๆนี้

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าซุปตาร์คนดังในแวดวงบันเทิงไทย ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ขวัญ อุษามณี, ลุค อิชิคาว่าไบเบิ้ล วิชญ์ภาสบอนซ์ ณดลแกรนด์ เดอะสตาร์, เบนจามินมายด์ ณภศศิแป้ง ณัฐณิชา, ไอด้า ไอรดา, ท็อป ทศพลแนท อนิพรณ์พร้อม ราชภัทร, ไอซ์ พาริชวิคเตอร์อร พัศชนันท์เมฆ จิรกิตติ์หยก ณัฐปภัสร์ออยล์ จุฑามาศหวาย ปัญญริสา, เค เลิศสิทธิชัยแม็ค วีรคณิศร์เฟิร์ส ภาราดา

และอีกมากมาย โดยมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วม meet & greet และยลโฉมสนีกเกอร์คอลเลคชั่นพิเศษที่เผยโฉมเป็นครั้งแรกที่งาน ดาราที่ตบเท้าเข้าร่วมงานต่างจัดเต็มแฟชั่นในลุคสีสันสดใส พร้อมสวมใส่สนีกเกอร์ Porsche x Puma CA Pro 911” หลากหลายสีสันตามไลฟ์สไตล์ความชอบ มาร่วมอวดโฉมในงาน ทำให้บรรกาศเต็มไปด้วยความคึกคักและสีสัน เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับผู้มาร่วมงาน

สนีกเกอร์คอลเลคชั่นพิเศษนี้ มีสไตล์ที่โดดเด่น สีสันสดใส สามารถตอบโจทย์สาวกแฟชั่นที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อม 7 เฉดสีให้เลือกสรรได้ตามใจชอบ ได้แก่ Signal Yellow, Ruby Star, Signal Green, Pastel Orange, Riviera Blue, Ultra Violet และ Fire Red โดยแต่ละสีล้วนสื่อความหมายแตกต่างกันไปตามขนบธรรมเนียม วัน สีของวัฒนธรรมไทย นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ บนลิ้นรองเท้าด้านซ้ายที่สอดคล้องกับชื่อประจำวันบนลิ้นด้านขวา ส่วนในความพิเศษของพื้นรองเท้า (insoles) แต่ละข้าง จะพบกับภาพรถคลาสสิค ปอร์เช่ 964 (Porsche 964) ด้านซ้าย และ 911 คาร์เรร่า จีทีเอส รุ่นครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย (911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition) ด้านขวา เป็นความลงตัวที่สุดในการผสมผสานเรื่องราววัฒนธรรมสีและวัน

 

Porsche x PUMA CA Pro 911 มีจำนวนจำกัดเพียง 1,993 คู่เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ CARNIVALTM BangkokPorsche Studio Bangkok ICONSIAM, Porsche Studio Siam Paragon รวมถึง PUMA Stores ในประเทศไทย (สาขาที่กำหนด) โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 6,500 บาท

รายละเอียดสีของสนีกเกอร์ Porsche x PUMA CA Pro 911 และความหมายของวันในสัปดาห์

 

§  วันจันทร์– Signal Yellow สนีกเกอร์ที่ออกแบบมาเพื่อคนช่างฝันที่เกิดในวันจันทร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของการเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ นำไปสู่การมองโลกในแง่ดีและแรงผลักดันในการทำตามความฝันของคุณ

§  วันอังคาร – Ruby Star แรงบันดาลใจจากวันแห่งความรัก  เหมาะสำหรับผู้ที่โหยหาความรักให้เข้ามาเติมเต็มในชีวิต

§  วันพุธ – Signal Green สีเขียวที่โอบอุ้มด้วยป่าอันเขียวขจีของประเทศไทยและการเติบโตเพื่อก้าวไปสู่ความฝัน เป็นสนีกเกอร์ในดวงใจของคนช่างฝันที่เกิดในวันพุธ

§  วันพฤหัสบดี  Pastel Orange หากสีส้มเป็นสัญลักษณ์ของวันพฤหัสบดีที่คุณเกิด คุณคือนักฝันที่ขับเคลื่อนด้วยความหลงใหลในโลกรอบตัวคุณ สนีกเกอร์สีส้มพาสเทลเป็นเฉดสีที่มอบความสดใสให้กับคุณ

§  วันศุกร์ – Riviera Blue ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เรามีความคิดสร้างสรรค์ คิดไตร่ตรอง และสร้างผลงาน แต่ถ้าคุณเกิดวันศุกร์ Riviera Blue คือสีนำโชคและเพิ่มพลังให้กับคุณ

§  วันเสาร์ – Ultra Violet ความลึกลับ ซับซ้อน และความทะเยอทะยาน สีนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ความมั่นใจและความกล้าหาญให้กับคนช่างฝันที่เกิดในวันเสาร์ คุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรและทำตามอย่างกล้าหาญ สนีกเกอรฺรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจเพื่อไล่ตามความฝัน

§  วันอาทิตย์ – Fire Red สีที่สร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นความหลงใหล พลัง และความตื่นเต้นให้กับนักฝันที่เกิดวันอาทิตย์

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

เกี่ยวกับพูม่า ประเทศไทย

Puma Thailand บริษัทในเครือของ Puma SE ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีด้านแฟชั่นรองเท้ากีฬาและเครื่องแต่งกาย พร้อมเป้าหมายในการสนับสนุนชุมชนนักกีฬาและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการมีไลฟ์สไตล์ที่มีสุขภาพดีและทันสมัย

ด้วยการมุ่งเน้นเรื่องประสิทธิภาพของสินค้า การออกแบบ และความยั่งยืน Puma Thailand จึงมีโครงการต่างๆ มากมายเพื่อทาให้แบรนด์อยู่ในใจของผู้บริโภคอยู่เสมอ เรามีการร่วมมือกับทั้งเเบรนด์ชั้นนาระดับโลก นักกีฬา นักออกแบบ และเยาวชนที่ความสามารถหลากหลาย เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่สามารถเติบโตได้อย่างไม่สิ้นสุด พร้อมเฉลิมฉลองให้กับความสาเร็จทางด้านกีฬา วัฒนธรรม และนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ

ความทุ่มเทของ Puma Thailand ทั้งในด้านแฟชั่นและกีฬาถูกสะท้อนผ่านการนาเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาเพื่อความรวดเร็วโดยเฉพาะ เสื้อฟุตบอลที่เสริมประสิทธิภาพในการลงแข่ง หรือรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่คุณสามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน เพราะเราเชื่อว่าคุณภาพและดีไซน์คือองค์ประกอบสาคัญที่ทาให้คุณสนุกกับการใช้งานและแสดงอัตลักษณ์ของคุณได้อย่างเต็มที่