M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ภูมิใจเสนอภาพยนตร์แนวฮาม่า “Long Live Love!ลอง ลิฟ เลิฟว์ ผลงานของผู้กำกับฝีมือดีที่ทุกคนคิดถึง มุกปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ทองดีโสฬล สุขุม นำแสดงโดย นางเอกสุดฮอต ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต และพระเอกมากฝีมือ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมด้วย ปีเตอร์นพชัย ชัยนามป๋อมแป๋มนิติ ชัยชิตาทรศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ตู้ดิเรก อมาตยกุล ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นมาแรง เบคกี้รีเบคก้า แพตทิเซีย ฯลฯ

“Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์

เรื่องราวความรักกระท่อนกระแท่นของ สติ สองร่าง (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) และ เมตตา (ชมพู่ อารยา)   เมื่อทั้งคู่กำลังจะแยกทางจบปัญหาชีวิตคู่ที่เรื้อรัง  โชคชะตาก็เล่นตลก สติประสบอุบัติเหตุตื่นขึ้นมาในสภาพไร้ความทรงจำ โดยมีการถ่ายรูป Now& Then ที่สามารถนำเขากลับเข้าไปเหตุการณ์อดีตของรูปถ่ายใบนั้นได้

สติได้กลับไปเผชิญสิ่งที่เคยทำไว้กับเมตตา และ นะโม (เบคกี้ รีเบคก้า) ลูกสาววัยเฮี้ยนที่เกลียดเขาเข้าไส้ ความวายป่วงจึงเริ่มขึ้นเพราะเมียและลูกของเขาพร้อมที่จะหาจังหวะแก้แค้นเขาตลอดเวลา

การรีสโตร์ความทรงจำผ่านการถ่ายรูปทำให้สติคนใหม่ต้องต่อสู้กับตัวตนคนเดิมในอดีต ความเปลี่ยนไปของสติในปัจจุบันสั่นคลอนความเกลียดชังของเมตตาและนะโม สติจะกอบกู้ความรักในครอบครัวได้หรือไม่? เมตตาจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้อย่างไร เมื่อการให้อภัยเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยทำมันตลอดชีวิตคู่

“Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ ภาพยนตร์แนวฮาม่า ฉายให้ชมกัน 29 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์