เปิดการแข่งขันรอบ “SEMI FINAL” อย่างยิ่งใหญ่และความเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักจัดเต็ม กับการปรากฏตัวของ “หน้ากากมันฝรั่ง” ในรายการ “Mask Singer 12” ออกอากาศวันพุธที่ 7 มิถุนายน เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 จากความผิดพลาดของกรรมการดรีมทีมที่ไม่สามารถคาดเดาบุคคลที่อยู่ภายใต้หน้ากากได้หมดในรอบการแข่งขันที่ผ่านมา ทำให้ในรอบ “SEMI FINAL” มีหน้ากากทียังไม่ถูกเปิดเผยตัวตนอยู่ถึง 7 หน้ากาก ได้แก่ “หน้ากากเทพฮอรัส” , “หน้ากากมดงาน” , “หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากทิวลิป” , “หน้ากากไซบีเรียน” , “หน้ากากหนูน้อย” และ “หน้ากากทีเร็กซ์”

หน้ากากทิวลิป

หน้ากากผักรวม

หน้ากากมันฝรั่ง 

สำหรับวันพรุ่งนี้ เปิดการแข่งขันครั้งแรกในรอบ “SEMI FINAL” ของ 2 หน้ากากเสียงหวาน “หน้ากากทิวลิป” และ “หน้ากากผักรวม” บิ๊กเซอร์ไพรส์กับหน้ากากพิเศษ “หน้ากากมันฝรั่ง” ที่จะทำให้ทุกคนต้องตกหลุมหลงรักเข้าอย่างจัง

 

เตรียมพร้อมกระชากหน้ากาก ในรายการ “Mask Singer 12” กับรอบการแข่งขัน SEMI FINAL และหน้ากากพิเศษ วันพุธที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์ Fcebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” และพูดคุยกันทางออนไลน์ใน #MaskSinger12

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ