HYBS เอาใจแฟนเพลงเตรียมส่งท้ายอัลบั้มขวัญใจชาวกุ้งอย่าง Making Steak ที่นำมา Remix ใหม่โดยใช้ชื่อ     อัลบั้มว่า “Cold Cuts ที่รวมตัวเหล่า Producer มากความสามารถชื่อดังจากประเทศไทยไว้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น Billbilly01 (บิลลี่ Tilly Birds), Spatchines, NINO, Jurassic Pew (ปิ้ว TELEx TELEXs), Doi Mountain, Pokpong Jitdee (Plastic Plastic), MACHINA และ Botcash นอกจากนี้ยังได้แรปเปอร์เลือดใหม่อย่าง Ben Bizzy ที่มาเติมสีสันให้กับเพลง Dancing With My Phone” ให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นรสชาติใหม่ ๆ ที่จะเสิร์ฟให้กับแฟนเพลงผ่านทางช่องทาง streaming ในวันที่ 1 มิถุนายน 2023 ก่อนที่จะไปพบกับอัลบั้มที่ 2 ที่นะถูกปล่อยออกมาในปีนี้ สองหนุ่ม HYBS พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า

เจมส์ อลิน :

“ตอนได้ฟังครั้งแรก ว้าวมากครับ ไม่คิดว่าเพลงที่เราทำ พอเปลี่ยนไวบ์ไปโดยพี่ๆ Producer ในแต่ละเพลงมันจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ ซึ่งมันดีมาก อยากให้ลองฟังกันดูครับ อาจจะได้ความรู้สึกใหม่ๆ”

กานต์ :

“ปกติแล้วเราจะทำดนตรี อย่างทุกเพลงใน Making Steak เราจะยึดจาก vibe ที่เรารู้สึกและได้ยินในตอนนั้น ซึ่งพอเป็นพี่ๆคนอื่นๆมาทำแล้ว เราได้ยินอะไรใหม่ๆจากพวกเขาเยอะเลย ไม่คิดว่าเค้าจะพาเพลงเราไปไกลขนาดนี้ โคตรดี ลองไปฟังครับ”

ติดตามฟังเพลงผ่านทางช่องทาง streaming  และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: hybsband, juiceyisyours, Facebook: HYBS, Juicey, TikTok: hybsband, juiceyisyours