มาร์เวล สตูดิโอส์ และ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย เฉลิมฉลองการมาถึงของออริจินัลซีรีส์แห่งปี Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง ชวนคนดังหน้าเหมือน ที่แฟน ๆ ทั้งประเทศรู้จักและยอมรับในความเหมือน นั่นก็คือ ป๋อมแป๋ม เพชรจ้า และมาดามมด  มาร่วมภารกิจต้อนรับซีรีส์ เพื่อช่วยกันตอบคำถามที่ว่า คุณจะเชื่อใคร”  

 

ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ได้พูดถึงออริจินัลซีรีส์ Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง ว่า ด้วยความที่ Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง เป็นซีรีส์ทำให้สามารถเล่าเรื่องราวของตัวละครได้เยอะมากขึ้น ทำให้เราได้มีเวลาซึมซับกับทั้งเนื้อเรื่องและตัวละคร แถมนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ยังขนกันมาแบบจุก ๆ มีแต่นักแสดงแถวหน้าของวงการทั้งนั้นเลย ทั้ง Olivia Colman, Emilia Clarke, Kingsley Ben-Adir และอีกเพียบเลย สตรีมได้แล้ววันนี้นะคะ ถ้าป๋อมแป๋มสามารถเป็นใครก็ได้ ป๋อมแป๋มอยากเป็นตัวเองค่ะ เพราะตอนนี้เหมือนทุกคนไปหมด ไม่รู้ใครเป็นป๋อมแป๋มตัวจริง หรือป๋อมแป๋มตัวปลอม 

 

ด้านเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย กล่าวเสริมว่า เราได้เห็นนิค ฟิวรี่ในซีรีส์หรือภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นเรื่องราวของนิค ฟิวรี่จริง ๆ ได้เห็นตัวตนของเขามากขึ้นผ่านเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีพลังพิเศษอะไรเหมือนซุปเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ที่เราเคยดูมา แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าเขาเป็นคนที่เก่งจริง ๆ โดยใน Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง เราจะได้สัมผัสถึงความเก่งกาจของเขาผ่านเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถ้าผมเป็นสโครลล์ ผมอยากลองปลอมเป็นป๋อมแป๋มดูครับ จะได้ไปลองหลอกคนอื่นเหมือนกับคอนเซปต์หลักของเรื่องนี้ครับ ที่ว่าคุณจะเชื่อใคร ป๋อมแป๋ม หรือป๋อมแป๋มครับ”  

 

สำหรับมาดามมด ได้ร่วมแสดงความรู้สึกเพิ่มเติม จริง ๆ Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง เป็นซีรีส์แนวใหม่ที่เราอาจจะไม่ค่อยเห็นมาร์เวลทำแนวนี้บ่อยเท่าไหร่ จะมีทั้งความดาร์ค สายลับ ทริลเลอร์ ทำให้เราต้องมาลองเดาลองลุ้นกันว่าตัวละครต่าง ๆ ที่เข้ามาในออริจินัลซีรีส์เรื่องนี้ มาดีหรือมาร้ายกันแน่ ถ้ามดสามารถปลอมเป็นใครก็ได้ มดอยากปลอมเป็นพี่ป๋อมแป๋ม แล้วก็ไปแกล้งคนอื่นบ้าง ปกติเราจะเป็นคนโดนแกล้งมาตลอด”  

ซีรีส์ออริจินัล Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพราง จำนวน 6 ตอน เป็นการเล่าเหตุการณ์ในช่วงเวลาปัจจุบันของ MCU ที่นิค ฟิวรี่ ได้ล่วงรู้ความลับเรื่องการรุกรานโลกมนุษย์ของกลุ่มสโครลล์ ที่ชาญฉลาดนิค ฟิวรี่ ร่วมกับเพื่อนของเขาอย่าง Everett Ross, Maria Hill และ Skrull Talos ที่ได้ตั้งรกรากอยู่บนโลกมนุษย์มานานแล้ว พวกเขาทั้งหมดจะต้องสู้ศึกแห่งชาติพันธุ์ในครั้งนี้ เพื่อปกป้องมวลมนุษยชาติจากการรุกรานของสโครลล์ที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ทุกที  

 Marvel Studios’ Secret Invasion นำแสดงโดย Samuel L. Jackson, Ben Mendelsohn, Cobie Smulders, Martin Freeman, Kingsley Ben-Adir, Charlayne Woodard, Killian Scott, Samuel Adewunmi, Dermot Mulroney, Christopher McDonald, Katie Finneran ร่วมด้วย Emilia Clarke, Olivia Colman และ Don Cheadle 

Ali Selim นั่งแท่นกำกับซีรีส์และอำนวยการสร้าง พร้อมทั้งยังได้ ทีมงานคุณภาพผู้อยู่เบื้องหลัง MCU อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Kevin Feige, Jonathan Schwartz, Louis D’Esposito, Victoria Alonso, Brad Winderbaum, Samuel L. Jackson, Ali Selim, Kyle Bradstreet and Brian Tucker เขียนบทโดย Kyle Bradstreet พร้อมได้ Jennifer L. Booth, Allana Williams และ Brant Englestein ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร

 

มาเอาใจช่วยกับการออกศึกครั้งสุดท้ายของนิค ฟิวรี่ในออริจินัลซีรีส์เรื่อง Marvel Studios’ Secret Invasion มหันตภัยอำพรางสตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar  

 

โซเชียลมีเดีย: 

Twitter: @DisneyPlusTH, @MarvelStudios 

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH, @MarvelStudios 

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH, @MarvelStudios 

TikTok: @DisneyPlusTH , @Marvel 

เกี่ยวกับ Disney+ HotstarDisney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์