กลับมาทั้งทีต้องไม่มีคำว่าธรรมดา สำหรับ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น ที่ล่าสุดรับบทหนักถึงสองตำแหน่งทั้งผู้จัดและนักแสดงในละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลายคนคงตั้งคำถามว่า ทำไมสาวเอ๊ะ ถึงลงเล่นละครของตัวเองทั้งที่เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า จะไม่มีทางรับเล่นละครที่ตัวเองทำเด็ดขาด งานนี้มีคำตอบ พร้อมกันนี้ยังการันตีและมั่นใจว่า ละครเลือดกากี จะเป็นละครที่ไม่ใช่เพียงแค่ตบตีเอามัน แต่จะเป็นละครที่นักแสดงชั้นแนวหน้ามาปะทะฝีมือ จนคนดูต้องได้กำไร พร้อมชวนดูเวอร์ชันอันคัทจัดเต็มเวลา 22.15 น.

โดย สาวเอ๊ะ-อิศริยา เผยว่า เรื่องนี้ รับหน้าที่ 2 อย่าง ทั้งจัดเองเล่นเอง มีความยากทั้ง2อย่างอยู่แล้ว เอ๊ะพูดตลอดว่าเอ๊ะจะไม่เล่นละครตัวเอง จริงๆบทประพันธ์เรื่องนี้เอ๊ะ ภูมิใจมาก เพราะร่วมกันพล็อตมาตั้งแต่แรกกับพี่ก้อย เพ็ญศิริ เราก็เห็นความพัฒนาการตัวละคร ละครเรื่องนี้สนุก แต่ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าตัวเราเองจะเล่น บทธารทิพย์ พอเราเห็นบท อ่านบท มันก็ทำให้ไฟในการแสดงของเรากลับมาอีกครั้ง เลยอยากที่จะเล่นบทนี้ เพราะเป็นบทที่ดีมาก เป็นตัวละครที่ชัดเจนมาก รักแรงเกลียดแรง ถามว่ามีความกังวลหรือไม่ ต้องยอมรับว่ามี เพราะว่าบทมันยาก ทุกคนอาจจะเห็นเอ๊ะเล่นละครมาเยอะ แต่พอการที่เราไม่ได้เล่นละครมา11 ปี มันไม่ได้เรื่องง่ายของการกลับมา และที่สำคัญ11ปีกลับมามันไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองคุ้นเคย 11ปีกลับมาพลิกแบบนี้เลย

ปกติจะเห็นเอ๊ะเล่นละครน่าสงสารโดนทำร้าย แต่ละครเรื่องนี้เอ๊ะกลับต้องไปทำร้ายคนอื่น มันยากสำหรับเอ๊ะแต่เอ๊ะชอบมันคือสิ่งท้าทาย ถ้ากลับมาแล้วเราแค่มานั่งร้องไห้ เอ๊ะว่ามันทำให้คนดูไม่ตื่นเต้น เปิดกล้องถ่ายวันแรกเอ๊ะก็เกร็งมาก แต่เราไม่บอกให้ใครรู้ว่าเราเกร็ง ถึงขั้นนอนไม่หลับเลย อีกอย่าง ละครเรื่องนี้กำไรคนดูแน่นอน เพราะนอกเหนือที่จะได้เห็นฉากที่เข้มข้น เรื่องนี้ นักแสดง ก็มีความสำคัญ ทั้งรุ่นใหญ่ เบนซ์ พี่เคลลี่ พี่เขตต์ โบว์ลิ่ง รุ่นเด็ก อินดี้ นาตาลี ซาร่า  เรียกว่ามากความสามารถ เวลาเราเล่น แล้วต้องฟาดฟันคือมันอารมณ์ถึงไปหมด เราคนเล่นเรายังรับรู้เลย เอ๊ะเชื่อว่าคนดูก็ต้องสัมผัสได้  ไม่อยากให้ทุกคนพลาดความเข้มข้นในเรื่องนี้ เพราะเอ๊ะกล้าการันตีเลยว่ามันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มในการรับชม แถมยังมีเวอร์ชันอันคัท ตอน 22.15 น. ที่จัดเต็มกว่าตอน 18.00 น. ด้วย ห้ามพลาดในละคร เลือดกากี  เริ่มตอนแรก 25 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. และ อันคัทเวอร์ชันเวลา 22.15 น. สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่ายค่ะ”