แพลตฟอร์มออนไลน์ร้อนแรง ล่าสุดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กลับมากระชากกระแสดึงคนดังจากทุกวงการมา เคลียร์” ทุบสถิติ เดือนกวาดยอดผู้รับชมทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทะลุ 100 ล้านวิว อย่างเร็วเกินความคาดหมาย

 รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า สีหน้าชัด อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ทั้งความแซ่บของคำถาม ที่ถามแรง ถามตรงจนแม้แต่คนดูยังสะดุ้ง บวกกับคำตอบจากปากเหล่าแขกรับเชิญคนดังที่ล้วนแต่อยู่ในความสนใจของสังคมจากหลากหลายวงการ อาทิ ดารา นักแสดง บุคคลจากแวดวงต่างๆ โดยเฉพาะ วงการการเมืองที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ ทำให้เกิดกระแสการติดตามชมจากแฟนรายการเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ก้าวขึ้นเป็นรายการร้อนแรงในโลกออนไลน์ไปทันที  อาทิ  “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ยอดชมกว่า 2.6 ล้านวิว  /  หมอปลาย พรายกระซิบ ยอดผู้ติดตามชมกว่า 2.1 ล้านวิว /   จตุพร พรหมพันธุ์ ยอดวิว 1.6 ล้านวิว  /  โหรฟองสนาน จามรจันทร์”  ยอดผู้ชมอยู่ที่ 1.5 ล้านวิว /  อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส”  1.4 ล้านวิว  /  ต่าย ชุติมา”  สามารถดึงผู้ชมภายใน 24 ชั่วโมงเกิน 7.3 แสนวิว ปัจจุบันมียอดชมทะลุ 1.3 ล้านวิว เป็นต้น

โดยอาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากการที่กลับมาทำรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทำให้รู้ว่าผู้ชมของเราอยู่ในออนไลน์เป็นหลัก จากการที่เราเป็นคอนเท้นต์กระแส ที่เน้นทั้งเนื้อหาสาระ ความเร็ว และรสชาติ ที่ต้องถึงใจโดนใจผู้ชมมากที่สุด  ต้องขอบคุณผู้ชมในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นทางหน้าจอทีวีหรือทางออนไลน์ทุกช่องทาง  ใครจะเป็นแขกรับเชิญคนต่อไป ต้องติดตามกัน ดูคนดังนั่งเคลียร์ รับรองไม่มีวันตกกระแสแน่นอนค่ะ”

โดยรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ สามารถแบ่งกลุ่มคนดูเพศชาย 52% เพศหญิง 48 % หากแบ่งช่วงอายุ 25-34 ปี สูงถึง 24 รองลงมาช่วงอายุ 35-44 ปี อยู่ที่ 21 % และกลุ่มคนดูอาศัยในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 30%  ต่างจังหวัดหัวเมือง (Urban) 30% และผู้ชมในต่างจังหวัดนอกเขตเทศบาล (Rural) สูงถึง 40%

แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!