Guerlain (เกอร์แลง) หนึ่งในแบรนด์ความงามระดับสูงของเครือ LVMH ขอแนะนำคอลเลคชั่นเมคอัพ ประจำปี 2023 กับ NATURALLY COLLECTION 2023 ครั้งแรกของ เกอร์แลง กับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นเมคอัพสำหรับริมฝีปากและดวงตาในเฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากโทนสีธรรมชาติ สะท้อนความงามตามแบบฉบับสาวปารีเซียงสู่ผู้หญิงทุกคนในทุกๆ โทนผิวและทุกๆ บุคลิก ด้วย ไอเท็มเฉด NUDE สีใหม่ล่าสุด นำโดย “ลิปสติก Rouge G” (รูจ จี) 12 เฉดสีใหม่ เปิดตัวพร้อมกับ “เคสลิปสติก Rouge G 3 ดีไซน์หรูหราคลาสสิค พร้อมด้วย  “อายแชโดว์พาเลตต์ Ombre G” (ออมเบรส์ จี) 4 โทนสีธรรมชาติในตลับเดียวกับ 3 เนื้อสัมผัส และ “มาสคาร่า Noir G” (นัวร์ จี) มาสคาร่าสูตรเพิ่มความหนาและความงอนให้แก่ขนตาโทนสีน้ำตาลโทนอบอุ่น

เมคอัพคอลเลคชั่น NATURALLY นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดย วิโอแล็ตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแผนกเมคอัพของ HOUSE OF GUERLAIN ด้วยการนำเสนอธรรมชาติอันแท้จริงของหญิงสาวทั่วโลกที่ปราศจากการปรุงแต่ง เป็นความงามอันแท้จริง โดยนำโทนสีของหญิงสาวหลากหลายเชื้อชาติมาสร้างสรรค์เป็นเสน่ห์ของสีสันในคอลเลคชั่นนี้ปรากฏเป็นความหลากหลายของ เฉดสีนู้ดและสีน้ำตาล ที่สร้างเสน่ห์ให้แก่หญิงสาวทุกคน

 “ลิปติก Rouge G.” หนึ่งในผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงตั้งแต่ปี ค.ศ. 2009 ด้วยคุณสมบัติ  ของเนื้อสีที่เนียนละไม ให้เม็ดสีที่คมชัด ผ่านเนื้อสัมผัสที่สบายผิว ติดแนบสนิทให้ริมฝีปากสวยทนนานถึง 16 ชั่วโมง โดย ลิปสติก Rouge G. 12 เฉดสีใหม่ในคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ วิโอแล็ตต์ ได้นำแนวคิดทฤษฎีสีมารังสรรค์รูปแบบใหม่ด้วยการเติมเม็ดสี Luminous Black Pigment หรือ เม็ดสีดำเนื้อสว่าง เพื่อช่วยลดกระจายความจ้าของเนื้อสี ผลลัพธ์เมื่อใช้แต่งเติมริมฝีปาก สีของลิปสติกลมกลืนละมุนกับผิวธรรมชาติ โดย 3 เฉด MUST HAVE ที่ผู้หญิงทุกคน “ต้องมี” ได้แก่ No.159 A VELVETY WARM BEIGE สีเบจโทนอบอุ่นเนื้อกำมะหยี่ มอบความงดงามที่สง่าหรูหรา No.539 INTENSE BEIGE สีเบจสดใสเนื้อกำมะหยี่ ให้ผลลัพธ์แบบแม็ตต์ฟุ้งละมุน และ No.19 SATINY DARK BROWN สีน้ำตาลเข้มเนื้อซาติน ทอประกายความเงางามเผยเสน่ห์หรูหรา และหากต้องการความฟุ้งละมุนก็สามารถเบลนขอบปากด้วยเทคนิคการแต้มแตะเบาๆ ให้เนื้อสีกระจายตัวทั่วริมฝีปาก เข้ากับลุคการแต่งตาสีเข้มตัดโทนผิว

ในคอลเลคชั่น NATURALLY ครั้งนี้ ในฐานะที่ Guerlain ได้รับยกย่องว่าเป็นแบรนด์เมคอัพเครื่องประดับแฟชันจึงได้รังสรรค์ เคสบรรจุลิปสติก Rouge G ดีไซน์สุดหรูหราดั่งอัญมณีที่สาวๆ ควรมีไว้ครอบครอง มอบความภูมิใจทุกครั้งที่หยิบออกมาเติมสีปากระหว่างวัน เคสมาพร้อมกระจก 2 ด้านในตัว คอลเลคชั่นนี้มาใน ดีไซน์ เฉดสีใหม่ ได้แก่ เคสรุ่น Rosy Nude เคสสีเนื้ออมชมพูพาสเทลแสนอ่อนหวาน, เคสรุ่น Rosewood สีน้ำตาลอมแดงกุหลาบสุดเย้ายวน และ เคสรุ่น Berry Brown มอบความงามสง่าด้วยสีน้ำตาลเข้มอมแดงไวน์เบอร์กันดี

นอกจากนี้ คอลเลคชั่น Naturally ยังมาพร้อมกับอายแชโดว์ที่มอบมิติล้ำลึกโดดเด่นให้แก่ดวงตา  ด้วย Ombres G Eyeshadow Quad พาเลตต์อายแชโดว์ 4 โทนสีธรรมชาติในตลับเดียวกับ 3 เนื้อสัมผัส ประกอบด้วย เนื้อซาติน, เนื้อเมทัล และ เนื้อแม็ตต์ ให้พิกเมนต์สีชัดเจนสมจริงอย่างที่เห็นในตลับ มอบความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวอย่างแนบเนียน มอบสีสันที่สร้างมิติให้ดวงตาสวยได้รูปทรง Ombres G. มีให้เลือก 2 ชุดสีที่จับคู่เฉดให้กลมกลืนกับทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็น Wild Nudes คู่สีอ่อนหวานละมุนของสีชมพูกับสีเบจและสีน้ำตาลช็อกโกแล็ตเนื้อแม็ตต์ มอบประกายเจิดจรัสตัดกับสีโทนธรรมชาติอย่างสมดุลงดงาม และ Undressed Brown คู่สีชมพูอ่อนเนื้อซาตินกับสีทองแดงเนื้อเมทัลลิกเงางามทอประกายหรูหรา กลมกลืนกับมิติล้ำลึกของสีน้ำตาลเนื้อแม็ตต์ และน้ำตาลโทนอบอุ่นเนื้อซาติน เผยความงดงามตามธรรมชาติให้ดวงตาคมชัดสะกดสายตา สามารถใช้ปลายนิ้วแตะ Ombres G เกลี่ยไล้ไล่สีเพื่อให้เปลือกตามีมิติกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าตลับไหนต่างก็สามารถสะท้อนบุคลิกและอารมณ์ได้ตามปรารถนา อีกทั้งยังเข้ากันได้ดีกับทุกสไตล์การแต่งกาย

และเพื่อเติมเต็มความงดงามของดวงตาให้ได้รูปอย่างมีมิติ เกอร์แลง ยังได้ออกแบบ Noir G 24H INTENSE VOLUME CURL MASCARA มาสคาร่าสูตรเพิ่มความหนาและความงอนให้แก่ขนตา สี Warm Brown น้ำตาลโทนอบอุ่น รังสรรค์ขึ้นจากเฉดสี เนื้อสีเคลือบขนตาจากโคนจรดปลายได้แบบเส้นต่อเส้น ผ่านแปรง  ปัดทรงโค้งมนโอบรับรูปทรงขนตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ขนตามีวอลุ่มดูพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติ ปัดขนตาให้งอนโค้งอยู่ทรงคงความสดใสของดวงตาได้นานถึง 24 ชั่วโมง

 

GUERLAIN NATURALLY MAKE UP COLLECTION 2023 วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ GUERLAIN ทุกสาขา ลิปสติก ROUGE GLIPS (REFILL) ราคา 1,530 บาท, เคสลิปสติก ROUGE G. ราคา 870 บาท, พาเลตต์อายแชโดว์ OMBRES G. 23 E ราคา 3,650 บาท และ มาสคาร่า NOIR Gราคา 1,700 บาท

#Guerlain #GuerlainMakeup #GuerlainThailand #NaturallyCollection